Đạo diễn nói về màn cầu hôn của Trường Giang: "Tôi làm trực tiếp chứ đâu có làm phim mà bạn tự đưa kịch bản vô tạo scandal luôn vậy?"

Giải trí 19/01/2018 12:14

Nữ đạo diễn lễ trao giải Mai Vàng thể hiện thái độ bức xúc trước màn cầu hôn nằm ngoài dự kiến của Trường Giang khiến chương trình trở nên xáo trộn.

Màn cầu hôn bất ngờ mà Trường Giang dành cho Nhã Phương nhanh chóng chiếm "spotlight" showbiz Việt từ đêm qua đến nay. Tuy nhiên bên cạnh ủng hộ, rất nhiều ý kiến cũng thể hiện sự không hài lòng trước hành động của nam danh hài, nhất là những người tham gia vào thực hiện đêm trao giải Mai Vàng tối qua. Sau khi MC Quý Bình bày tỏ quan điểm cho rằng anh cảm thấy buồn và xấu hổ trước hành động "đẹp nhưng không đúng chỗ" của đồng nghiệp thì nữ đạo diễn của chương trình - Mai Thắm cũng nhanh chóng lên tiếng.

Trên trang cá nhân, đạo diễn Mai Thắm viết: "Tui làm trực tiếp chứ đâu có làm phim mà bạn tự đưa kịch bản vô tạo scandal luôn vậy? Sóng VTV đâu phải của riêng nhà tui hay nhà bạn!"

Đạo diễn nói về màn cầu hôn của Trường Giang: 'Tôi làm trực tiếp chứ đâu có làm phim mà bạn tự đưa kịch bản vô tạo scandal luôn vậy?' - Ảnh 1

Đạo diễn nói về màn cầu hôn của Trường Giang: 'Tôi làm trực tiếp chứ đâu có làm phim mà bạn tự đưa kịch bản vô tạo scandal luôn vậy?' - Ảnh 2
Nữ đạo diễn của chương trình lên tiếng về hành động của Trường Giang tại lễ trao giải Mai Vàng.

Trao đổi với bạn bè và khán giả trên trang cá nhân, Mai Thắm chia sẻ rằng BTC và ê-kíp tưởng rằng Trường Giang sẽ vắng mặt tại lễ trao giải bởi khi chương trình bắt đầu danh hài vẫn chưa xuất hiện. Nhưng khi công bố giải thưởng Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất thì Trường Giang bỗng từ đâu lao vội lên sân khấu, suýt xô đổ máy quay phim.

Đạo diễn Mai Thắm cho biết thêm cô đã chỉ đạo MC phải nhanh chóng cắt phần phát biểu của Trường Giang vì lúc đó chương trình đã bị lố sóng đến 7 phút. Tuy nhiên, MC Quý Bình và Phạm Hương lúc đó cũng rơi vào thế khó, dẫn đến việc VTV quyết định cắt sóng trực tiếp của lễ trao giải vẫn đang diễn ra. Thế nên, hạng mục Nam/nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất và bài hát kết chương trình đã không thể lên sóng trực tiếp như kế hoạch.

Đạo diễn nói về màn cầu hôn của Trường Giang: 'Tôi làm trực tiếp chứ đâu có làm phim mà bạn tự đưa kịch bản vô tạo scandal luôn vậy?' - Ảnh 3

Đạo diễn nói về màn cầu hôn của Trường Giang: 'Tôi làm trực tiếp chứ đâu có làm phim mà bạn tự đưa kịch bản vô tạo scandal luôn vậy?' - Ảnh 4

Đạo diễn nói về màn cầu hôn của Trường Giang: 'Tôi làm trực tiếp chứ đâu có làm phim mà bạn tự đưa kịch bản vô tạo scandal luôn vậy?' - Ảnh 5
Ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện của đạo diễn Mai Thắm với bạn bè trên trang cá nhân.

Đạo diễn Mai Thắm cũng nhấn mạnh đối với giải Mai Vàng, Trường Giang luôn là cái tên hot. Sự xuất hiện của danh hài những năm trước vô cùng duyên dáng và dễ thương. Tuy nhiên, màn câu hôn bất ngờ của anh dành cho Nhã Phương đêm qua đã khiến chương trình năm nay ít nhiều bị ảnh hưởng.

Sau màn cầu hôn Nhã Phương, Trường Giang lắc đầu khi được hỏi cảm xúc

Sau khi cầu hôn Nhã Phương, Trường Giang đưa bạn gái về chung cư ở Nhà Bè và có tin đồn cặp đôi cãi nhau ở đó. Trước đó khi báo chí hỏi cảm xúc của danh hài, anh đã lắc đầu quầy quậy.

TIN MỚI NHẤT