Quang Lê đau lòng vì con gái nuôi không nhận ra mình

Giải trí 12/10/2015 15:02

Phương Mỹ Chi đã đoán nhầm giọng hát của cha nuôi sang một người khác trong chương trình "Ca sĩ giấu mặt".

Tối qua (11.10), tập đầu tiên của chương trình Ca sĩ giấu mặt đã phát sóng trên kênh THVL1 với khách mời nổi tiếng Quang Lê. Các thí sinh sẽ cùng nam ca sỹ "Đập vỡ cây đàn" đứng trong những cánh cửa và thể hiện các ca khúc gắn liền với giọng ca xứ Huế này để các thành viên Ban giám khảo dự đoán giọng hát của "ca sĩ gốc" đứng ở đâu. Người giả giọng Quang Lê có thể lừa được ban giám khảo ở trường quay sẽ là người chiến thắng.

Đồng hành cùng Quang Lê tham dự chương trình là cô con gái nuôi Phương Mỹ Chi. "Chị Bảy" thu hút sự chú ý khi diện chiếc áo dài xanh nổi bật, song ca cùng cha nuôi ca khúc Hình bóng quê nhà của nhạc sĩ Thanh Sơn. 

Trong thử thách đầu tiên với bài hát Chuyện ba người, cả Phương Mỹ Chi, Hoài Linh, Chí Tài đều nhận nhầm Quang Lê ở ô cửa số 6 khác trong khi anh đứng ở ô cửa số 5. Khi biết con gái nuôi không nhận ra giọng hát của cha nuôi, Quang Lê đã phải thốt lên “Quá đau lòng”.  

quang le dau long vi con gai nuoi khong nhan ra minh hinh anh 1

Phương Mỹ Chi diện áo dài xanh, khoe vẻ hồn nhiên, đáng yêu

quang le dau long vi con gai nuoi khong nhan ra minh hinh anh 2Phương Mỹ Chi song ca cùng cha nuôi Quang Lê trong ca khúc "Hình bóng quê nhà". Nhiều lần đứng chung sân khấu với nhau nhưng Phương Mỹ Chi chia sẻ, em vẫn có chút áp lực.

Một số hình ảnh khác trong chương trình:

quang le dau long vi con gai nuoi khong nhan ra minh hinh anh 3Mở đầu chương trình, Quang Lê mang đến khán giả ca khúc gắn liền với tên tuổi mình Về quê ngoại. Đây cũng là phần chào sân để các giám khảo tại trường quay một lần nữa nghe kỹ hơn về giọng hát của Quang Lê trước khi anh cùng các thí sinh bước vào các cánh cửa của chương trình.

quang le dau long vi con gai nuoi khong nhan ra minh hinh anh 4

Quang Lê chia sẻ cảm xúc khi được là khách mời của chương trình, được thể hiện lại nhiều ca khúc gắn với từng chặng đường hoạt động nghệ thuật của anh. Bên cạnh đó, anh cũng không giấu được niềm vui, hạnh phúc khi có nhiều bạn trẻ yêu thích giọng hát của anh.

quang le dau long vi con gai nuoi khong nhan ra minh hinh anh 5

Các thí sinh tham gia chương trình phải cố gắng hát thế nào thật giống Quang Lê để đánh lừa các thành viên ban giám khảo thì mới có cơ hội chiến thắng và giành giải thưởng của chương trình.

quang le dau long vi con gai nuoi khong nhan ra minh hinh anh 6

Ở thử thách đầu tiên, cùng với ca khúc Chuyện 3 người, thí sinh Quang Đăng đã phải chia tay chương trình vì không nhận được nhiều sự bình chọn của ban giám khảo.

quang le dau long vi con gai nuoi khong nhan ra minh hinh anh 7

Ở thử thách thứ 2, với ca khúc Về đâu mái tóc người thương, thí sinh chia tay chương trình là Bế Văn Hợp. Cả Hoài Linh và Quang Lê đều ngạc nhiên vì không chỉ có giọng hát "hao hao" Quang Lê, chàng thí sinh này còn sở hữu ngoại hình giống hệt Quang Lê những ngày đầu mới vào nghề.

quang le dau long vi con gai nuoi khong nhan ra minh hinh anh 8

Với 33 bình chọn cho thí sinh hát không giống Quang Lê nhất, thí sinh Trung Nghĩa phải dừng cuộc chơi sau thử thách thứ 3 với ca khúc Đập vỡ cây đàn.

quang le dau long vi con gai nuoi khong nhan ra minh hinh anh 9

Chí Tài cùng với Hoài Linh đảm nhận vai trò giám khảo chính của chương trình. Trong tập phát sóng đầu tiên này, Chi Tài lần đầu thể hiện khả năng hát cải lương. Xuất thân là nhạc công, ca sĩ nhưng tiết mục cải lương đầy ngẫu hứng của Chí Tài khiến Hoài Linh phát hoảng đến mức muốn bỏ trốn. Nhờ giọng hát bất hủ, MC Trường Giang kết luận: “Hát cải lương vậy đi diễn hài là đúng”.

quang le dau long vi con gai nuoi khong nhan ra minh hinh anh 10

Hoài Linh tiếp tục gây ấn tượng trong vai trò giám khảo. Trong chương trình, Quang Lê còn tiết lộ danh hài chính là người đầu tiên phát hiện giọng hát anh ở hải ngoại và thúc đẩy, động viên anh cố gắng để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. 

Tập 2 chương trình Ca sĩ giấu mặt với sự tham gia của ca sĩ Phương Thanh lên sóng lúc 21h ngày 18.10 trên kênh THVL1.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT