Tỷ phú Hoàng Kiều xứng danh 'đệ nhất đại gia yêu như ngôn tình'

Giải trí 12/01/2017 07:36

Không ngại đăng thơ xin 'ném đá' cuộc tình, gửi hình ảnh và nói lời nhớ nhung da diết tới bạn gái, Hoàng Kiều đã làm được những điều mà hiếm có người đàn ông trong làng giải trí Việt làm được.

ty phu hoang kieu xung danh
Khi yêu Ngọc Trinh, tỷ phú U70 Hoàng Kiều không tiếc dành tặng cô những lời ngọt ngào nhất.

Chuyện tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều được công khai chưa đến hai tháng nay nhưng không ít lần, dư luận "dậy sóng" về mối tình này. Bởi, cách thể hiện tình yêu của người đàn ông 72 tuổi với người đẹp kém 45 tuổi được nhiều người nhận thấy sự lãng mạn, thậm chí có phần "sến súa", bị ví von chẳng khác gì chuyện ngôn tình.

Được biết, tỷ phú Hoàng Kiều biết đến Ngọc Trinh qua sự giới thiệu của con dâu - cựu người mẫu Lan Phương. Khi con dâu gửi cho ông một tấm ảnh trong đó có Ngọc Trinh chụp chung 2 người đẹp khác trong chuyến đi dự Hoa Hậu Hàn Quốc. Lúc đó, tỷ phú 72 tuổi không biết "nữ hoàng nội y" nhưng để ý đến cô nhất. "Thật sự lúc đó tôi chẳng biết nàng là ai. Rồi cũng có một vài nhân viên gửi hình các cô gái cho tôi. Ôi cả một rừng hoa! Cuối cùng, tôi vẫn quyết định chọn cô mặc áo đỏ...Có thể nói, tôi biết đến Trinh một cách vô tình vì trước đó tôi chẳng chú ý nhiều đến nàng" - tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ về cơ duyên mối tình với Ngọc Trinh.

Tỷ phú Hoàng Kiều xứng danh 'đệ nhất đại gia yêu như ngôn tình' - Ảnh 2Tỷ phú Hoàng Kiều xứng danh 'đệ nhất đại gia yêu như ngôn tình' - Ảnh 3

ty phu hoang kieu xung danh

Chính sự vô tình nhưng có duyên này đã tạo nên một cơn "bão" dư luận về chuyện tình cảm của ông và "nữ hoàng nội y" trong thời gian qua. Khi bị chê bai vì độ chênh lệch tuổi tác "anh 72 - em 27" là quá lớn, tỷ phú Hoàng Kiều vẫn lấy đó làm vui vẻ xem đó như là "gia vị" cần thiết của tình yêu. Tỷ phú gốc Việt cho hay: "Tôi rất vui khi được nguyền rủa và vướng thị phi. Có như vậy, cuộc tình này mới đầy lý thú". Thậm chí, ông còn đăng thơ ngôn tình với mong muốn mọi người đừng "ném đá" mối tình của ông với Ngọc Trinh.

"Vui vẻ... Hạnh phúc... Tưng bừng hoà ca

Trai tài... Gái sắc... Đậm đà

Giao thoa... Kết hợp... Thật là happy

Mọi người xin chớ... So bì

Tình yêu bình đẳng...chẳng gì ...cách ngăn

Bao ngày vất vả khó khăn

Giờ được đền đáp...thêm chăn ấm nồng

Xin đừng gạch đá ... Được không

Mà thay... Lời chúc...màu hồng bình yên

Bỏ qua ... Quên hết ưu phiền

Niềm vui... Sức khoẻ... Có tiền khó mua!” - Hoàng Kiều chia sẻ.

Tỷ phú Hoàng Kiều xứng danh 'đệ nhất đại gia yêu như ngôn tình' - Ảnh 5

ty phu hoang kieu xung danh

ty phu hoang kieu xung danh

ty phu hoang kieu xung danh
Hoàng Kiều được ví như "soái ca" vì cách thể hiện tình yêu với Ngọc Trinh đậm chất ngôn tình.

Tỷ phú Hoàng Kiều xứng danh 'đệ nhất đại gia yêu như ngôn tình' - Ảnh 9Tỷ phú Hoàng Kiều xứng danh 'đệ nhất đại gia yêu như ngôn tình' - Ảnh 10

Dù đã 2 đời vợ và trải qua không ít cuộc tình nhưng Hoàng Kiều cảm giác như biết yêu lần đầu khi gặp Ngọc Trinh. "Tôi và Ngọc Trinh yêu nhau say đắm, nồng nàn, yêu như lần đầu biết yêu..."- Hoàng Kiều nói.

Bản thân ông cũng chẳng ngại người khác nói mình là "sến súa" khi liên tiếp viết những lời đường mật, nhớ nhung, chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ cùng bạn gái trên facebook. "Anh nhớ em da diết" kèm theo đó là những hình ảnh tay trong tay với người đẹp 27 tuổi là một chia sẻ gần đây nhất của Hoàng Kiều. Điều này khiến cộng đồng mạng cho rằng, Hoàng Kiều là một "soái ca" chính hiệu, đồng thời là người tình số một trong làng giải trí Việt vì có cách thể hiện tình yêu đậm chất ngôn tình.

Để chứng minh điều trên, nhiều cư dân mạng đưa tỷ phú Hoàng Kiều và đại gia Đức An - chồng cũ của người mẫu Ngọc Thúy - chồng mới của Phan Như Thảo lên bàn cân sẽ thấy cách những người đàn ông thể hiện tình cảm với người phụ nữ của đời mình chẳng ai giống ai. Cụ thể, đại gia Đức An hiện tại vẫn đang vướng lùm xùm kiện tụng với vợ cũ sau ly dị. Với người vợ mới thì rất ít lần ông dành những lời đường mật như Hoàng Kiều dành cho Ngọc Trinh trên facebook.

Tỷ phú Hoàng Kiều xứng danh 'đệ nhất đại gia yêu như ngôn tình' - Ảnh 11Tỷ phú Hoàng Kiều xứng danh 'đệ nhất đại gia yêu như ngôn tình' - Ảnh 12

ty phu hoang kieu xung danh
Tỷ phú Hoàng Kiều còn mạnh dạn đặt tay lên ngực Ngọc Trinh trước hàng ngàn người trong sự kiện mới đây tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Từ thực tế đó, cư dân mạng cho rằng, không chỉ đại gia Đức An mà thậm chí nhiều người đàn ông trong làng giải trí và cả những người đàn ông Việt phải "chào thua" Hoàng Kiều về cách thể hiện tình cảm với một nửa yêu thương của cuộc đời mình.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT