Minh Sang: Anh Đàm Vĩnh Hưng là người tuyệt vời!

Giải trí 15/10/2015 16:48

Khi được hỏi nhận xét về huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng thì Minh Sang cho biết chỉ có hai từ tuyệt vời để nói về anh.

Trong những năm qua mọi chuyện xảy đến với anh như thế nào?

Tính từ năm 2013 đến nay, tôi đã trải qua hai cuộc thi truyền hình thực tế là Giọng Hát Việt và Nhân tố bí ẩn, hiện tại theo cảm nhận của bản than, tôi thấy mọi chuyện  đến khá nhanh mặc dù nó diễn ra trong khoảng thời gian khá  dài. Mọi thứ trải đến bất ngờ và mình khó kiểm soát được hết tất cả. Hiện tại thì tôi đã sắp xếp được mọi thứ từ công việc đến cuộc sống và dần đi vào ổn định hơn.

Từng được Đàm Vĩnh Hưng chỉ dạy trong hai cuộc thi trên, anh nhận xét sao về vị Huấn Luyện Viên này?

Nhận xét thì tôi không dám vì anh Hưng là thầy giáo của mình, tôi rất kính trọng anh. Nhưng nếu dùng hai chữ để nói về anh Hưng có lẽ là hai chữ tuyệt vời. Anh Hưng là một đàn anh lớn trong nghề, luôn luôn giúp đỡ mọi người. Bạn nghĩ xem một đội có mười mấy người mà anh lo tất bật hết cho tất cả từ đầu tóc  đến trang phục, lẫn khâu chọn bài và cả cách ứng xử,giao tiếp trên sóng truyền hình cũng như ngoài đời nữa.Vậy cũng đủ hiểu anh Hưng quan tâm và chăm sóc người khác như thế nào rồi. Không chỉ hỗ trợ trong cuộc thi, trên con đường sự nghiệp anh Hưng không ngừng hỗ trợ đàn em và rất vui vẻ chứ không áp lực một ai, đối với tôi anh Hưng là một đàn anh rất tuyệt vời.


Ca sỹ Minh Sang

Để đi đến ngày hôm nay, chắc chắn con đường của anh đi không hoàn toàn trải hoa hồng, vậy thì anh đã gặp những khó khăn gì ?

Trước khi đi thi Giọng hát Việt thỉ tôi đã hai lần đi thi cuộc thi Tiếng hát truyền hình và một số bộ phim truyền hình.  Tôi từng thử sức mình đảm nhận vai chính trong phim “Nơi tình yêu ở lại”,là bộ phim được hợp tác cùng với Nhã Phương, đây là một quãng thời gian cực kì khó khăn vì hầu hết các diễn viên khác được đào tạo bài bản, bản thân thì không có kinh nghiệm về diễn xuất. Còn về âm nhạc trước đó tôi cũng cho ra mắt một Single là Không chỉ là mơ, đó cũng là một quá trình rất là khó khăn, rất là vất vả để ra được một single như thế. Bây giờ nhớ lại đó có lẽ là khoảng thời gian khó khăn nhất vì lúc đó mình phải vừa quay phim vừa học tập để diễn xuất và vừa chăm chút cho các sản phẩm âm nhạc nữa.

Từng hợp tác với Nhã Phương, một diễn viên được đào tạo bài bản và anh có nhận xét gì về ca diễn viên tài năng này?

Ngay lần gặp đầu tiên tôi ấn tượng với Nhã Phương là một cô gái xinh và rất dễ thương, tôi nghĩ ban đầu tính cách của cô này chắc cũng nhí nhảnh và không biết vào vai này sẽ như thế nào.  Nhung cũng trong ngày hôm  đó Nhã Phương phải khóc và diễn tâm lý rất nhiều .Tôi hoàn toàn bất ngờ với diễn xuất của Nhã Phương , khi bắt đầu quay  Phương có thể diễn vô tâm lý nhân vật và có thể khóc rất  ngon lành. Lúc đó Nhã Phương làm tôi bị ngỡ ngàng đến cả đứng hình luôn(cười)….qua những phân đoan khác,Phương cũng giúp tôi nhiều để nhập vai hơn,chia sẻ kinh nghiệm của cô ấy.

Anh nhận xét như thế nào khi bây giờ Nhã Phương được xem như là một ngọc nữ của màn ảnh Việt, còn anh  thì nhỏ bé trong nghề diễn viên so với những gì cô ấy làm được?

Khi đến với con đường diễn viên thì đó là một việc rất tình cờ và cũng chỉ là thử sức của mình,muốn khám phá thêm ở 1 lĩnh vực mới.Tôi không đặt nặng chuyện mình phải trở thành một ông hoàng hay một minh tinh điện ảnh.Vì tôi biết rõ niểm đam mê chính của mình là âm nhạc. Khi thấy Nhã Phương đạt được thành quả như ngày hôm nay tôi rất  vui mừng cho cô bạn này, suốt thời gian phim bấm máy hai anh em tâm sự rất là nhiều và lúc đó tên tuổi của Nhã Phương chưa được như bây giờ. Khi hai anh em gặp lại tôi cứ nghĩ Nhã Phương sẽ có một cái phong thái của “ngọc nữ”, sẽ chững chạc hơn, tuy nhiên Nhã Phương vẫn là Nhã Phương ngày nào: cô vẫn  dễ thương, hoạt bát và đặc biệt là nói rất là nhiều như hồi cùng hợp tác. 

Cuộc sống của bạn có lẽ rất êm đềm, khi mà mọi thứ lên kế hoạch xong xuôi thì Sang chỉ ngồi chờ đến giờ thực hiện hay là lúc đó trong đầu đã tính đến những bước đi tiếp theo.

Cuộc sống êm đềm đối với tôi cũng đúng mà không đúng lắm, khi mình có kế hoạch và chờ thực hiện thì trong lúc thực hiện nó lại xảy ra nhiều vấn đề  khác., Nó tạo cho bạn sự hứng thú từ những yếu tố khác cũng như những hoàn cảnh khác nhau. Không phải mình lên kế hoạch thì nó sẽ thực hiện theo đúng như vậy được. Cuộc sống của một người nghệ sĩ không ai mà thanh thản đâu vì họ luôn luôn phải suy nghĩ, và luôn phải cố gắng để thực hiện những dự án, những kế hoạch không ngừng nghỉ của mình.

Bản thân anh có phải là một người cầu toàn trong những sản phẩm mình ra mắt?

Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật thì tôi có ra mắt được một số sản phẩm solo, đặc biệt là những sản phẩm trước khi đi thi  Giọng Hát Việt, những sản phẩm mà mình mới đặt chân vào nghề, nó có một số bất cập do mình chưa có nhiều kinh nghiệm. Bản tính của tôi lại rất cầu toàn, một sản phẩm khi được ra mắt phải đẹp về hình ảnh cũng như chất lượng bên trong. Có thể đối với bản thân mình cầu toàn nhưng khi giới thiệu sản phẩm đến với khán giả thì họ tìm ra được nhiều lỗi, điều đó do mình chưa có kinh nghiệm. Nhưng đối với những sản phẩm sau này, tôi luôn cố gắng xây dựng sao cho hoàn mỹ nhất trong khả năng của mình.

Cầu toàn đi đôi với làm khó bản thân, vậy thì làm khó bản thân rồi thì điều cuối cùng anh mong muốn là gì?

Khi mình làm khó bản thân thì nó sẽ có hai hướng: một là luôn luôn làm cho mình cảm thấy áp lực và khó chịu, mình không bao giờ đồng ý một điều gì mà mình chưa vừa ý tuy nhiên đó cũng là một điều tốt, sản phẩm của mình sẽ ít lỗi nhất có thể và  hoàn hảo hơn trong mắt công chúng để đạt được chất lượng cao nhất.

Với vai trò là nhóm trưởng của nhóm nhạc Ayor thì với lịch trình dày đặt của nhóm, anh sắp xếp thời gian cho bản thân mình như thế nào?

Hiện tại bây giờ tôi dành thời gian cho nhóm nhiều hơn, do mình là trưởng nhóm nên mình phải sắp xếp công việc sao cho hợp lý, tránh ảnh hưởng đến công việc nhóm cũng như là đối với chính bản thân mình. Đó là một điều rất khó khăn, nhiều khi bị trùng lịch và  làm mình đau đầu rất nhiều.Đôi khi trong nhóm xảy ra tranh cãi nhưng tất cả mọi người coi nhau như anh em và mọi thứ vẫn được kiểm soát tốt.

Dành thời gian cho nhóm nhiều như vậy, không lẽ anh không có những kế hoạch đánh lẻ cho riêng mình?

Hiện tại thì ưu tiên nhóm, nhưng tôi vẫn có nhiều ca khúc mà mình  yêu thích và  đang để dành.Tôi sẽ cố gắng để ra sản phẩm trong thời gian thích hợp. Tôi không dám chắc  thời gian chính xác vì bây giờ lịch làm việc của nhóm khá dày.Chỉ cố gắng và cố gắng thôi,hy vọng sẽ sớm thực hiện được những kế hoạch riêng của mình.

Anh có thể chia sẽ sõ hơn về sản phẩm này? 

Sản phẩm này sẽ là một single gồm ba ca khúc và một MV chủ đề, nghe thì đơn giản nhưng đó  cả một  quá trình,một kế hoạch phải được tính toán chi tiết để cho ra đời một sản phẩm âm nhạc sự chất lượng đến với công chúng.

Xem thêm:

Phu nu va gia dinh

Phu nu

Đời sống

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT