Vừa mở lại Facebook, việc đầu tiên Tân Hoa hậu H’Hen Niê làm khiến ai cũng bất ngờ

Giải trí 09/01/2018 08:50

Cách cư xử đúng mực, văn minh đậm chất 'hoa hậu' đã khiến tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gây điểm và tạo được thiện cảm trong lòng khán giả.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với vương miện thuộc về mỹ nhân H'Hen Niê - người đẹp đến từ Đăk Lắk trong sự ngạc nhiên pha lẫn bất ngờ từ khán giả.

Vừa mở lại Facebook, việc đầu tiên Tân Hoa hậu H’Hen Niê làm khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 1
Đương kim hoa hậu Hoàn Vũ H'Hen Niê

Rút kinh nghiệm từ những người đăng quang lần trước, H'Hen Niê nhanh chóng khóa trang cá nhân để tránh khán giả, truyền thông 'đào mộ' quá khứ của mình. Động thái này được đánh giá cao cho thấy cô nàng là người hiểu chuyện, biết giữ hình ảnh cá nhân để tránh soi mói, xuyên tạc.

Vừa mở lại Facebook, việc đầu tiên Tân Hoa hậu H’Hen Niê làm khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 2
H'Hen Niê gửi lời cảm ơn và tri ân sắc đến NTK Thuận Việt


Sau khi mọi chuyện đã được sắp xếp ổn thỏa, H'Hen Niê đã trở lại. Điều đầu tiên là cô nàng đã gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến NTK Thuận Việt - thành viên ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Anh là người đã sát cánh cùng người đẹp trong quá trình tham gia cuộc thi, đưa ra những lời khuyên chân thành, những lời góp ý thẳng thắn giúp cô hoàn thiện bản thân hơn.

Trước đó, ngay sau giây phút đăng quang, H'Hen Niê cũng đã ôm chầm lấy giám khảo Xuân Trang để gửi lời cảm ơn sâu sắc: 'Cô ơi, con nói được là con làm được, con cảm ơn cô đã tin tưởng con'.

Tất cả những hành động này của người đẹp đều khiến khán giả thích thú và vô cùng tin tưởng cô gái này sẽ làm nên chuyện khi đương nhiệm Hoa hậu Hoàn Vũ.

Vừa mở lại Facebook, việc đầu tiên Tân Hoa hậu H’Hen Niê làm khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 3
H'Hen Niê và giám khảo Xuân Trang.

Đêm 6/1, H'Hen Niê chính thức trở thành hoa hậu Hoàn Vũ, cô nàng sinh năm 1992, người dân tộc Ê đê đến từ vùng quê Đắk Lắk. Người đẹp gây thiện cảm với công chúng khi sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1,72 m, số đo 3 vòng 84-60-91, ngoại hình chuẩn đến từng centimet.

Vừa mở lại Facebook, việc đầu tiên Tân Hoa hậu H’Hen Niê làm khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 4
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê.

H'Hen Niê cũng đã từng nhận nhiều lời nhận xét tích cực từ phía ban giám khảo và kể cả khán giả, họ cho rằng, khả năng cao, cô gái dân tộc này sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện. Và điều đó đã trở thành hiện thực. Tiếp theo đó, hy vọng người đẹp sẽ làm nên chuyện tại đấu trường quốc tế sắp tới.

Ảnh hiếm hoi thời thơ ấu của H'Hen Niê: Hóa ra Tân Hoa hậu Hoàn vũ VN đã "trung thành" với mái tóc ngắn từ tấm bé!

Bố mẹ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê đã đích thân khoe những tấm hình hồi nhỏ của cô.

TIN MỚI NHẤT