Điều tra vụ 1 nữ sinh bị bạn học bắt quỳ, tát vào mặt ở phòng ký túc xá

Đời sống 29/03/2024 20:27

Cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh vụ việc một nữ sinh bị bạn bắt quỳ và liên tục tát vào mặt ở tỉnh Kon Tum.

Nguồn tin từ báo Dân Trí, ngày 29/3, UBND huyện Đăk Glei, Kon Tum thông tin đang phối hợp cùng cơ quan chức năng để điều tra vụ nữ học sinh bị hành hung trong ký túc xá.

Trong những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip một nữ sinh bị nhóm bạn bắt quỳ dưới nền đất tại phòng ký túc xá.

Trong clip, nhóm nữ sinh liên tục dùng tay tát vào mặt một nữ sinh đang quỳ. Nạn nhân quỳ gối bị đánh đến mức ngã xuống, nhóm nữ sinh vẫn không tha. Nhiều học sinh chứng kiến vụ việc nhưng không ai có ý định ngăn cản.

Qua xác minh, nữ sinh bị đánh tên M.T., đang học lớp 10 Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đăk Glei.

Điều tra vụ 1 nữ sinh bị bạn học bắt quỳ, tát vào mặt ở phòng ký túc xá - Ảnh 1
Nữ sinh bắt quỳ và liên tục bị nhóm bạn dùng tay tát vào mặt - Ảnh: báo Lao Động

 

Đại diện nhà trường cho biết, tối thứ 4 (ngày 27/3) một nhóm nữ sinh ở trường khác đã xông vào khu ký túc xá của nhà trường để nói chuyện với nữ sinh T. Sau đó, nữ sinh T. bị nhóm bạn này hành hung.

Tuy nhiên, các bạn cùng ký túc xá đã không báo cáo cho nhà trường. Đến ngày 28/3, gia đình mới đến trường để phản ánh. Đồng thời, gia đình đã dẫn học sinh T. về để chăm sóc sức khỏe.

Nguồn tin từ báo Lao Động, một lãnh đạo UBND huyện Đăk Glei cho biết, ngay sau khi vụ việc diễn ra, UBND huyện Đăk Glei đã bàn giao cho công an huyện nhanh chóng tiến hành xác minh làm rõ. Hiện công an huyện vẫn chưa có báo cáo cụ thể về vụ việc.

Ông Trương Quang Hà - Chánh Văn phòng Sở GDĐT tỉnh Kon Tum cho biết thêm, sẽ tiến hành rà soát lại thông tin mà phóng viên phản ánh. Khi có thông tin cụ thể sẽ thông tin trực tiếp đến báo chí.

Tình hình sức khỏe nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não: Đã có phản xạ khi được tác động

Nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não vẫn hôn mê, thở máy. Tuy nhiên, hiện bệnh nhân đã có dấu hiệu phản xạ lại khi người nhà tác động.

TIN MỚI NHẤT