8 lưu ý khi 'yêu' cửa sau

Chuyện vợ chồng 23/11/2017 05:25

Theo một khảo sát công bố trên Tạp chí Y học tình dục Mỹ, hơn 1/3 phụ nữ nước này tuổi 19-44 đã thử 'du lịch cửa sau' ít nhất 1 lần. Thực tế, một số phụ nữ ở các nước cũng có sở thích 'yêu cửa sau'. Vì thế, người trong cuộc cần hiểu về chuyện này.

Tránh tổn thương: GS Alyssa Dweck tại Trung tâm Y khoa Mount Sinai (Mỹ) cho biết, quan hệ tình dục đường hậu môn có thể mang đến cảm giác lạ nhưng có thể gây đau đớn hoặc không. Trong trường hợp bạn mắc trĩ, có vấn đề về tiêu hóa thì không nên “yêu” qua hậu môn. Lưu ý, hậu môn không thể tự bôi trơn mà bạn cần biết sử dụng các loại dầu bôi trơn riêng, phù hợp.

Khả năng giãn nở tốt: Nhiều người lo lắng hậu môn không thể chứa được dương vật nhưng khi được kích thích nó vẫn giãn nở bình thường sau đó co lại như chính chức năng của nó. Tuy nhiên, khoái cảm của phụ nữ cần được kích thích từ nhiều vùng khác nhau, nếu bạn chỉ quan tâm đến “cửa hậu” thì có thể bạn sẽ thất bại thảm hại. Vì thế, bạn hãy làm tốt “khúc dạo đầu” như yêu... cửa trước.

8 lưu ý khi 'yêu' cửa sau - Ảnh 1

Thực tế một số phụ nữ ở các nước cũng thích "yêu" cửa sau. Ảnh minh họa: internet

Cảm xúc: Có thể, với nhiều phụ nữ thì đây là tư thế ngại ngùng, không hay. Song khu vực này vẫn có rất nhiều dây thần kinh khoái cảm mang đến sự hấp dẫn và đôi khi dẫn đến cực khoái nhanh hơn.

Vệ sinh: Theo các chuyên gia tình học, hậu môn là phần dưới của trực tràng không có quá nhiều chất thừa như bạn nghĩ. Trước khi “lâm trận”, bạn chỉ cần vệ sinh cẩn thận thì không vấn đề gì.

Bắt đầu từ từ: Bạn có chút e dè, không biết nên bắt đầu từ đâu đây. Các chuyên gia gợi ý rằng, “du lịch cửa sau” khá nhạy cảm, hai bạn cần làm quen với nó từ khâu “đặt vé”. Bạn có thể nhờ đối tác dùng ngón tay với một chút xà phòng vệ sinh vùng nhạy cảm hoặc dùng nước ấm đều ổn. Hành động này được đánh giá là mang đến sự gần gũi và an tâm hơn.

Thống nhất trước: Nếu “yêu” cửa sau, hai bạn cần thống nhất với nhau trước về hình thức mới này để mọi việc không bất ngờ và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Trong quá trình “lâm trận”, bạn cần lắng nghe cảm xúc của nhau nhiều hơn. Hãy nhớ rằng, mọi hành động đều phải nhẹ nhàng, tinh tế, đừng vội vã như những gì bạn nghĩ.

Không thể thiếu “áo mưa”: Kể cả đối tác là vợ thì bạn vẫn cần dùng áo mưa. Thứ nhất, có thể bạn vừa đi “cửa trước” mà lại nổi hứng “luồn cửa sau”, bao cao su sẽ giúp hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn. Thứ hai, việc này giúp giảm ma sát.

Chọn đúng tư thế: Các nhà tình dục học cho biết, chọn tư thế cho “du lịch cửa sau” là điều vô cùng quan trọng. Tư thế hai người nằm song song, nam quay mặt vào lưng nữ là dễ thực hiện nhất. Khi đã quen, bạn có thể đổi tư thế tùy ý.

Quan hệ tình dục dù là nam hay nữ bạn cũng nên nằm lòng điều này kẻo hối chẳng kịp

Quan hệ tình dục dù là nam hay nữ bạn cũng nên nằm lòng điều này kẻo hối chẳng kịp hãy biết đừng để hối hận.

TIN MỚI NHẤT