Bé gái 13 tuổi bị hiếp dâm sau khi quen 'bạn trai' qua mạng xã hội

Đời sống 29/03/2024 18:30

Sau thời gian ngắn quen biết qua mạng xã hội, nam thanh niên 20 tuổi đã gặp và hiếp dâm bé gái 13 tuổi nhiều lần.

Nguồn tin từ báo Người Lao Động, ngày 29/3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Nhật Tâm (20 tuổi; thường trú xã Tuyên Bình Tây, huyện Vĩnh Hưng) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng đầu tháng 3/2024, Tâm lên mạng xã hội Facebook làm quen với một bé gái 13 tuổi ở địa bàn huyện Vĩnh Hưng. Sau những ngày nói chuyện qua lại trên mạng, Tâm đến nhà bé gái này chơi.

Thấy chỉ có bé gái ở nhà môt mình nên Tâm đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục nhiều lần với nạn nhân. Sự việc sau đó bị gia đình bé gái phát hiện và trình báo cơ quan công an.

Bé gái 13 tuổi bị hiếp dâm sau khi quen 'bạn trai' qua mạng xã hội - Ảnh 1
Đối tượng Trần Nhật Tâm - Ảnh: báo Người Lao Động

Nguồn tin từ báo Lao Động, ngày 18/3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Trụ, tỉnh Long An tiếp nhận tin báo của một người dân ở huyện Tân Trụ về việc con gái ruột 14 tuổi bị một đối tượng nam không rõ lai lịch dùng vũ lực, bóp cổ ngất xỉu để hiếp dâm và cướp tài sản.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Trụ phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân huyện khám nghiệm hiện trường, đồng thời phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Long An tiến hành truy xét đối tượng.

Qua áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ điều tra, truy xét, đến khoảng 14h45, ngày 19/3, lực lượng công an đã bắt giữ đối tượng Thạch Ngọc Bảo (19 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) khi đang chơi tại một tiệm game trên Quốc lộ 1 thuộc phường 2, TP Tân An, tỉnh Long An.

Bé gái 13 tuổi bị hiếp dâm sau khi quen 'bạn trai' qua mạng xã hội - Ảnh 2
Đối tượng Thạch Ngọc Bảo  - Ảnh: báo Người Lao Động

 

Tại cơ quan công an, Bảo khai nhận, trước đó, sử dụng mạng Facebook kết bạn với bị hại và được mời về nhà chơi. Khoảng hơn 12h, ngày 18/3, cả hai gặp nhau, Bảo đòi quan hệ tình dục nhưng bị bé gái không đồng ý. Theo đó, Bảo đã dùng vũ lực để thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái và cướp tài sản. Sau đó, bán 2 điện thoại được 750.000 đồng và bán xe máy cho tiệm phế liệu được 720.000 đồng đi chơi game thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Tiktoker "bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn" trốn tránh làm việc với cơ quan chức năng

Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã trực tiếp liên hệ nhiều lần, phối hợp với công an địa phương gửi giấy mời 3 lần nhưng Tiktoker Vũ Minh Lâm vẫn từ chối, trốn tránh tiếp nhận thông tin và không đến làm việc với Sở.

TIN MỚI NHẤT