9X gây tranh cãi vì chiều bạn gái hết mực: từ nấu ăn, đắp mặt nạ, đến sơn móng tay

Đời sống 10/02/2017 12:54

Chuyện bạn trai chiều chuộng người yêu hết mực không còn là chuyện hiếm, tuy nhiên, cưng chiều đến mức làm tất cả mọi việc, từ đắp mặt nạ, sơn móng tay, đến nấu ăn, buộc tóc nơi đông người thì chắc chỉ có anh chàng sinh năm 1997 này.


Trên trang cá nhân, chàng trai Võ Minh Hiếu (Bến Tre) không ngần ngại đăng tải những hình ảnh chăm sóc tận tình cho bạn gái cùng tuổi, cùng quê. Với quan điểm còn yêu thì còn thương, còn chiều chuộng vì sợ bạn gái thiệt thòi, Hiếu đã nhận lại rất nhiều bình luận khen chê trái chiều. Chưa hết, Hiếu cho rằng sau này, khi làm vợ, bạn gái mình sẽ tự trưởng thành, khi ấy còn phải đối mặt với nhiều lo toan khác nên sẽ không được yêu chiều như bây giờ.

9X gây tranh cãi vì chiều bạn gái hết mực: từ nấu ăn, đắp mặt nạ, đến sơn móng tay - Ảnh 1

 Những chia sẻ của Hiếu nhận được sự quan tâm của cộng động mạng

Hiếu cho biết, người yêu của mình có tính nhõng nhẽo: 'Đi đâu dù chỗ có nhiều người hay ít người cũng bắt mình buộc tóc, mỗi lần xuống nhà thì bắt mình nấu ăn nhiều thứ, tại cô ấy đi làm nên việc nấu ăn ít biết lắm, nên mình là người đứng ra nấu ăn tất cả. Mình lo cho cô đến cả giấc ngủ, bạn bè hay gia đình đều biết mình cưng chiều người yêu, kể cả sơn móng tay hay cắt móng tay mình đều làm hết, chỉ có việc trang điểm là mình chưa học thôi' - Hiếu chia sẻ.

Dù nhiều người nói ra nói vào chuyện chiều người yêu quá mức dễ sinh hư, nhưng Hiếu cho rằng, khi còn yêu nhau, thì những việc bản thân làm được, Hiếu sẽ không ngại thể hiện. Hơn nữa, Hiếu và bạn gái yêu xa, nên mỗi lần người yêu ở xa trở về, Hiếu đều hết mực chăm sóc, yêu thương.

9X gây tranh cãi vì chiều bạn gái hết mực: từ nấu ăn, đắp mặt nạ, đến sơn móng tay - Ảnh 2

 

9X gây tranh cãi vì chiều bạn gái hết mực: từ nấu ăn, đắp mặt nạ, đến sơn móng tay - Ảnh 3

 

9X gây tranh cãi vì chiều bạn gái hết mực: từ nấu ăn, đắp mặt nạ, đến sơn móng tay - Ảnh 4

 Những hành động, dù là nhỏ nhất cũng được Hiếu làm cho người yêu

'Bạn gái mình sống thiếu tình thường từ bé, mình muốn bù đắp cho cô ấy bằng những hành động nhỏ nhất. Nhìn cô ấy vui vẻ, mình cũng cảm thấy hạnh phúc' - Hiếu tâm sự.

Theo chia sẻ của chàng trai này thì cậu và người yêu quen nhau đã được 6 năm, từ thời còn đi học. Khoảng 2 năm trở lại đây, bạn gái đi làm xa ở Hà Nội nên thời gian bên nhau của cặp đôi ít đi. Dù vẫn thường xuyên liên lạc bằng điện thoại nhưng mỗi lần nghe người yêu hay khóc vì nhớ nhà, nhớ ba là Hiếu cảm thấy mình phải bù đắp cho cô.

Hiện tại, Hiếu đang cảm thấy hạnh phúc với những việc làm của mình mặc dư luận nói những lời khó nghe.

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận cho rằng hành động nuông chiều người yêu như vậy là không tốt, là sợ người yêu. 'Mình nghĩ chiều người yêu nên có mức độ, chuyện gì cũng làm hết dễ bị đánh giá lắm, dù thật sự giữa cả 2 không có gì. Con gái nhanh chán lắm, nếu cứ chiều như thế cô ấy dễ ỷ lại và cảm thấy mệt mỏi. Khi có rạn nứt nhiều khả năng không hàn gắn được' - thành viên T.Q viết.

Một số hình ảnh khác của cặp đôi 9x.

9X gây tranh cãi vì chiều bạn gái hết mực: từ nấu ăn, đắp mặt nạ, đến sơn móng tay - Ảnh 5

 

9X gây tranh cãi vì chiều bạn gái hết mực: từ nấu ăn, đắp mặt nạ, đến sơn móng tay - Ảnh 6

 

9X gây tranh cãi vì chiều bạn gái hết mực: từ nấu ăn, đắp mặt nạ, đến sơn móng tay - Ảnh 7

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT