Đây là lý do Nhã Phương luôn tha thứ cho Trường Giang sau nhiều lần mắc lỗi

Hậu trường 21/03/2018 16:56

Chịu không ít thiệt thòi khi yêu Trường Giang nhưng Nhã Phương luôn tự động viên bản thân phải tha thứ cho người làm tổn thương cô nhiều lần.

Sau khi hoa khôi Nam Em kể sạch sành sanh những kỷ niệm trong một tháng ngắn ngủi yêu Trường Giang, Nhã Phương vô tình trở thành cô gái đáng thương nhất ở thời điểm hiện tại. Không chỉ khán giả mà hàng loạt ngôi sao nổi tiếng cũng là gửi lời an ủi nữ diễn viên trước tâm bão.

Đây là lý do Nhã Phương luôn tha thứ cho Trường Giang sau nhiều lần mắc lỗi - Ảnh 1
Nhiều người khuyên Nhã Phương nên chia tay Trường Giang để bớt đau khổ - Ảnh: Internet

Hầu hết, mọi người đều khuyên Nhã Phương nên từ bỏ một người đàn ông đào hoa, không biết điểm dừng như Trường Giang. Thậm chí, kể cả những fan trước nay luôn ủng hộ chuyện tình Nhã Phương - Trường Giang thì nay cũng quay sang chỉ trích, năn nỉ nữ diễn viên hãy sáng suốt trong quyết định của mình.

Tuy nhiên, khi tìm vào trang cá nhân của người đẹp sinh năm 1990, nhiều cư dân mạng bất ngờ với bài chia sẻ cách đây hai tuần của cô nàng. Lúc này, tuy scandal của bạn trai với Nam Em chưa bị lộ ra ngoài nhưng Nhã Phương dường như đã đoán trước được điều gì đó. Cô viết một dòng tâm sự ngắn ngủi nhưng đầy tâm trạng: "Cái gọi là con đường không giới hạn chính là không ngừng tha thứ cho những ai làm tổn thương bạn!", Nhã Phương viết.

Đây là lý do Nhã Phương luôn tha thứ cho Trường Giang sau nhiều lần mắc lỗi - Ảnh 2
Nhã Phương động viên mình phải tha thứ thật nhiều - Ảnh: FBNV

Đọc dòng tâm sự này, nhiều người đoán nữ diễn viên đã biết trước chuyện tình cảm giữa Trường Giang với Nam Em. Tuy nhiên, cũng như nhiều lần trước, người đẹp Tuổi thanh xuân vẫn quyết định tha thứ cho người từng làm tổn thương mình nhiều lần.

Đây là lý do Nhã Phương luôn tha thứ cho Trường Giang sau nhiều lần mắc lỗi - Ảnh 3
Đây là lý do Nhã Phương luôn tha thứ cho Trường Giang sau nhiều lần mắc lỗi - Ảnh 4
Cư dân mạng cho rằng Trường Giang sẽ không thay đổi bản tính lăng nhăng - Ảnh: FBNV

TIN MỚI NHẤT