Bắt nghi phạm đâm gục người phụ nữ ở Bình Dương rồi bỏ trốn

Đời sống 18/04/2024 14:06

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an tỉnh Tiền Giang đã bắt giữ được nghi phạm đâm một phụ nữ tử vong rồi bỏ trốn.

Theo thông tin từ báo Pháp Luật: Ngày 18-4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an tỉnh Tiền Giang đã bắt giữ được nghi phạm đâm một phụ nữ tử vong tại khu công nghiệp Sóng Thần, TP Dĩ An, Bình Dương.

Bắt nghi phạm đâm gục người phụ nữ ở Bình Dương rồi bỏ trốn - Ảnh 1
Nghi phạm bị bắt khi đang trên đường bỏ trốn (Ảnh: Pháp Luật)

 

Bước đầu, nghi phạm được xác định là Huỳnh Ngọc Trần (56 tuổi, quê Cà Mau).

Hiện, nghi phạm đang được di lý về Bình Dương để tiếp tục điều tra.

Theo thông tin ban đầu, sau khi gây án Trần bỏ trốn về quê nhưng khi đi trên quốc lộ 13 (đoạn qua huyện Cai Lậy, Tiền Giang) thì bị các trinh sát bắt giữ.

Trước đó, đêm 17-4 bà PNL (52 tuổi) được phát hiện gục chết trên đường số 9 thuộc khu công nghiệp Sóng Thần, phường Dĩ An, TP Dĩ An.

Nguyên nhân về vụ việc này vẫn chưa được cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương thông tin chính thức.

Bắt nghi phạm đâm gục người phụ nữ ở Bình Dương rồi bỏ trốn - Ảnh 2
Hiện trường xảy ra vụ việc (Ảnh: Người Lao Động)

Trước đó theo thông tin từ báo Người Lao Động: Công an xác định nạn nhân đã chết, trên người có nhiều vết thương do vật nhọn gây ra, nghi bị đâm.

Công an TP Dĩ An và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương, cùng Viện kiểm sát có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để truy bắt hung thủ.

Được biết, bà L. đã ly hôn và hiện đang sống cùng con trai tại một chung cư ở TP Dĩ An. Chiều tối cùng ngày bà L chạy xe đi tới điểm hẹn để gặp một người đàn ông, sau đó thì xảy ra vụ việc.

 

An Giang: Người đàn ông cầm dao đâm chết cô ruột rồi tự đi đầu thú

Do mâu thuẫn về việc đất đai, người đàn ông đã cầm dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân rồi cầm dao đến Công an xã Bình Hòa đầu thú.

TIN MỚI NHẤT