Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai bối rối khi cô gái tiết lộ ăn 5 bát cơm, 2 gói mì

Đời sống 07/02/2017 10:46

Màn trò chuyện của cặp đôi mới nhất trong chương trình bạn muốn hẹn hò khiến khán giả không ngừng cười.

Trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" phát sóng vào chiều qua ngày (5/1), cuộc gặp gỡ giữa anh chàng Nguyễn Võ Pháp (27 tuổi, Tp. Hồ Chí Minh) và cô gái Đỗ Phương Thủy (26 tuổi, Tiền Giang) đã mang lại nhiều điều thú vị cho người xem.

Khi nói về bản thân, Phương Thủy thẳng thắn chia sẻ về tật xấu "ăn nhiều" khiến cả trường quay bật cười: "Em ăn nhiều lắm. Một bữa cơm em ăn tới 4, 5 chén lận. Mỗi lần em ăn mì cũng phải là hai gói mì, thêm ¾ trái bắp cải, thêm một quả trứng và…húp sạch nước."

Cô nàng còn vui vẻ kể thêm: Trong bữa tiệc thôi nôi con của người bạn, em "ăn có" 3 bàn, ăn khoảng 4 tiếng đồng hồ.
Phương Thủy với thành tích ăn "khủng" đã khiến ông mai và bà mối không ngừng thốt lên "trời ơi", "trời đất ơi" còn anh chàng Võ Pháp cảm thấy "bối rối".

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai bối rối khi cô gái tiết lộ ăn 5 bát cơm, 2 gói mì - Ảnh 1
Cô gái Phương Thủy thẳng thắn chia sẻ về khả năng ăn nhiều của mình. (Ảnh cắt từ clip)

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai bối rối khi cô gái tiết lộ ăn 5 bát cơm, 2 gói mì - Ảnh 2
Chàng trai có chút bối rối khi cô gái chia sẻ về "tật xấu" của mình.

Khi được hỏi về mẫu người bạn trai lý tưởng, Phương Thủy cho biết: Mẫu bạn trai cao 1m70 và đẹp cỡ Kim Young Kwang, biết chăm lo cho gia đình, tính tình điềm đạm, chín chắn, vui vẻ, không nói nhiều, không khoe khoang, khoác lác và không sến súa.

Về phía các bậc phụ huynh, bà ngoại của Phương Thủy khen Võ Pháp đẹp trai, hiền, vui vẻ. Bà ngoại còn nhấn mạnh "được đó", ngoại "ok rồi đó". Còn mẹ của Võ Pháp không có ý kiến gì với vấn đề ăn nhiều của Phương Thủy, chỉ cần nàng lễ phép, đàng hoàng.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai bối rối khi cô gái tiết lộ ăn 5 bát cơm, 2 gói mì - Ảnh 3
Màn trò chuyện của cả 2 khiến khán giả bật cười. (Ảnh cắt ra từ clip)

Kết thúc màn giới thiệu trò chuyện qua tấm rèm, khi lần đầu tiên giáp mặt, anh chàng Võ Pháp nhanh chóng tiến lại tặng hoa và hát chúc mừng sinh nhật Phương Thủy. Cô nàng vui vẻ đón nhận và chia sẻ: Đây là bó hoa đầu tiên cô nhận được vào ngày sinh nhật trong 26 năm qua.

Như đã "giao ước" từ trước với ông mai, bà mối và nhận được sự đồng ý của bạn gái, Võ Pháp vừa ẵm, vừa hát chúc mừng sinh nhật Phương Thủy một lần nữa khiến cô nàng rung động.

Kết thúc cuộc trò chuyện, cả hai đều nhanh chóng và dứt khoát khi bấm nút hẹn hò. "Rất là xứng đôi nha" – đó là lời khen có cánh của bà mối Cát Tường dành cho cặp đôi Võ Pháp – Phương Thủy.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT