5 thói quen xấu gây xuất tinh sớm

Chuyện vợ chồng 13/11/2017 20:46

Những thói quen xấu của cánh mày râu là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Cùng điểm mặt những thói quen "phản chủ" này để tìm cách khắc phục các chàng nhé!

Xuất tinh sớm được định nghĩa đơn giản là: Nếu bạn phóng tinh trước khi bạn muốn và cảm thấy không thể kiểm soát nổi, thì khi đó bạn bị xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm có thể là do những nguyên nhân sinh thể lý: do tố bẩm thần kinh, tổn thương thực thể, bệnh tật hoặc tác dụng phụ của thuốc gây quan hệ không được như ý. Xuất tinh sớm cũng có thể do những thói quen xấu của đấng mày râu như thói quen thủ dâm, xem phim sex, hay “yêu” quá ít…

5 thói quen xấu gây xuất tinh sớm - Ảnh 1

1. Vấn đề với thói quen thủ dâm

Ai có thể nghĩ rằng có một cách thủ dâm “chính xác”? Trong nhiều trường hợp khi các chàng trai trẻ bắt đầu thủ dâm lần đầu, họ sẽ làm như vậy một cách vội vàng, sợ bị bắt gặp, do đó, họ thường căng cẳng chân lên để cố gắng xuất tinh càng nhanh càng tốt.

Căng chân lên khi bạn muốn xuất tinh nhanh thực ra là có hiệu quả, nhưng nếu bạn quen với việc thủ dâm theo cách này, bạn có thể sẽ tạo thành một thói quen thủ dâm với cẳng chân hoặc xương chậu căng cứng, và rốt cục sẽ khiến cho bạn bị xuất tinh sớm như một thói quen.

Nếu bạn đang trong quá trình khắc phục tật xuất tinh sớm, một cách tuyệt vời để bắt đầu là thủ dâm đúng cách. Đúng cách ở đây tức là bạn cần đảm bảo cẳng chân được thả lỏng hoàn toàn, không thẳng đứng và không bị căng. Hãy thư giãn và đừng vội vàng.

Kéo căng cẳng chân cũng không tốt, nên bạn cũng cần phải từ bỏ thói quen này. Nếu không bạn sẽ bị căng thẳng trong quá trình quan hệ và xuất tinh.

Ví dụ: Giả sử rằng bạn đang có quan hệ tình dục với một người phụ nữ và cô ấy vô cùng lôi cuốn. Nếu bạn có thói quen không tốt, bạn sẽ làm căng cẳng chân của mình một cách vô thức, và sự căng sẽ kích hoạt phản xạ xuất tinh và bạn sẽ bị xuất tinh sớm.

2. Xem phim khiêu dâm

Xem phim khiêu dâm là một trong những thói quen tệ hại nhất. Lý do cho điều này là nó làm cho bạn lo lắng và sự nhạy cảm của bạn khi quan hệ tình dục thực sự. Trước tiên, bạn sẽ có vấn đề về sự cương cứng bởi vì bạn đã bị bớt nhạy và khi bạn đã cương cứng thì bạn sẽ không có khả năng giữ nó vì lo lắng. Lo lắng ngay lập tức làm xuất tinh.

Nếu bạn đang cố gắng để chữa bệnh xuất tinh sớm, nhưng bạn thể thành công, rất có thể bạn đã mắc phải một trong hai tật xấu trên. Hãy dần dần loại bỏ 2 thói quen này ra khỏi cuộc sống của bạn và bạn có thể đạt được thành công nhanh hơn.

3. Làm “chuyện ấy” trước hôn nhân khi còn quá trẻ

Không ít bạn trẻ đã “sống thử” trước khi đi tới hôn nhân chính thức. Do tâm lý căng thẳng, lo lắng, và chưa đủ kiến thức giới tính khiến hưng phấn quá nhanh, không làm chủ được đội quân tinh binh nên thường xuất tinh quá sớm. Sau khi kết hôn, thói quen này khó mà thay đổi được. Do đó, tình trạng xuất tinh sớm thường xuyên xảy ra là điều khó tránh khỏi.

4. Số lần “yêu” quá ít

Do cuộc sống quá bận rộn, căng thẳng, vợ chồng ít có thời gian “ân ái” trong một thời gian dài nên khó đạt được khoái cảm và dễ gây xuất tinh sớm.

Sau thời gian dài xa cách, “cô bé” và “cậu nhỏ” tự nhiên sẽ nảy sinh khoảng cách, lâu dần gây mất hứng yêu đương. Hoặc giả nếu có muốn “đền bù” những ngày xa cách, nhu cầu “yêu” quá cuồng nhiệt cũng dễ làm cho quý ông “tiêu hết tiền trước khi ra tới chợ”.

5 thói quen xấu gây xuất tinh sớm - Ảnh 2

5. Tình vụng trộm

Mọi mâu thuẫn phát sinh trong quan hệ vợ chồng hoặc gia đình hai bên nội ngoại đều là nhân tố ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng “yêu” nói chung và việc xuất tinh sớm của quý ông nói riêng. Khi “cơm không lành, canh chẳng ngọt”, đấng mày râu thường làm chuyện ấy qua loa, coi như xong nghĩa vụ, thậm chí chẳng có hứng thú mà “yêu”.

Những cuộc tình vụng trộm kéo dài, phải trốn tránh gia đình và dư luận xã hội khiến tâm lý lo sợ, căng thẳng, xuất tinh sớm là lẽ dĩ nhiên.

Các phương pháp tự nhiên để vượt qua tình trạng xuất tinh sớm

Chấm dứt hành vi thủ dâm không đúng: Hầu hết nam giới ở độ tuổi trẻ sau khi xem các tạp chí và các bộ phim người lớn vội vàng vào phòng tắm và thủ dâm với mục đích chính là xuất tinh nhanh. Điều này dẫn đến xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục như thói quen mà cơ thể đã được đào tạo.

Đối với những người có dương vật quá nhạy cảm, dùng thêm dầu bôi trơn trong quá trình quan hệ tình dục được khuyến khích. Điều này làm giảm căng thẳng tình dục bằng cách giảm ma sát trong quá trình quan hệ, giúp giảm bớt sự kích thích và kéo dài thời gian quan hệ.

Luôn đeo bao cao su khi quan hệ tình dục. Đây là một điều phải làm với mục đích bảo vệ, nhưng có một số bao cao su được thiết kế để giảm độ nhạy cảm của dương vật và do đó làm giảm xuất tinh sớm.

Đừng vội vàng khi làm chuyện ấy. Hãy để bạn tình của bạn hạnh phúc trước bạn. Hãy để tình dục không phải chỉ là về bạn mà là cả 2 người. Nhiều phụ nữ thích cao trào được xây dựng dần dần, và họ phản ứng rất tốt. Khi bắt đầu không bắt đầu nhanh chóng và mạnh mẽ với mục tiêu xuất tinh nhanh mà hãy tăng mức độ dần dần và tận hưởng. Bắt đầu chậm và tập trung vào bạn tình khiến cho bạn kéo dài lâu hơn và không bị xuất tinh sớm.

Kiểm soát sự phấn khích bằng cách tập trung vào màn dạo đầu nhiều hơn. Nếu bạn có xu hướng hứng thú đến điểm xuất tinh một cách nhanh chóng, thì luôn luôn quan sát và kiểm soát ở thời điểm dạo đầu.

Luyện tập khung xương chậu. Nhiều đàn ông cho biết họ có thể trì hoãn việc xuất tinh bằng cách siết chặt hoặc đẩy mạnh cơ xương chậu.

Thực hiện các bài tập ngay trước khi quan hệ tình dục và trong khi giao hợp. Khi cảm giác của bạn như sắp xuất tinh thì hãy dừng lại và sử dụng ngón trỏ và ngón cái của bạn bóp vào đáy dương vật cho đến khi sự thôi thúc xuất tinh giảm xuống. Sau đó chờ một vài giây trước khi quay trở lại giao hợp.

Làm sao để lấy lại cảm hứng trong chuyện vợ chồng?

Q: Gần đây, tôi rất thất vọng về chồng, vì chưa đến chợ thì đã hết tiền. Khi em chưa cảm thấy gì thì chồng em đã “gục ngã”. Làm sao để kéo dài cuộc “yêu” lâu hơn đây? (Mỹ An, Q.2, TP.HCM)

TIN MỚI NHẤT