SM Entertainment chính thức xác nhận Jonghyun qua đời, thông báo về tang lễ của nam ca sĩ

Giải trí 19/12/2017 06:08

SM Entertainment đã đưa ra thông tin chính thức về sự ra đi của Jonghyun (SHINee) cùng chi tiết về tang lễ sắp tới.

Tối ngày 18/12 (giờ địa phương), SM Entertainment đã lên tiếng chính thức về vụ tự tử của nam ca sĩ Jonghyun (SHINee) thông qua tờ Osen. Đại diện công ty bày tỏ: "Thành viên Jonghyun của SHINee đã rời xa chúng tôi mất rồi". SM Entertainment cũng xác nhận rằng, thi thể của Jonghyun đã được thấy tại một khu dân cư gần Cheongdamdong. Sau đó cảnh sát đã đưa Jonghyun vào bệnh viện gần đó và xác nhận anh đã qua đời vào buổi tối ngày 18/12.
SM Entertainment chính thức xác nhận Jonghyun qua đời, thông báo về tang lễ của nam ca sĩ - Ảnh 1
SM cũng cho biết, các thành viên SHINee và nghệ sĩ công ty, các nhân viên hiện đang rất sốc và đau buồn trước sự ra đi của Jonghyun: "Jonghyun là nghệ sĩ tuyệt vời nhất, người yêu âm nhạc hơn tất cả những người khác và luôn cố gắng hết sức trong các phần biểu diễn. Chúng tôi thậm chí còn đau lòng hơn nữa khi phải thông báo tin buồn này đến với những người hâm mộ đã luôn yêu mến Jonghyun".

SM Entertainment đề nghị công chúng tránh suy đoán, và tuyên bố rằng tang lễ của Jonghyun sẽ được tổ chức kín đáo nhất có thể cùng với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết theo nguyện vọng của gia đình anh.

TIN MỚI NHẤT