3 loại nước giúp Dương Mịch luôn có body thanh mảnh, da căng mướt ở tuổi U40

Chăm sóc da 08/05/2024 09:30

Bước sang tuổi 38, Dương Mịch vẫn là một trong những mỹ nhân hàng đầu Cbiz bởi vóc dáng thon gọn nuột nà cùng làn da trắng sáng, mịn màng.

Sau hơn gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của Dương Mịch ngày càng được mọi người chú ý. Ở thời điểm hiện tại, Dương Mịch là nữ diên viên đình đám, có sức ảnh hưởng lớn trong nước và cả khu vực nhờ tài năng và sắc vóc của đại mỹ nhân Cbiz ngày càng thăng hạng và được nhiều fan hâm mộ quan tâm đến bí quyết làm đẹp của mình:

3 loại nước giúp Dương Mịch luôn có body thanh mảnh, da căng mướt ở tuổi U40 - Ảnh 1

Bước sang tuổi 38, Dương Mịch vẫn là một trong những mỹ nhân hàng đầu Cbiz

3 loại nước được Dương Mịch ưu ái

Cà phê đen không đường

Để có vóc dáng chuẩn đẹp bao năm không thay đổi, Dương Mịch rất chăm uống cà phê đen không đường mỗi ngày, kết hợp tập yoga hoặc chạy bộ buổi sáng. Việc uống cà phê đen không đường giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường tuần hoàn máu, giúp việc tập luyện giữ dáng sẽ hiệu quả hơn, đốt mỡ bụng tốt hơn...

Chăm chỉ uống nước lọc

Nữ diễn viên thường có thói quen mang theo nhiều chai nước khi đi ra ngoài, uống nhiều nước bất cứ khi nào có thời gian. Chăm chỉ bổ sung nước lọc mỗi ngày là bí quyết đơn giản nhưng cực hiệu quả, giúp Dương Mịch có làn da luôn mềm mịn như da em bé, dù bản chất làn da của cô tương đối khô.

Uống nhiều nước để dưỡng da ẩm mịn là cách đơn giản nhưng hiệu quả không ngờ. Uống đủ lượng nước lọc mỗi ngày, nhất là vào thời tiết mùa hè.

3 loại nước giúp Dương Mịch luôn có body thanh mảnh, da căng mướt ở tuổi U40 - Ảnh 2

Nhiều người chỉ chăm chăm tìm đồ uống này, loại kem dưỡng hay chống nắng kia mà không biết, uống đủ nước lọc sẽ giúp da khỏe mạnh từ bên trong. Chúng cũng là một trong những loại "kem chống nắng tự nhiên" kiêm luôn cả "kem nhả nắng tự nhiên".

Chưa kể, vào mùa hè, việc uống đủ nước lọc còn giúp giảm nguy cơ say nắng, say nóng, ngăn nhiều bệnh mùa hè, giúp cơ thể khỏe mạnh từ trong ra ngoài. Đây cũng là đồ uống 0 calo vô cùng tốt cho chị em muốn giảm cân, giữ dáng.

Nước ép trái cây

Nước ép các loại trái cây tươi như dưa hấu, chanh leo, dứa, cam, cà rốt... là nguồn cung cấp vitamin nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

 

3 loại nước giúp Dương Mịch luôn có body thanh mảnh, da căng mướt ở tuổi U40 - Ảnh 3

Đối với Dương Mịch, dưa hấu là một loại trái cây rất tốt không chỉ có tác dụng lợi tiểu mà còn giúp no bụng, tránh ăn nhiều đồ giàu chất béo vào cơ thể. Cô cho rằng, việc tiêu thụ trái cây tốt hơn so với việc cho những bữa ăn nhanh, tiện lợi vào bữa ăn hàng ngày khi lịch trình bận rộn.

Nữ diễn viên từng tiết lộ, điều này có được là nhờ chế độ ăn uống và tập luyện khoa học mà cô lựa chọn cho riêng mình. Trong đó, đáng chú ý là 3 loại nước được Dương Mịch vô cùng ưu ái. Chúng không chỉ giúp người đẹp giữ da mịn màng, mềm mại như da em bé mà còn tốt cho sức khỏe, giữ dáng thon gọn bất ngờ.

6 cách "biến" da khô thành căng mọng suốt mùa hè

Mùa hè là thời điểm làn da khô phải đối mặt với thách thức tăng độ mất nước và dễ bị bong tróc. Vì vậy, đòi hỏi bạn có những thói quen chăm sóc tốt nhất để giữ độ ẩm cho da luôn căng mịn.

TIN MỚI NHẤT