Thuý Vân lần đầu nói về tình cảm với bạn trai đại gia

Giải trí 02/02/2017 07:13

Người đẹp sinh năm 1993 và bạn trai hơn 6 tuổi khá hợp nhau về sở thích, lẫn quan điểm kinh doanh. Cô thuộc tuýp phụ nữ độc lập không dựa dẫm người yêu.

Á hậu Quốc tế công khai tình cảm vào giữa năm 2016, tuy nhiên cô hiếm khi nói về mối quan hệ đang có với doanh nhân Tuấn John. Trong bài phỏng vấn cùng Zing.vn vào đầu năm Đinh Dậu, người đẹp tiết lộ những điểm chung, cũng như cách họ nuôi dưỡng tình cảm dù khoảng cách địa lý làm rào cản. 

Tôi và người yêu độc lập trong công việc, tài chính

- Vốn là người kín tiếng, tại sao chị quyết định công khai tình yêu với doanh nhân Tuấn John?

- Chuyện tình cảm là một trong những niềm vui trong năm 2016 của tôi. Tôi nghĩ tình cảm là chuyện tự nhiên. Công khai cũng là hiển nhiên.

Một phần do tôi đang quá hạnh phúc với mối quan hệ này, tôi chỉ khoe hạnh phúc, chứ không phải công khai để trở thành đề tài để truyền thông khai thác. Tôi nghĩ mọi chuyện cứ để theo lẽ tự nhiên.

Thuy Van lan dau noi ve tinh cam voi ban trai dai gia hinh anh 1
Thuý Vân cho biết cô là người độc lập trong công việc và không thích cuộc sống phụ thuộc bạn trai. Ảnh: Bá Ngọc.

- Chị và người yêu quen nhau trong hoàn cảnh nào?

- Tôi và anh Tuấn biết nhau 2 năm trước, chúng tôi từng làm việc cùng nhau và có thời gian làm bạn trước khi yêu nhau. Đến nay chúng tôi yêu nhau đã được 8 tháng.

Nhiều người cho rằng cả hai chúng tôi đều là doanh nhân nên sẽ kém lãng mạn, nhưng đối với tôi, quan trọng là mình gặp đúng người hay không. Có những người đối với tất cả mọi người đều rất khô khan nhưng với người yêu thì rất lãng mạn.

- Điều gì khiến chị tin tưởng, lựa chọn người đàn ông này?

- Thật ra nếu tìm một người hợp với mình thì chỉ nên yêu bản thân vì chỉ có mình mới hiểu mình nhất. Còn trong một mối quan hệ thì hiển nhiên sẽ có giai đoạn để cả hai cùng tìm hiểu và lựa chọn người có tính cách hợp với mình. Trong bất kỳ mối quan hệ nào cũng trải qua điều đó, nhưng quan trọng là mình hiểu nhau, cùng quan điểm sống.

Độ chững chạc và trẻ con của tôi và anh ấy ngang nhau. Mỗi người có môi trường sống khác nhau và nền giáo dục khác nhau nhưng quan điểm sống thì giống nhau. Trong tình yêu quan trọng là mình có hợp hay không.

Chúng tôi thích đi du lịch và trải nghiệm những món ăn mới, đọc sách chung và cùng nhau chia sẻ những quan điểm kinh doanh cũng như những vấn đề về sự nghiệp

- Anh chị nuôi dưỡng tình cảm thế nào khi khoảng cách địa lý là rào cản, Tuấn John sống và làm việc ở Nha Trang, còn chị lại ở TP.HCM?

- Chúng tôi ở hai thành phố khác nhau, đó vừa là cái lợi vừa là khó khăn. Cái lợi là lúc nào mình cũng cảm thấy nhớ người đó. Và mình cũng có nhiều thời gian dành cho bản thân và công việc. Đôi khi gặp nhau hàng ngày cả hai sẽ thấy bị ngợp.

Thử thách dành cho chúng tôi là cả hai phải tìm thời gian dành cho nhau và phải giữ mối quan hệ luôn mới. Không để xa quá cũng không gần quá. Đến thời điểm hiện tại thì chúng tôi đã làm rất tốt.

- Tình yêu xa thì không bền vì thiếu sự tin tưởng, chị và người yêu tạo niềm tin cho đối phương thế nào?

- Tôi nghĩ xa hay gần là khoảng cách trái tim chứ không phải khoảng cách địa lý. Nếu yêu nhau thật sự thì chắc chắn phải tin tưởng nhau. Có những người cách xa cả châu lục mà họ vẫn duy trì được tình cảm. Cuối tuần anh ấy hay vào TP.HCM giải quyết công việc và dành thời gian cho tôi.

Thuy Van lan dau noi ve tinh cam voi ban trai dai gia hinh anh 2
Á hậu Quốc tế và doanh nhân Tuấn John có nhiều điểm chung, nhất là quan điểm cuộc sống và kinh doanh. Ảnh: Nguyễn Thành.

- Nhiều người cho rằng chị yêu Tuấn John vì anh ấy đứng sau hỗ trợ chị công việc kinh doanh, chị sẽ nói gì?

- Anh ấy không phải là đại gia. Anh ấy rất bình thường và cũng đang xây dựng sự nghiệp. Tôi không nghĩ một chàng trai 29 tuổi lại được gọi là đại gia.

Một số tờ báo gọi bạn trai tôi là đại gia hay thiếu gia nhưng tôi nghĩ chúng ta chỉ nên đánh giá một người nào đó về những cái họ đang làm chứ không phải số tiền họ có. Những cái đó không tạo nên giá trị một con người.

'Tôi sẽ hát và viết nhạc'

- Ở tuổi 24, chị thừa hưởng cơ ngơi kinh doanh từ gia đình, lại kiếm nhiều tiền từ hình ảnh cá nhân, không ít nhận xét cho rằng chị là “người đẹp đại gia”, chị nghĩ sao?

- Tôi chưa bao giờ nghĩ đại gia là khái niệm xấu. Nếu mọi người gọi tôi là “người đẹp đại gia”, với tôi đó là một niềm vinh dự dành cho mình. Nhưng mọi người nghĩ có cái đúng, có cái sai.

Tôi không khẳng định 100% về hoàn cảnh gia đình mình, và sự thành công là khái niệm tương đối. Bất kỳ sự thành công nào cũng có áp lực và cái mọi người nhìn vào chỉ là bề nổi. Còn phần chìm là áp lực mà tôi phải chịu.

Một người có quá nhiều vai trò sẽ rất áp lực. Tôi vừa làm nghệ sĩ, vừa là đại sứ từ thiện, vừa kinh doanh và là người truyền cảm hứng cho các bạn trẻ và nhiều việc không tên khác.

Bản thân tôi làm việc không đặt nặng vấn đề kiếm nhiều tiền. Nếu chạy theo đồng tiền thì mình sẽ không bao giờ làm những việc mình thích. Tôi là người tham công tiếc việc, bởi vì tôi thích quá nhiều thứ. Cho nên, tôi nghĩ mình làm được gì thì cứ làm.

Thuy Van lan dau noi ve tinh cam voi ban trai dai gia hinh anh 3
Người đẹp sinh năm 1993 muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Ảnh: Bá Ngọc.

- Làm hoa hậu, á hậu rất dễ kiếm tiền. Chỉ cần xuất hiện xinh đẹp là có tiền, quan điểm của chị thế nào?

- Tuỳ vào con đường mà mỗi người lựa chọn. Nếu tôi định hướng thu nhập từ đi sự kiện thì chỉ cần xuất hiện rạng rỡ. Mà thật ra đẹp là một năng lực, đâu phải mình muốn đẹp là đẹp được đâu.

Tôi không biết mọi người thế nào nhưng bản thân tôi kiếm tiền không hề dễ. Làm MC không hề đơn giản, tôi phải động não khá nhiều. Kinh doanh phải đối diện với nhiều áp lực. Vì thế tôi mới nói hãy theo đuổi đam mê của mình để tiền tự đến.

- Nhiều người đẹp lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, sản xuất phim, ca hát... còn chị?

- Dự định tương lai của tôi là trở thành nhà sản xuất truyền hình và bây giờ tôi đang tập làm những dự án nhỏ có liên quan. Mọi người vẫn hay hỏi tôi có định đóng phim, ca hát hay không, câu trả lời của tôi là tôi chỉ làm những gì mình thích.

Nếu có lấn sân âm nhạc, tôi sẽ hát những ca khúc do mình sáng tác. Tôi muốn là người viết nhạc hơn là một á hậu, MC. Tôi nghĩ mình không nên đóng khung ở một vai trò nào đó.

- Hoạt động ở nhiều lĩnh vực như vậy, chị không ngại bị cho là ôm đồm quá hay sao?

- Đó là lý do tôi có những công viêc riêng mà mọi người không biết. Quan trọng là mọi người thấy tôi làm được những gì. Nếu e ngại người khác nghĩ gì về mình thì tự chúng ta sẽ bị giới hạn bản thân. Tôi vẫn đang ở lứa tuổi cần những trải nghiệm và muốn thử sức với những gì mình yêu thích.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT