Đấu giá sim khủng chỉ là chiêu trò 'tạo sóng' của Ngọc Trinh ?

Giải trí 07/01/2017 15:27

Sẽ rất khó để chiếc sim quí giá của Ngọc Trinh được đem ra đấu giá nên nhiều người cho rằng cô chỉ dùng "chiêu trò" để tạo sóng.

Gần đây, người đẹp Ngọc Trinh- bạn gái của đại gia Hoàng Kiều đã công bố mình đã mua của chiếc sim 0989999999 quí hiếm. Sắp tới cô sẽ tổ chức một buổi đấu giá từ thiện chiếc sim này nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. 

“Từ xưa đến giờ, Trinh muốn được giúp đỡ mọi người nhiều lắm, nhưng thật sự rất khó vì mình chưa đủ khả năng. Nên hiện giờ, được sự ủng hộ và giúp đỡ của mọi người, Trinh mới mạnh dạn tổ chức buổi bán đấu giá sim này. Nếu vị doanh nhân hay mạnh thường quân nào có lòng tốt thì có thể tham gia vào buổi đấu giá sắp tới, để cùng chung tay với Trinh, chia sẻ với những người khó khăn ở các tỉnh miền Trung, được cái tết ấm áp hơn”, Ngọc Trinh chia sẻ.

Đấu giá sim khủng chỉ là chiêu trò 'tạo sóng' của Ngọc Trinh ? - Ảnh 1 Đấu giá sim khủng chỉ là chiêu trò 'tạo sóng' của Ngọc Trinh ? - Ảnh 2

dau gia sim khung chi la chieu tro

Liệu chiếc sim của Ngọc Trinh có được đem ra đấu giá ?

Tuy nhiên, người hâm mộ một lần nữa lại dấy lên thông tin đây chỉ là một chiêu trò nhằm tạo "tiếng vang" của Ngọc Trinh nhằm ăn theo sự kiện có bạn trai đại gia. Theo nguồn tin từ một mạng di động, chiếc sim quí hiếm này thuộc quyền sở hữu của bộ Thông tin và Truyền thông được phân bố cho các tổ chức, các cá nhân phải thông qua đâu giá để sở hữu.

Người thắng cuộc sẽ được nhận số sim dưới hình thức được tặng, còn số tiền mua sim được chuyển thẳng cho các tổ chức xã hội, người nhận từ thiện dưới hình thức quyên góp, tặng. Vì vậy không thể có chuyện mua "trực tiếp" được chiếc sim 0989999999 này. Ở trường hợp của Ngọc Trinh việc diễn ra mua bán sim là hoàn toàn trái với luật pháp.

Như vậy rất có thể việc đấu giá sim từ thiện của Ngọc Trinh chỉ là một "chiêu trò" showbiz nhằm đánh bóng tên tuổi của "Nữ hoàng nội y".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT