Cô bé trong 'Chuyến bay của Linh' Điều ước thứ 7 đã qua đời

Đời sống 24/03/2017 16:09

Sở hữu nụ cười đẹp như thiên thần, cô bé 10 tuổi Lê Nguyễn Khánh Linh (Hải Dương) - nhân vật trong 'Chuyến bay của Linh' Điều ước thứ 7 phát sóng tháng 2/2016 để lại nhiều tiếc thương cho mọi người.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, MC Diệp Chi đăng tải hình ảnh của một bé gái kèm một dòng trạng thái khiến nhiều người cảm thấy đau lòng.

'Tin dữ đến trong đêm chỉ với một dòng vỡ vụn. Phải ghìm chặt cảm xúc tới giờ này, để làm nốt thứ gọi là 'điều ước thứ bảy' phát sóng sáng mai - là quá sức chịu đựng rồi. Con gái yêu thương ơi, làm sao bây giờ? Làm thế nào để mang nụ cười này trở lại... Bởi vì quá đau đớn cho một lời chia tay!'.

Dòng trạng thái của MC Diệp Chi lập tức nhận được sự quan tâm của tất cả mọi người. Bởi bé gái trong bức ảnh ấy chính là Lê Nguyễn Khánh Linh, cô bé 10 tuổi đến từ Hải Dương đã từng khiến triệu khán giả rơi nước mắt khi theo dõi 'Chuyến bay của Linh' được phát sóng trong chương trình Điều ước thứ 7 cách đây hơn một năm trước.

Cô bé trong 'Chuyến bay của Linh' Điều ước thứ 7 đã qua đời - Ảnh 1

Dòng trạng thái đau lòng của MC Diệp Chi

Cùng với bức ảnh MC Diệp Chi đăng tải, nhiều người hẳn sẽ cảm thấy đau lòng và thương tiếc cho cô bé 10 tuổi sở hữu cụ cười thiên thân từng có ước mơ làm tiếp viên hàng không. Sự lạc quan, yêu đời và khát khao sống của Linh đã từng là nguồn động viên của rất rất nhiều người cùng mắc bệnh ung thư như em và còn cho rất nhiều bạn trẻ khác.

Thêm một lần nữa, cô bé 10 tuổi lại khiến tất cả những người từng yêu mến em, biết đến em, ngưỡng mộ em phải bật khóc.

Cô bé trong 'Chuyến bay của Linh' Điều ước thứ 7 đã qua đời - Ảnh 2

Cô bé từng khiến hàng triệu người phải khóc khi xem 'Chuyến bay của Linh'.

Cô bé trong 'Chuyến bay của Linh' Điều ước thứ 7 đã qua đời - Ảnh 3

Nhiều độc giả đã để lại lời chia tay với Khánh Linh, cũng như chia buồn đối với gia đình của em.

Khánh Linh phát hiện bị ung thư buồng trứng từ năm 2013. Gia đình đã đưa em lên Bệnh viện Nhi Trung ương để phẫu thuật cắt bỏ khối u, cắt bỏ hai buồng trứng. Những tưởng rằng, việc vĩnh viễn nói không với vai trò làm mẹ có thể khiến Khánh Linh khỏi bệnh, khỏe lên, nhưng nỗi đau và bất hạnh vẫn tiếp tục bám theo em.

Trước đó, chị Nguyễn Thị Hiền - mẹ của bé - cũng cho biết, do Linh còn rất nhỏ, không hiểu hết về tình trạng sức khỏe của bản thân, do vậy em vẫn hồn nhiên và rất lạc quan. Thỉnh thoảng bé vẫn hỏi mẹ tại sao lại phải ở bệnh viện nhiều thế. Những lúc ấy bố mẹ của bé chỉ biến nín lặng, giấu nước mắt vào trong.

Trong 'Chuyến bay của Linh', cô bé 10 tuổi này đã thực hiện được ước mơ của mình khi trở thành tiếp viên hàng không. Từng hành động, từng lời nói của cô bé đã khiến tất cả những người có mặt trên chuyến bay ấy đều phải rơi nước mắt.

Nhìn lại những hình ảnh của Lê Nguyễn Khánh Linh trong 'Chuyến bay của Linh':

Cô bé trong 'Chuyến bay của Linh' Điều ước thứ 7 đã qua đời - Ảnh 4

Cô bé trong 'Chuyến bay của Linh' Điều ước thứ 7 đã qua đời - Ảnh 5

Cô bé trong 'Chuyến bay của Linh' Điều ước thứ 7 đã qua đời - Ảnh 6

Cô bé trong 'Chuyến bay của Linh' Điều ước thứ 7 đã qua đời - Ảnh 7

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT