Đang mang bầu, vợ Đan Trường lo lắng khi 10 ngày phải nhập viện 2 lần

Giải trí 08/01/2017 07:53

Sau khi vợ Đan Trường chia sẻ 10 ngày phải nhập viện 2 lần khiến nhiều người lo lắng và mong Thủy Tiên giữ gìn sức khỏe.

Trong năm 2017, vợ chồng Đan Trường sẽ chào đón con đầu lòng. Theo tiết lộ từ phía cặp đôi thì giới tính em bé là con trai và được đặt tên là Thiên Từ. Thời kỳ bầu bí, vợ Đan Trường không hề xuống sắc mà vô cùng xinh đẹp. Ngoài mua sắm những đồ cần thiết cho em bé trong bụng, Thủy Tiên còn tiết lộ sẽ bán toàn bộ hệ thống nhà hàng do vợ chồng cô làm chủ, đồng thời rút khỏi việc điều hành công ty riêng để dành toàn bộ thời gian cho con trai sắp chào đời.

Đang mang bầu, vợ Đan Trường lo lắng khi 10 ngày phải nhập viện 2 lần - Ảnh 1
Vợ Đan Trường 10 ngày phải nhập viện 2 lần.

"Có con mới hiểu lòng cha mẹ", vợ Đan Trường cũng vậy. Khi mang bầu, Thủy Tiên mới thấu hiểu nỗi vất vả của những bà mẹ khác. Cô cũng Tiết lộ mình trải qua thời kỳ bầu bí không hề dễ dàng: "Trong vòng 10 ngày mà Tiên phải nhập viện 2 lần". Động lực của Thủy Tiên vượt qua giai đoạn khó khăn này là khi biết tin nữ diễn viên mà mình yêu quý - Lâm Tâm Như vừa hạ sinh công chúa. Thủy Tiên cho biết chỉ còn 7 tuần nữa là cô sẽ sinh con đầu lòng. Đây không phải là lần đầu tiên bà xã Đan Trường chia sẻ về tình trạng sức khỏe trong khi mang bầu. Trước đó, Thủy Tiên cho biết cô bị bác sĩ cấm ra ngoài vì đang bị bệnh.

Đang mang bầu, vợ Đan Trường lo lắng khi 10 ngày phải nhập viện 2 lần - Ảnh 2
Thủy Tiên khoe bụng bầu tròn xoe

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT