Khoảnh khắc đón Tết của các hot girl Việt

Giải trí 12/02/2016 12:39

Nhân dịp năm mới, các cô gái quay trở về nhà đoàn tụ cùng gia đình và bạn bè. Họ đã có những khoảnh khắc ý nghĩa bên nhau trong thời khắc giao mùa.

Khoảnh khắc đón Tết của các hot girl Việt - Ảnh 1
Trong những ngày đầu xuân mới Bính Thân 2016, các hot girl đình đám Hà thành có dịp hội ngộ, trò chuyện vui vẻ với nhau. Trong ảnh là bộ tứ hot girl Emily, Hạnh Sino, Huyền Baby và Thu Hương - vợ ca sĩ Tuấn Hưng. Trước đó, bộ ba Emily - Hạnh Sino - Huyền Baby hoạt động chung một nhóm nhạc. Bên cạnh đó, các thành viên còn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật khác như diễn viên, mẫu ảnh... Dù hiện tại mỗi người đều có sự lựa chọn riêng, song tình bạn với họ vẫn thân thiết.

Khoảnh khắc đón Tết của các hot girl Việt - Ảnh 2
Một số bạn bè khác của các hot girl nổi tiếng Hà thành. Hạnh Sino và Emily đang nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của khán giả khi tham gia chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng (VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam).

 

Khoảnh khắc đón Tết của các hot girl Việt - Ảnh 3
Lilly Luta đón Tết cùng với gia đình tại quê nhà Nha Trang, Khánh Hòa. Hot girl sinh năm 1992 thân thiết chụp ảnh cùng bà nội. "Thương lắm nội tôi, làng tôi nghèo đất cày nên sỏi đá..." - dòng chú thích ảnh của Lilly Luta. Khoảnh khắc nhận được hơn 20.000 lượt like từ dân mạng.

Khoảnh khắc đón Tết của các hot girl Việt - Ảnh 4
Sáng mùng 2, Lilly Luta đi chùa cầu bình an, sức khỏe cho gia đình. 

Khoảnh khắc đón Tết của các hot girl Việt - Ảnh 5
Hot girl quê Nha Trang có dịp gặp gỡ lại bạn bè cấp 2. Sau những ngày nghỉ ở quê, Lilly Luta quay về Sài Gòn để tiếp tục với các dự án nghệ thuật trong năm mới.

Khoảnh khắc đón Tết của các hot girl Việt - Ảnh 6
Nguyễn Hoàng Kiều Trinh rạng ngời chụp ảnh cùng bố mẹ và em trai. "Cô bé trà sữa Việt" vừa được cộng đồng mạng quốc tế chú ý nhờ loạt ảnh đón xuân xinh đẹp. 
Khoảnh khắc đón Tết của các hot girl Việt - Ảnh 7
9X khoe phong bao lì xì có mang chính tên của mình. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, nổi bật, Kiều Trinh hiện là hot girl được giới trẻ quan tâm và ủng hộ.

Khoảnh khắc đón Tết của các hot girl Việt - Ảnh 8
Năm nay, hot girl xinh đẹp, học giỏi Ngân Búng đón Têt bên ông xã mới cưới. 

Khoảnh khắc đón Tết của các hot girl Việt - Ảnh 9
Cả hai có những khoảnh khắc ý nghĩa bên nhau, cùng đi chúc Tết họ hàng, ông bà. Ngân chia sẻ, sắp tới cô cùng ông xã sẽ có chuyến hưởng tuần trăng mặt tại xứ sở Kim Chi.

Khoảnh khắc đón Tết của các hot girl Việt - Ảnh 10
Vẫn như mọi năm, Lê Tam Triều Dâng và chị gái Nhất Hương đều về nhà đón Tết cùng gia đình tại Tây Ninh. Ngôi nhà của chị em hot girl gây chú ý với đa số nội thất đều làm từ gỗ quý, do bố Triều Dâng sưu tầm và chế tác...

Khoảnh khắc đón Tết của các hot girl Việt - Ảnh 11
Hình ảnh hài hước của Triều Dâng tại quê nhà. "Tết này không được lì xì! Nên em đành hái, rồi nhặt trái cây ở vườn papa mà đi bán vậy. Quẹo lựa, quẹo lựa bà con ơi" - cô chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy hoạt động nghệ thuật khi còn nhỏ tuổi, song Lê Tam Triều Dâng đã xây dựng khá tốt hình ảnh của mình. Hiện 9X vẫn ngày càng cố gắng trau dồi bản thân để tiếp tục với niềm đam mê nghệ thuật.

Khoảnh khắc đón Tết của các hot girl Việt - Ảnh 12
Hình ảnh giản dị của Lona Huỳnh (Huỳnh Hồng Loan) trong dịp Tết năm nay. Lona Huỳnh nổi tiếng khi được nhận xét sở hữu gương mặt có nhiều nét giống với hoa hậu Đặng Thu Thảo. Bên cạnh đó, 9X còn được xem là "bạn gái màn ảnh" của Sơn Tùng MTP khi tham gia đóng vai chính cho MV của nam ca sĩ.

Khoảnh khắc đón Tết của các hot girl Việt - Ảnh 13
Lona Huỳnh chụp ảnh lưu niệm cùng người thân. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng lối diễn xuất tự nhiên, Lona Huỳnh đang dần chinh phục khán giả.

Khoảnh khắc đón Tết của các hot girl Việt - Ảnh 14
Một "bạn gái màn ảnh" khác của Sơn Tùng M-TP là Võ Ê Vo cũng đón giao thừa cùng bố. 9X hiện là hot teen có lượng fans lớn trên mạng xã hội, cô từng tham gia làm mẫu ảnh và đóng clip quảng cáo cùng Sơn Tùng M-TP.

Khoảnh khắc đón Tết của các hot girl Việt - Ảnh 15
Võ Ê Vo chụp ảnh thân thiết cùng bố. Hiện hot girl sinh sống tại Huế và hoàn thành các khóa học, trước khi quay lại tham gia nghệ thuật.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT