Linh Chi là ai mà đánh bật được người vợ tào khang của Lâm Vinh Hải ra khỏi cuộc đời anh ta?

Giải trí 22/02/2017 14:04

Đặt chân vào showbiz bằng danh hiệu Á hậu Phụ nữ Việt Nam năm 2012, nhưng 4 năm đầu quân về Venus, người ta chỉ gọi Linh Chi là "gà cưng" của ông bầu Khắc Tiệp hay "bản sao lỗi" của Ngọc Trinh.

Gần 3 năm sống dưới cái bóng của Ngọc Trinh

Linh Chi tên đầy đủ là Trần Ngọc Linh Chi, sinh năm 1990. Cô bắt đầu được biết đến khi giành giải Á khôi Miss Ngôi sao 2011 và sau đó là Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012. Linh Chi của thời chưa biết đến Khắc Tiệp có vẻ ngoài dịu dàng, nền nã, gương mặt nhẹ nhàng, hài hòa và tươi sáng. Tuy nhiên, khi chính thức đầu quân về Venus, tham gia dàn chân dài của Khắc Tiệp thì hình ảnh Linh Chi như lột xác.

Linh Chi là ai mà đánh bật được người vợ tào khang của Lâm Vinh Hải ra khỏi cuộc đời anh ta? - Ảnh 1.

Từ một cô Á hậu có vẻ ngoài nền nã, trong sáng, Linh Chi lột xác thành chân dài nóng bỏng, sexy của ông bầu Vũ Khắc Tiệp

Linh Chi tắm trắng và nâng vòng 1 lên cỡ D. Do vóc dáng khá bé nhỏ nên vòng 1 size D của Linh Chi khiến công chúng khá sốc mỗi khi cô xuất hiện trong những bộ trang phục sexy. Thay vì im lặng trước những tò mò của dư luận, Linh Chi nói thẳng về chuyện nâng ngực. Thậm chí tuyên ngôn "dao kéo vòng 1 để phục vụ công việc, cũng là phục vụ khán giả".

Linh Chi là ai mà đánh bật được người vợ tào khang của Lâm Vinh Hải ra khỏi cuộc đời anh ta? - Ảnh 2.

"Dao kéo vòng 1 để phục vụ khán giả" là phát ngôn giúp Linh Chi nổi tiếng

Trong số các chân dài của Venus, Linh Chi được ông bầu Vũ Khắc Tiệp ưu ái lăng xê chỉ sau Ngọc Trinh. Trong suốt gần hai năm trời, bất kì sự kiện nào có Ngọc Trinh là có Linh Chi. Linh Chi là chân dài có nhiều bộ hình studio với Ngọc Trinh nhất. Trong các hoạt động của Venus, Linh Chi cũng được sắp xếp đứng ở những vị trí gần Ngọc Trinh nhất. Trên facebook, Linh Chi thường xuyên ngợi ca "chị hai" Ngọc Trinh. Bất cứ khi nào Ngọc Trinh có chuyện, có scandal, Linh Chi luôn là người lên tiếng đầu tiên để động viên chị. Thậm chí, khi người mẫu Khánh My nói bóng gió về Ngọc Trinh trên trang cá nhân, Linh Chi cũng công khai đấu miệng với Khánh My để bảo vệ đàn chị.

Linh Chi là ai mà đánh bật được người vợ tào khang của Lâm Vinh Hải ra khỏi cuộc đời anh ta? - Ảnh 3.

Suốt một thời gian dài, Ngọc Trinh ở đâu thì Linh Chi có mặt ở đó

Không khó để nhận ra, mục đích của Khắc Tiệp là để Linh Chi có thể "dựa hơi" Ngọc Trinh mà nổi tiếng theo. Bởi so về sắc vóc, Linh Chi không hề thua kém Ngọc Trinh, thậm chí có thể nói là nóng bỏng hơn. Tuy nhiên, bất lợi của Linh Chi là xuất hiện vào thời điểm Ngọc Trinh đang "làm mưa làm gió". Cái bóng của Ngọc Trinh lớn tới nỗi, dù cô có được ưu ái đến đâu thì vẫn bị xem là "bản sao lỗi" của Ngọc Trinh. Nhất là khi công chúng còn phát hiện ra Linh Chi sử dụng rất nhiều đồ mà Ngọc Trinh đã từng dùng, từ túi xách hàng hiệu cho đến giày Louboutin, thậm chí cả hàng nhái mà Ngọc Trinh từng dùng.

Linh Chi là ai mà đánh bật được người vợ tào khang của Lâm Vinh Hải ra khỏi cuộc đời anh ta? - Ảnh 4.

Những lần dùng chung đồ với Ngọc Trinh của Linh Chi bị công chúng phát hiện

Linh Chi cũng thừa nhận điều này trên báo chí, rằng "cái bóng của Ngọc Trinh lớn tới nỗi ai đứng cạnh chị ấy cũng bị chìm".

Gần ba năm hoạt động theo kiểu "dựa hơi" Ngọc Trinh không hiệu quả, Linh Chi bắt đầu rẽ sang hướng khác. Cô ngày càng ít xuất hiện trong các sự kiện cùng Venus hơn. Thay vào đó, cô tìm đến phim ảnh, nhận những vai diễn phụ nhưng nhờ ngoại hình rực rỡ mà được công chúng dần chú ý tới. Có thể kể đến các phim Linh Chi gây được ấn tượng như Cầu vồng sau mưa, Cung đường thảm khốc, Hy sinh đời trai, và mới đây nhất là Găng tay đỏ, bộ phim đã "môi giới" cô với vũ công điển trai Lâm Vinh Hải.

Linh Chi là ai mà đánh bật được người vợ tào khang của Lâm Vinh Hải ra khỏi cuộc đời anh ta? - Ảnh 5.

Linh Chi nóng bỏng hết cỡ trong ngày ra mắt phim Găng tay đỏ

Cũng sau Găng tay đỏ, Linh Chi tuyên bố rời khỏi Venus. Con đường sự nghiệp của Linh Chi có thể nói đã bắt đầu thoát ra khỏi cái bóng của Ngọc Trinh, người mà cô gọi là "chị hai". Song song với sự thăng tiến trong lĩnh vực phim ảnh, Linh Chi cũng bắt đầu kinh doanh lớn. Cô mở một nhà hàng chay có tên gọi Tiên chay tại trung tâm TP.HCM. Linh Chi khai trương nhà hàng chỉ vài ngày trước khi scandal với Lâm Vinh Hải nổ ra.

Linh Chi là ai mà đánh bật được người vợ tào khang của Lâm Vinh Hải ra khỏi cuộc đời anh ta? - Ảnh 6.

Những thị phi hư thực

Trong gần 5 năm trong showbiz, Linh Chi ít khi được nhắc đến với các dự án nghệ thuật mà chủ yếu được nhắc đến với thị phi.

Tai tiếng đầu tiên của Linh Chi chính là chuyện bộ ngực khủng và phát ngôn gây sốc "dao kéo vòng 1 để phục vụ khán giả".

Nguyên văn câu nói của Linh Chi là: "Thực ra, tôi có ngực và cũng đủ hấp dẫn, nhưng tôi nghĩ ''nâng cấp'' sẽ đẹp hơn, chủ yếu là để phục vụ công việc vì nghệ sĩ làm đẹp cho bản thân cũng là để phục vụ khán giả".

Linh Chi là ai mà đánh bật được người vợ tào khang của Lâm Vinh Hải ra khỏi cuộc đời anh ta? - Ảnh 7.

Phát ngôn gây sốc theo kiểu chân thật ngô nghê là đặc sản của các chân dài Khắc Tiệp

Cô không quên giải thích cho lí do công khai phẫu thuật thẩm mỹ: "Mọi người hỏi tôi, tại sao lại gan vậy, những chuyện tế nhị như thế cũng dám công khai. Bản thân tôi chẳng thấy có gì xấu khi mình hướng đến vẻ đẹp hoàn mỹ. Tôi nghĩ cứ thật thà công nhận vẫn tốt hơn là nơm nớp lo sợ bí mật bị phanh phui, sống trong lo âu cũng không thoải mái cho lắm."

Lúc đó, Linh Chi đã bị lên án rằng vì chẳng ai đem bộ ngực của mình ra PR như cô. Song, việc Linh Chi phát ngôn cũng mang màu sắc của Ngọc Trinh. Đó là nói thẳng, nói thật, đôi khi là nói ngây ngô. Và nhờ vậy đã tạo được ấn tượng, dù là ấn tượng xấu.

Liên tiếp sau đó, Linh Chi thường xuyên được nhắc tên vì dùng hàng nhái, dùng "đồ thửa" của Ngọc Trinh và những bộ hình khoe ngực tối đa. Song, như phong cách phát ngôn của các chân dài Khắc Tiệp, Linh Chi không hề phản đối. Cô thừa nhận đàn chị Ngọc Trinh thường xuyên cho cô mượn đồ.

Tuy nhiên, scandal lớn nhất của Linh Chi là vào năm 2014, khi cô và một số chân dài khác bị một tài khoản FB tố cáo "đi khách" với giá hàng ngàn đô. Trước lời tố cáo này, Linh Chi đã đáp trả khá mạnh mẽ: "Nếu sự thật anh Tiệp là "má mì" và chúng tôi làm "gái" thì tôi nghĩ, pháp luật không để chúng tôi yên và "lộng hành" thế được. Họ nói chúng tôi sang nước ngoài công tác là đi "tour" với khách, thậm chí còn bịa nhiều chuyện khác nữa. Đúng là miệng lưỡi thế gian".

Linh Chi là ai mà đánh bật được người vợ tào khang của Lâm Vinh Hải ra khỏi cuộc đời anh ta? - Ảnh 8.

Tai tiếng lớn nhất của Linh Chi là tin đồn "đi khách" song cô đã mạnh mẽ đáp trả người tố cáo

Scandal mới nhất của Linh Chi chính là mối quan hệ tình ái với Lâm Vinh Hải. Tin đồn hai người phim giả tình thật thực ra đã rò rỉ từ khi Găng tay đỏ đóng máy.Cách đây vài ngày, Lý Phương Châu, vợ cũ Lâm Vinh Hải, quyết định nói ra "sự thật" rằng chính Linh Chi là người thứ ba khiến gia đình cô tan vỡ. Lý Phương Châu tuyên bố cô cam kết chịu trách nhiệm trước lời nói của mình. Tuy nhiên, Lâm Vinh Hải một mực phủ nhận nhưng không giải thích thêm. Anh và Linh Chi đều tuyên bố sẽ im lặng đến cùng.

Linh Chi là ai mà đánh bật được người vợ tào khang của Lâm Vinh Hải ra khỏi cuộc đời anh ta? - Ảnh 9.

Lâm Vinh Hải và Linh Chi đều tuyên bố trên FB sẽ im lặng trước sự việc

Sau bức tâm thư gây sốc, Lý Phương Châu cũng không đưa ra các bằng chứng nào để chứng minh. Động thái mới nhất lại đến từ stylist Nguyễn Thiện Khiêm, người từng quản lý hình ảnh cho Lâm Vinh Hải. Stylist nổi tiếng này bày tỏ sự chia sẻ với hành động của Lý Phương Châu và ngầm ý rằng câu chuyện vợ cũ Lâm Vinh Hải kể là sự thật.

"Những bài viết , hình ảnh vừa qua của Hải và cô gái khác rõ là sự sắp đặt để danh chính một mối quan hệ mới. Mỗi người sẽ có một góc nhìn, nhưng cái gì sớm quá, tính toán quá xem chừng không hay" - Stylist này viết.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT