Bị kẹt cứng 5 tiếng trên xe, các cầu thủ U23 giải quyết 'nhu cầu' và chống 'lộ hàng' bằng cách này

Đời sống 30/01/2018 17:19

Ở buổi phỏng vấn trước đó, cầu thủ Duy Mạnh từng tiết lộ trên xe buýt 2 tầng có nhà vệ sinh. Không ngờ Tiến Dũng lại 'bóc mẽ' đồng đội và chia sẻ nhiều điều thú vị quanh lễ diễu hành của đội tuyển U23 Việt Nam.

Thành tích khủng tại Giải Vô địch Bóng đá U23 châu Á vừa qua khiến các chàng cầu thủ U23 Việt Nam trở thành anh hùng sân cỏ trong lòng người hâm mộ. Sau khi trở về, đội tuyển nhận được sự chào đón của người dân nồng nhiệt đến mức khó tin. Hàng chục ngàn người đứng chật kín tuyến đường hơn 30km mà đoàn diễu hành của các cầu thủ đi qua. 

Vì số lượng người hâm mộ quá đông, đội tuyển U23 Việt Nam cùng ban huấn luyện bị kẹt cứng trên xe suốt 5 tiếng đồng hồ. Di chuyển một quãng đường dài từ Trung Quốc về Việt Nam, rồi tiếp tục di chuyển bằng xe buýt vào trung tâm thành phố khiến các chàng trai khá mệt. Thấu hiểu được điều đó, bên cạnh lời chúc mừng, nhiều người không quên chuẩn bị đồ ăn cho các cầu thủ lót dạ dọc đường di chuyển.

Mới đây trong một buổi phỏng vấn với báo chí, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tiết lộ nhiều điều thú vị quanh lễ diễu hành của đội tuyển U23 Việt Nam.

Bị kẹt cứng 5 tiếng trên xe, các cầu thủ U23 giải quyết 'nhu cầu' và chống 'lộ hàng' bằng cách này - Ảnh 1

Bùi Tiến Dũng xuất hiện bảnh bao trong buổi phỏng vấn - Ảnh cắt từ clip

Bị kẹt cứng 5 tiếng trên xe, các cầu thủ U23 giải quyết 'nhu cầu' và chống 'lộ hàng' bằng cách này - Ảnh 2

Chàng trung vệ còn mang cháu trai theo khiến người hâm mộ thích thú - Ảnh cắt từ clip

Bị kẹt cứng 5 tiếng trên xe, các cầu thủ U23 giải quyết 'nhu cầu' và chống 'lộ hàng' bằng cách này - Ảnh 3Bị kẹt cứng 5 tiếng trên xe, các cầu thủ U23 giải quyết 'nhu cầu' và chống 'lộ hàng' bằng cách này - Ảnh 4Bị kẹt cứng 5 tiếng trên xe, các cầu thủ U23 giải quyết 'nhu cầu' và chống 'lộ hàng' bằng cách này - Ảnh 5

Khi được hỏi về vấn đề vệ sinh trên xe buýt được giải quyết như thế nào trong suốt 5 tiếng, trung vệ Tiến Dũng đã thật thà tiết lộ:"Trên xe có một chiếc xô lớn và ai có nhu cầu 'giải quyết' sẽ đi vào xô này. Tất nhiên là các cầu thủ cũng phải che chắn cẩn thận để tránh những hình ảnh này bị chụp lại".

Bị kẹt cứng 5 tiếng trên xe, các cầu thủ U23 giải quyết 'nhu cầu' và chống 'lộ hàng' bằng cách này - Ảnh 6

Ở buổi phỏng vấn trước đó, cầu thủ Duy Mạnh từng tiết lộ trên xe buýt 2 tầng có nhà vệ sinh. Không ngờ Tiến Dũng lại 'bóc mẽ' nhà vệ sinh này thực chất là một chiếc xô lớn - Ảnh cắt từ clip

Bị kẹt cứng 5 tiếng trên xe, các cầu thủ U23 giải quyết 'nhu cầu' và chống 'lộ hàng' bằng cách này - Ảnh 7
Đội tuyển U23 hạnh phúc trong sự chào đón của người hâm mộ - Internet
Bị kẹt cứng 5 tiếng trên xe, các cầu thủ U23 giải quyết 'nhu cầu' và chống 'lộ hàng' bằng cách này - Ảnh 8
Các cầu thủ kẹt cứng trên xe buýt suốt 5 tiếng đồng hồ nhưng lại không có nhà vệ sinh, đây quả thật là trải nghiệm khó quên của những chàng trai U23 - Ảnh: Internet
Bị kẹt cứng 5 tiếng trên xe, các cầu thủ U23 giải quyết 'nhu cầu' và chống 'lộ hàng' bằng cách này - Ảnh 9
Hình ảnh cuồng nhiệt của cổ động viên để lại ấn tượng trên báo Trung Quốc - Ảnh: Internet
Bị kẹt cứng 5 tiếng trên xe, các cầu thủ U23 giải quyết 'nhu cầu' và chống 'lộ hàng' bằng cách này - Ảnh 10
Người hâm mộ nhuộm đỏ đường phố chào đón U23 Việt Nam trở về - Ảnh: Internet

Tuyển U23 đồng loạt xuống tóc sau vài ngày về nước, cười 'rớt hàm' khi xem đến ảnh Bùi Tiến Dũng

Sau một chặng đường dài chiến đấu đầy cam go, Bùi Tiến Dũng và loạt cầu thủ U23 Việt Nam đã dành thời gian đi chăm sóc bản thân và tút lại vẻ đẹp trai vốn có.

TIN MỚI NHẤT