Ập vào nhà, tôi chết điếng trước cảnh chồng tắt điện, đóng cửa làm chuyện kinh khủng đó...

Tâm sự gia đình 08/03/2017 00:33

Nghi ngờ chồng ngoại tình, tôi lập mưu theo dõi, ai ngờ bắt sống cảnh anh đưa gái về nhà...

Tôi luôn cho rằng mình là người phụ nữ may mắn và hạnh phúc nhất trên đời, bởi tôi có một người chồng tốt, thành đạt, chiều vợ thương con.

Tôi và anh yêu nhau hơn 2 năm mới cưới. Ngày còn độc thân, tôi có nhiều người theo đuổi lắm, tôi khá xinh, điều kiện tốt nên vệ tinh vây xung quanh đếm không hết, cũng vì thấy anh hiền lành, tử tế nên tôi nhận lời.

Thời gian yêu nhau, anh luôn nhẹ nhàng, quan tâm tôi chu đáo, chính vì thế trao gửi cuộc đời mình cho anh, tôi cảm thấy rất yên tâm.

Lấy nhau hơn 1 năm thì tôi sinh con gái đầu lòng, anh cưng con lắm. Cứ hết giờ làm là về ngay, cùng tôi cơm nước, chăm con, hạnh phúc luôn ngập tràn trong căn nhà nhỏ của chúng tôi.

Thế nhưng thời gian trôi qua, thỉnh thoảng vợ chồng cũng có xích mích, những mâu thuẫn trong việc nuôi dạy con cái, hay quan điểm sống, cũng có những khi hờn dỗi không chuyện trò... nhưng bản thân tôi luôn cho rằng, bát đũa còn có lúc xô, vợ chồng làm sao lúc nào cũng vẹn toàn, "nhân vô thập toàn", vợ chồng là phải biết chấp nhận.

Ập vào nhà, tôi chết điếng trước cảnh chồng tắt điện, đóng cửa làm chuyện kinh khủng đó... - Ảnh 1

Năm con tôi 2 tuổi, tôi phát hiện ra chồng ngoại tình, chuyện này khiến gia đình tôi sóng gió vô cùng, tuy chuyện chưa có gì to tát, cũng chưa đi quá giới hạn nhưng khiến tôi rất buồn. Chồng hứa hẹn sẽ chấm dứt  ngay, anh nói chỉ là say nắng nhất thời thôi. Tôi cắn răng, vì con nên bỏ qua. Sau chuyện đó, chồng tốt với tôi hơn, mọi thứ cũng nguôi ngoai, nhưng độ 3 tháng sau, tôi lại phát hiện chồng vẫn nhắn tin với cô ta.

Hôm vừa rồi, tôi nói với chồng đi công tác, gửi con cho bà ngoại, tôi đến một quán nước cà phê gần nhà ngồi đợi. Gần 9 giờ tối, chồng về, tim tôi đau nhói khi thấy anh dắt theo một người phụ nữ khác, họ vào nhà rất nhanh. Ngồi khoảng nửa tiếng, tôi về, thấy cửa đóng, then cài, nhà tối đen như mực, phía bên trong phòng ngủ, những âm thanh kinh khủng vang lên.

Chủ quan không có ai nên chồng còn không buồn khóa cửa, tôi chét điếng bắt tận tay anh dẫn gái về nhà, trên chính chiếc giường hạnh phúc của hai vợ chồng. Tôi gần như ngã quỵ, chồng thấy tôi, anh hoảng hốt, tái dại mặt mày.

Sau hôm đó, tôi viết đơn ly hôn nhưng chồng nhất định không ký, anh cầu xin tôi cho anh cơ hội sửa sai. Tôi hận lắm, đau đớn lắm, cảm giác không tha thứ được, anh năm lần bảy lượt lừa dối tôi, chỉ thương con còn nhỏ quá...

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT