Vụ bé gái 12 tuổi sinh con sau khi bị xâm hại ở Hà Nội: ‘Gia đình tôi với nghi phạm từng rất thân thiết’

Đời sống 18/04/2024 06:35

Bé gái Đ.T.N.L. (12 tuổi) đã sinh con trai nặng 3kg. Đồng thời, Công an lấy mẫu ADN của cháu bé vừa sinh để tiến hành xét nghiệm phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, liên quan đến vụ bé gái 12 tuổi sinh con ở Hà Nội, anh ĐNA (bố bé gái) cho biết hiện con gái anh vẫn chưa tỉnh sau ca mổ. Bé gái hiện vẫn đang được các bác sĩ chăm sóc, theo dõi tích cực. 

Cũng theo anh A, sau khi cháu ngoại ông sinh ra, Công an huyện Thanh trì đã lấy mẫu để xét nghiệm AND phục vụ công tác điều tra.

 

Nói về nghi phạm, anh A cho hay nhà anh với nhà người này là hàng xóm. “Nhà người này ngay sau nhà tôi. Thời điểm trước, nhà tôi với nhà họ rất thân thiết…” - anh A tâm sự.

 

Về dự định tương lai, người bố cho biết sau khi con gái được xuất viện, gia đình sẽ thuê một chỗ khác để cháu ở và ổn định tâm lý.

Vụ bé gái 12 tuổi sinh con sau khi bị xâm hại ở Hà Nội: ‘Gia đình tôi với nghi phạm từng rất thân thiết’ - Ảnh 1
Bé gái 12 tuổi đã sinh con trai nặng 3kg - Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

 

Trước đó, theo thông tin từ VietNamNet, ông Đ.N.A. (ở xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì) cho biết, con gái ông là Đ.T.N.L. mang thai do bị xâm hại tình dục.

Ông A. nhận thấy điều bất thường của con gái vào tháng 1. Sau khi dò hỏi, ông được con kể đã bị hàng xóm xâm hại. Ông A. sau đó đã trình báo cơ quan công an.

Đến tối 17/4, lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã lấy mẫu ADN con vừa sinh của bé gái Đ.T.N.L. (12 tuổi) để tiến hành xét nghiệm phục vụ công tác điều tra.

Vụ bé gái 12 tuổi sinh con sau khi bị xâm hại ở Hà Nội: ‘Gia đình tôi với nghi phạm từng rất thân thiết’ - Ảnh 2
Bụng bầu của bé gái 12 tuổi - Ảnh: VietNamNet

Cơ quan công an đã khởi tố vụ án "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" để điều tra vụ việc liên quan đến cháu L. Ngoài ra, cơ quan công an cũng ra quyết định ngăn chặn, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với nghi phạm trong vụ án.

Bé gái 12 tuổi ở Hà Nội bị xâm hại đã sinh con trai 3kg, hai mẹ con sức khỏe tốt

Sau khi được mổ sinh vào khoảng 18h ngày 17/4, bé gái 12 tuổi cùng con trai 3kg có sức khoẻ tốt.

TIN MỚI NHẤT