Bí mật mối quan hệ của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều và Quế Vân

Giải trí 07/01/2017 08:01

Bình luận của Quế Vân trên Facebook Đào Lan Phương, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, cho thấy mối quan hệ thân thiết của cả hai.

Là người mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng song Lan Phương tiết lộ cô và chân dài Venus chỉ là bạn bè bình thường.

“Tôi và Ngọc Trinh chỉ là bạn bè bình thường. Cha là người thành công nên tôi nghĩ cha hiểu và biết những gì mình đang làm. Cha là người yêu thích cái đẹp. Cha quen biết Ngọc Trinh qua tôi nhưng sau đó, cha cũng tìm hiểu về con người cô ấy qua bạn bè xung quanh. Quyết định cuối cùng là do cha chọn”, con dâu ông Hoàng Kiều khẳng định.

Ngọc Trinh và Lan Phương tại đêm chung kết Hoa hậu Hàn Quốc diễn ra cuối tháng 11.2016.

Trong khi Lan Phương lại có mối quan hệ thân thiết với Quế Vân, người mẫu từng thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu ở Mỹ (giống Ngọc Trinh) vào năm 2013 dù đã có chồng và hai con.

Trên Facebook cá nhân mới đây, Lan Phương chia sẻ ca khúc Nỗi đau từ người em tin nhất của Quế Vân kèm theo chú thích: “Trái tim em phải nếm trải đau khổ nhiều đêm. Từng ngày em sống trong mưa nước mắt, anh đừng đem thêm nỗi đau vào đời em...”.

Đọc mô tả này, một số người ngỡ rằng chuyện tình cảm của Lan Phương và Sammy Hoàng, con trai thứ của ông Hoàng Kiều, gặp vấn đề. Thế nhưng, đó chỉ lời những câu cuối trong bài Nỗi đau từ người em tin nhất. Đây là ca khúc mới của Quế Vân do Vương Anh Tú sáng tác.

Ngay sau đó, Quế Vân đã bấm like status của Lan Phương và gửi lời cám ơn bạn yêu.

Quế Vân cám ơn Lan Phương vì chia sẻ ca khúc Nỗi đau từ người em tin nhất.

Sinh ra ở Quảng Ninh và xuất thân là người mẫu, Lan Phương từng gây chú ý khi tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2004 nhưng sớm từ giã sàn catwalk sau khi kết hôn với Sammy Hoàng, con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều. Hiện Lan Phương phụ giúp chồng trong công việc kinh doanh. Có thể đây cũng là viễn cảnh tương lai của Ngọc Trinh nếu thành vợ tỷ phú Hoàng Kiều.

Còn Quế Vân, trước khi dính scandal thi chui Hoa hậu người Việt Hoàn cầu năm 2013 thì từng bị tố cùng người mẫu Hồng Quế đánh người vào năm 2012. Mờ nhạt trong sự nghiệp người mẫu và ca hát, người đẹp gốc Hải Phòng lại gây xôn xao vì tiết lộ chuyện yêu đương với Trường Giang vào tháng 2.2016, song nam danh hài không lên tiếng thừa nhận vì đang yêu Nhã Phương.

Mới đây, Ngọc Trinh xuất hiện tại sự kiện công nghệ lớn trong chiếc váy đen lộng lẫy và không quên khoe dây chuyền, bông tay do ông Hoàng Kiều tặng có ký hiệu "Anh yêu em".

Chụp ảnh cùng bạn thân Trà Ngọc Hằng, Ngọc Trinh khoe bông tai... 

... và dây chuyền AYE (Anh yêu em) do bạn trai lớn hơn 45 tuổi tặng.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT