Né va chạm xe máy, xe chở hơn 40 công nhân lật nghiêng trên quốc lộ 1 ở Long An

Đời sống 27/04/2024 20:08

Khi qua khỏi Cầu Voi 400m (thuộc địa bàn xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa, Long An) thì xe chở công nhân gặp tình huống một người chạy xe máy băng ngang đường.

Theo thông tin từ Vietnamnet, khoảng 16h30 chiều nay (27/4), tài xế Nguyễn Thanh Thanh (57 tuổi, ngụ phường 3, TP. Tân An, Long An) điều khiển ô tô chở các công nhân, chạy trên quốc lộ 1 hướng từ TP.HCM về miền Tây.

Né va chạm xe máy, xe chở hơn 40 công nhân lật nghiêng trên quốc lộ 1 ở Long An - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Vietnamnet

Khi qua khỏi Cầu Voi 400m (thuộc địa bàn xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa, Long An) thì xe chở công nhân gặp tình huống một người chạy xe máy băng ngang đường. Theo phản xạ, tài xế đã đánh lái sang trái để né nhưng sau đó xe lao lên dải phân cách, nằm lật nghiêng bên chiều đường ngược lại.

Thời điểm bị lật, trong xe có hơn 40 công nhân. May mắn, chỉ một số người bị trầy xước nhẹ.

 

Né va chạm xe máy, xe chở hơn 40 công nhân lật nghiêng trên quốc lộ 1 ở Long An - Ảnh 2
Khi qua khỏi Cầu Voi 400m (thuộc địa bàn xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa, Long An) thì xe chở công nhân gặp tình huống một người chạy xe máy băng ngang đường - Ảnh: báo Lao động

Theo thông tin từ báo Lao động, sau tai nạn, người dân xung quanh hỗ trợ giúp công nhân thoát ra ngoài, 5 người bị thương nhẹ cũng đã được đi bệnh viện.

Né va chạm xe máy, xe chở hơn 40 công nhân lật nghiêng trên quốc lộ 1 ở Long An - Ảnh 3
 Sau tai nạn, người dân xung quanh hỗ trợ giúp công nhân thoát ra ngoài, 5 người bị thương nhẹ cũng đã được đi bệnh viện - Ảnh: Vietnamnet

Vụ việc nhanh chóng được lực lượng CSGT có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Danh tính 25 nạn nhân trong vụ lật xe khách ở Kon Tum khiến 1 người tử vong

Trong vụ TNGT xảy ra trên QL24 qua Kon Tum khiến 24 người bị thương và 1 nạn nhân tử vong, phần lớn người đi trên xe khách được xác định có hộ khẩu thường trú tại TP.HCM.

TIN MỚI NHẤT