Bức ảnh 3 bà cụ đi du lịch 'gây sốt' cõi mạng: Bay hạng thương gia, tiếc vì chưa lặn ngắm san hô ở Phú Quốc

Đời sống 29/03/2024 16:30

Thời gian qua, loạt hình ảnh 3 bà cụ ngồi máy bay hạng thương gia đi du lịch Phú Quốc gây xôn xao mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi các cụ giữ sức khỏe tốt, cùng nhau tận hưởng cuộc sống. Bên cạnh đó, cũng có không ít cư dân mạng tò mò về danh tính 3 bà cụ đang gây sốt trên mạng xã hội.

Theo thông tin từ báo Dân trí, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh 3 cụ bà đi máy bay hạng thương gia, cùng chụp ảnh check-in tại nhiều khu vui chơi ở Phú Quốc. Các hình ảnh được lan tỏa khắp các nền tảng mạng xã hội, thu về hàng chục nghìn lượt tương tác, bình luận và chia sẻ. Nhiều người cho rằng các cụ là bạn thân, cùng đi du lịch tận hưởng tuổi già.

Theo tìm hiểu, 3 cụ bà trên là chị em, du lịch Phú Quốc vào tháng 4/2022. Người chụp và đăng tải bộ ảnh của các cụ là nữ diễn viên Quỳnh Lương (tên thật Lương Thị Mai Quỳnh, 29 tuổi, quê Phú Thọ).

Bức ảnh 3 bà cụ đi du lịch 'gây sốt' cõi mạng: Bay hạng thương gia, tiếc vì chưa lặn ngắm san hô ở Phú Quốc - Ảnh 1Bức ảnh 3 bà cụ đi du lịch 'gây sốt' cõi mạng: Bay hạng thương gia, tiếc vì chưa lặn ngắm san hô ở Phú Quốc - Ảnh 2
Các cụ bay hạng thương gia vào Phú Quốc du lịch

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, Quỳnh Lương cho biết bà ngoại sinh năm 1923. Khi du lịch Phú Quốc cùng em gái 80 tuổi và em dâu 75 tuổi, cụ vừa bước sang tuổi 100. "Tôi rất yêu bà ngoại nên muốn dành thời gian đưa bà đi chơi. Tôi cũng mời thêm các em của bà để chuyến đi vui hơn", nữ diễn viên cho biết.

Chuyến đi gồm 13 thành viên trong gia đình, trong đó 9 người bay từ Hà Nội. Quỳnh Lương đã mua vé máy bay hạng thương gia để các bà có chuyến bay thoải mái nhất. Cô kể bà ngoại đã nhiều lần đi máy bay, nhưng hai bà còn lại thì là lần đầu. Các bà lên máy bay không biết hãng nào, hàng ghế ra sao, giá vé thế nào. Về sau, con cháu kể lại, các cụ mới biết được bay hạng thương gia "sang chảnh".

Bức ảnh 3 bà cụ đi du lịch 'gây sốt' cõi mạng: Bay hạng thương gia, tiếc vì chưa lặn ngắm san hô ở Phú Quốc - Ảnh 3
Dù tuổi đã cao nhưng các bà vẫn mê đắm chuyến du lịch

Tới Phú Quốc, cô thuê riêng một chiếc cano đưa cả gia đình tham quan các đảo. Ban đầu bà ngoại cô hơi say sóng, nhưng sau cụ còn khỏe hơn các thanh niên trong đoàn.  Chuyến du lịch kéo dài một tuần, 3 cụ bà tham quan "từ sáng đến tối" tại các khu du lịch, nhà tù, đền chùa. Sau đó, các bà ở lại Phú Quốc chơi thêm một tháng, sống tại nhà mẹ Quỳnh Lương.

Nữ diễn viên nhớ nhất chi tiết đi ca nô cùng gia đình. Trong ba bà cụ, người duy nhất không say sóng là ngoại cô. Lúc đầu khi từ ca nô bước lên, mọi người đều hỗ trợ đỡ ba bà, nhưng bà ngoại khoát tay bảo không cần đỡ, bà muốn tự lên bờ. Ngoài ra, bà cũng muốn ra biển lặn ngắm san hô, nhưng không ai dám cho đi nên bà ngồi trên bờ tiếc nuối, buồn bã.

Ngoài Phú Quốc, nữ diễn viên cũng thường đưa bà ngoại đi Vũng Tàu, Đà Lạt, TPHCM trong những lần kết hợp các chuyến công tác ngắn ngày của cô. Năm nay, cả gia đình sẽ vào TPHCM, rồi du lịch miền Tây và một số thành phố xung quanh.

Bức ảnh 3 bà cụ đi du lịch 'gây sốt' cõi mạng: Bay hạng thương gia, tiếc vì chưa lặn ngắm san hô ở Phú Quốc - Ảnh 4
Quỳnh Lương chi tiền để 3 người bà có được những trải nghiệm du lịch tại Phú Quốc

Bài viết về chuyến du lịch cùng bà ngoại của Quỳnh Lương đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dùng mạng bày tỏ ngưỡng mộ sự hiếu thảo của nữ diễn viên. Cô chia sẻ thêm từ nhỏ đã sống với bà ngoại. Những năm 70, 80 tuổi, bà vẫn đi làm thuê, vất vả nuôi cháu.

 

Ngoài ra, nữ diễn viên tâm sự điều may mắn nhất không phải kiếm được nhiều tiền "mà là khi tôi kiếm được nhiều tiền, bà vẫn đồng hành với tôi, có thể đi thật nhiều chuyến đi".

Thông tin mới nhất về bé gái 5 tuổi bị chó thả rông cắn tới tấp ở Hà Giang

Qua thăm khám, các bác sĩ xác định bé có tổn thương xây xát, vết thương nhỏ sâu vùng cánh tay, vai, cạnh mắt và vùng môi trên bên phải.

TIN MỚI NHẤT