Skin Gym - giải pháp hoàn hảo để có làn da không tuổi

Chăm sóc da 07/09/2015 10:12

Sở hữu làn da đẹp và khỏe, phụ nữ sẽ thấy mình thật may mắn vì vẻ đẹp hình thể có sự góp phần rất nhiều từ làn da.

Từ làn da mỏng manh của một em bé mới sinh, cho đến những năm dậy thì, khi mà làn da có xu hướng bị mụn và đến khi xuất hiện nếp nhăn ở những năm về sau.

Mỗi giai đoạn đều có nhu cầu và sự chăm sóc da riêng nên tuân theo sự thay đổi đó. Lựa chọn cho mình phương pháp bảo vệ tốt và an toàn, duy trì sức sống của làn da là điều mong muốn của tất cả các chị em. Nhất là đối với những người phụ nữ thành đạt, có vị trí trong xã hội thì vấn đề này lại càng được chú trọng hơn.

“Hóa già” ở tuổi 30

Nhăn, khô, sạm là những “vị khách không mời mà đến” của hầu hết các chị em tuổi 30. Điều đó đã gây lo lắng cho không ít chị em. Ngoài những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống, sự tác động của ánh nắng mặt trời là nguyên nhân khiến phái đẹp phải “về già” khi ở ngoài tuổi 30 chính là do suy giảm nội tiết tố Estrogen.

Estrogen giúp tạo nên các đặc trưng của người phụ nữ như ngực nở, eo thon, làn da mịn màng... Nhưng sau tuổi 30, lượng nội tiết tố nữ được tiết ra trong cơ thể người suy giảm dần theo tốc độ cứ 10 năm giảm 15%, cho đến năm 55 tuổi chỉ còn 10% so với thời trẻ.

Lúc này, hàng rào bảo vệ của da ngày càng yếu đi, các quá trình trao đổi chất của các tế bào bắt đầu chậm lại, độ ẩm của da và độ đàn hồi của da giảm đi.

Việc làn da không còn căng mịn, trắng sáng khiến chị em mất đi sự tự tin vốn có, gây nhiều trở ngại cho công việc, cuộc sống, giao tiếp hàng ngày và ảnh hưởng đến sự thăng hoa trong sự nghiệp và hạnh phúc gia đình.

Khi xuất hiện tình trạng kém sắc này, nhiều chị em đã tìm đến các loại kem bôi ngoài da để mong tìm lại tuổi xuân và làn da tươi trẻ. Song, đây chưa phải là cách giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng da bị “xuống cấp” mà chỉ che mắt bạn cho qua mà thôi.

Và vòng luẩn quẩn stress – da xấu – stress – công việc – stress sẽ khiến các bạn hoang mang hơn.

Để giữ làn da luôn khỏe đẹp, rạng ngời, ngoài việc nên uống nhiều nước, có chế độ dinh dưỡng hợp lý, duy trì tập thể dục đều đặn, hạn chế stress, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, chị em cần chọn cho mình phương pháp chăm sóc da phù hợp.

Skin Gym - Xu hướng làm đẹp của phụ nữ thông minh hiện đại

Khái niệm thể dục cho da nghe có vẻ khá lạ lẫm. Tuy nhiên, ở một số nước có nền công nghệ chăm sóc sức khỏe tiên tiến như Singapore thì không còn quá mới mẻ mà rất được chú trọng. Ngoài việc sử dụng mỹ phẩm và thuốc uống như một cứu cánh (nhưng lại có tác dụng như con dao hai lưỡi) thì bạn nên cho mình một giải pháp an toàn tuyệt đối để không phải hoang mang vì bất kỳ lý do gì.

Nếu như việc tập thể dục hằng ngày giúp cơ thể bạn khỏe mạnh, săn chắc mà không hề có tác dụng phụ nào thì Skin Gym cũng có những ưu điểm vượt trội như vậy. Với sự can thiệp của công nghệ, máy laser chuyên dụng hỗ trợ sẽ cải thiện đáng kể tình trạng da nhăn, khô, sạm và duy trì làn da đẹp mỗi ngày.

Liệu pháp Skin Gym này rất phù hợp cho phụ nữ hiện đại vì ưu điểm của nó rất tiết kiệm thời gian, hiệu quả tức thì ngay lần đầu tiên và cải thiện làn da một cách triệt để. Một liệu trình chăm sóc da bằng phương pháp Skin Gym chỉ mất 5 phút- một khoảng thời gian lý tưởng cho một người eo hẹp về thời gian.

Nếu bạn thắc mắc rằng 5 phút Skin Gym liệu có quá ít ỏi để giải quyết các vấn đề trên khuôn mặt? Bác sĩ Goh Seng Heng, người đã có 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ trị liệu da tại Singapore, ông là người đã đưa ra giải pháp chăm sóc da Skin Gym bằng Laser kết hợp ánh sáng LLCS cho biết liệu pháp Skin Gym đã đáp ứng tốt cho tất cả các tình trạng da của khách hàng hiện thời, thông qua quá trình thực hiện như sau:

  • Trị liệu viên dùng khăn mềm, nhẹ nhàng lấy đi lớp bụi bẩn, lớp trang điểm để bạn có làn da sạch, đeo mắt kiếng bảo vệ mắt.
  • Bác sỹ trị liệu sẽ dùng tia laser để hóa hơi những bụi bẩn và chất cặn bã trên da trong đó có hắc tố melanin. Tia laser cũng sẽ đi vào lớp hạ bì để làm tăng cường collagen cũng như làm chặt cấu trúc của nó.
  • Bác sỹ trị liệu dùng liệu pháp ánh sáng phù hợp chiếu vào da để ổn định và tăng cường sức khoẻ của da, cũng như ngăn ngừa sự phát triển của mụn và lỗ chân lông dãn to hay sắc tố da bị biến đổi về sau.
  • Trị liệu viên làm mát và làm sạch lại da rồi thoa kem dưỡng, vitamin C và kem chống nắng.

Khi da có vấn đề như mụn, nắng nóng, điều đó có liên quan tới yếu tố môi trường, con người và sự căng thẳng đầu óc, thức khuya không để cho da bạn nghỉ ngơi… tất cả đều có thể khiến cho da xấu đi, dẫn đến những nếp nhăn, nổi mụn, đốm đen.

Vì vậy, lối sống là vô cùng quan trọng. Nếu da bạn có vấn đề và bạn muốn có giải pháp chăm sóc da tốt, thì y khoa có thể giúp bạn. Các bác sĩ có thể miêu tả, hướng dẫn cách thức chăm sóc da cho bạn bởi họ có phương pháp hiệu quả. Và bạn nên thường xuyên quay lại gặp bác sĩ để có thể có được kết quả tốt.

Nguồn tham khảo: Dr. Goh Seng Heng – Chủ tịch hiệp hội thẩm mỹ Singapore, Nhà sáng lập, Cố vấn danh dự, Giám đốc đào tạo cấp cao PPP Laser Clinic toàn cầu.

LIỆU PHÁP BẢO VỆ LÀN DA

Da mặt tiếp xúc hàng ngày với môi trường. Bạn có thể che chắn bảo vệ bằng khẩu trang, áo dài tay. Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời, khói bụi và những thay đổi của thời tiết vẫn có thể ảnh hưởng đến làn da. Nếu không chăm sóc da đúng cách, nguy cơ bị mụn, nám và lỗ chân lông to trên da bạn rất lớn khi bạn sống ở một đất nước có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam.

Với vô vàn các liệu pháp được giới thiệu đến bạn mỗi ngày, rất khó để bạn có thể tìm ra đâu là cách phù hợp với làn da của mình. Vì vậy, bạn cần chọn lọc để có thể tìm được một phương cách ưng ý, giúp bạn tìm lại làn da trẻ hóa, mịn màng, căng bóng.

Hồ Ngọc Hà tham dự PPP

Bạn có thể tham khảo một số liệu pháp dưới đây:

Quy trình làm mờ sẹo bằng công nghệ Micro Laser - Micro Laser là công nghệ mới, rút ngắn quá trình tái tạo bề mặt da bằng cách loại bỏ lớp tế bào chết trên bề mặt da. Qua một thời gian trị liệu, sẹo lõm sẽ đầy dần lên, lỗ chân lông sẽ thu hẹp lại. Trong quá trình điều trị, công nghệ tái tạo bề mặt da bằng Micro Laser loại bỏ lớp tế bào da chết trên bề mặt làn da. Sự cải thiện sẽ làm các bệnh nhân bất ngờ khi làn da có biểu hiện thay đổi trở nên mịn và trắng hồng.

Cool Touch - Quy trình giảm nếp nhăn bằng công nghệ Laser và ánh sáng - Năng lượng Laser đi qua lớp da bề mặt nhẹ nhàng kích thích tổng hợp collagen ở bề sâu của da. Cơ chế này làm tăng sinh collagen, khiến cho da mặt trở nên khoẻ và săn chắc hơn. Việc duy trì phương pháp trị liệu này thường xuyên sẽ làm giảm sự xuất hiện các nếp nhăn ở trán, đuôi mắt, vùng ở giữa hai lông mày và vùng da nhăn dưới mắt. Phương pháp trị liệu Cool Touch sử dụng tia Laser và ánh sáng được chiếu thẳng vào vùng da đang bị nếp nhăn. Cách trị liệu này không gây đau và có thể thực hiện hàng ngày.

Trong khi đó, LLCS là quy trình trị liệu với tia Laser bước sóng dài hoá hơi những bụi bẩn và cặn bã trong da, phá bỏ lớp melanin - nguyên nhân làm tối, biến màu làn da. Tiếp đó, liệu pháp ánh sáng sẽ xâm nhập sâu vào da, kích thích việc tổng hợp Collagen, tái tạo lại lớp hạ bì, giúp ổn định và tăng cường hiệu quả điều trị cũng như ngăn ngừa sự phát triển mụn và lỗ chân lông to hay sắc tố da bị biến đổi về sau, mang lại làn da trắng sáng và mềm mịn.

Hệ thống PPP Clinic tại Việt Nam

  • 32B1 Vincom Center B, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM. Điện thoại: (08) 3936 9878.
  • 2F-04 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM. Điện thoại: (08) 5413 8154.
  • 1F Parkson Flemington, 184 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP HCM. Điện thoại: (08) 3962 1892.
  • .2F-2001 Parkson Cantavil, số 1Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP HCM. Điện thoại: (08) 37406163.
  • .3F Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, TP HCM. Điện thoại: (08) 38117016.
  • Movenpick Hotel, 83 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: (04) 3941 0523.
  • 1F Opera Business Center, 60 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (04) 32668380.
  • .1F Pacific Place, 33 Phan Bội Châu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (04) 39262675.
  • 1F-112, Tòa Riverside Mall - Indochina Tower, 74 Bạch Đằng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Điện thoại: (0511) 3865 566

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT