Đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn lần đầu tiết lộ 'bí mật' của con dâu Tăng Thanh Hà

Giải trí 22/11/2016 09:08

Bố chồng Tăng Thanh Hà lần đầu chia sẻ về thành viên mới của gia đình mình với BTV Ngọc Trinh của Chuyển động 24h.

Trên trang cá nhân, BTV Ngọc Trinh vừa chia sẻ hình ảnh phỏng vấn Johnathan Hạnh Nguyễn (1951) - chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) - bố chồng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà - kèm trạng thái gây chú ý.

Nữ BTV VTV viết: "Với những lời đồn ác ý, tôi bỏ qua. Tôi không cần trả lời mà thời gian sẽ trả lời tất cả. Quan trọng nhất là chúng tôi thật sự hạnh phúc! Gia đình tôi chuẩn bị đón thành viên mới. Với Tràng tiền Plaza, tôi vẫn phải đổi mới chứ. Rạp phim cao cấp sắp được đưa lên tầng cao nhất của TTTM này!".

Chính tiết lộ này càng khiến tin nhiều người tin rằng tin đồn Tăng Thanh Hà đang mai thai lần 2 gây xôn xao dư luận vừa qua là có thật. Ngọc Trinh cũng cho hay, cô đã hứa với vị doanh nhân này là không tiết lộ giới tính, thời gian sẽ trả lời. 

Đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn lần đầu tiết lộ 'bí mật' của con dâu Tăng Thanh Hà - Ảnh 1
BTV Ngọc Trinh tiết lộ thú vị trong cuộc phỏng vấn Johnathan Hạnh Nguyễn. Ảnh chụp màn hình.

Dù tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật nhưng cuộc sống đời tư của Tăng Thanh Hà và chồng Louis Nguyễn luôn được các fan hâm mộ quan tâm, theo dõi. Thông qua trang Instagram, mọi người không khỏi ghen tị trước cuộc sống như mơ của "ngọc nữ" màn ảnh Việt cùng gia đình chồng. 

Tuy không lên tiếng xác nhận thông tin mang bầu lần 2 song một vài người bạn của Tăng Thanh Hà tiết lộ 'cô Trúc' đang mai thai bé gái ở tháng thứ 6, dự kiến hạ sinh vào tháng 2/2017.

Khi xuất hiện trong một vài sự kiện gần đây, Tăng Thanh Hà diện đầm rộng suôn khéo léo che vòng 2 và mang những đôi giày đế thấp. Trên trang cá nhân Facebook, người đẹp còn than thở rằng, bản thân cần uống nhiều sữa bột để tăng cân. Trong dịp Halloween, Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ một hình ảnh chụp với chồng trong bộ áo váy rộng thùng thình.

Đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn lần đầu tiết lộ 'bí mật' của con dâu Tăng Thanh Hà - Ảnh 2
Tăng Thanh Hà cùng chồng trong bộ áo váy rộng thùng thình.
Đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn lần đầu tiết lộ 'bí mật' của con dâu Tăng Thanh Hà - Ảnh 3
Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn vừa kỷ niệm 4 năm ngày cưới vào hôm 11/11. Trên trên cá nhân, cả hai đều chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc khiến fan xuýt xoa.
Đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn lần đầu tiết lộ 'bí mật' của con dâu Tăng Thanh Hà - Ảnh 4
Từ khi lấy chồng, Tăng Thanh Hà ngưng hoạt động nghệ thuật, tập trung phát triển kinh doanh. Cô cũng được gia đình chồng hết mực yêu thương.

Xem thêm bài viết hay: Lời chúc noellời chúc noel ý nghĩa

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT