Phụ nữ nào có 1 hũ chanh muối mật ong, cả đời không tốn 1 xu mua mỹ phẩm lại còn giảm 3kg/tuần dễ như chơi

Chăm sóc da 18/04/2017 13:37

Bạn sẽ nhanh chóng có được làn da mịn màng, sạch mụn cùng với vóc dáng mảnh mai đến ngỡ ngàng nếu áp dụng công thức làm đẹp dưới đây.

Các nhà khoa học chứng minh rằng, trong muối có chứa các nation, cation… hỗ trợ cân bằng sự sống. Còn vị ngọt tự nhiên trong mật ong tạo cảm giác no lâu và chanh tươi thì chứa khá nhiều vitamin cùng các loại khoáng chất thiết yếu. Chính vì vậy khi cho các nguyên liệu này kết hợp với nhau sẽ tạo ra một loại hỗn hợp thần kỳ, nó có tác dụng đốt cháy lớp mỡ thừa và dưỡng da hiệu quả.

Phụ nữ nào có 1 hũ chanh muối mật ong, cả đời không tốn 1 xu mua mỹ phẩm lại còn giảm 3kg/tuần dễ như chơi - Ảnh 1

Tham khảo bài viết dưới đây để có công thức làm đẹp an toàn cho chính mình ngay tại nhà.

Nguyên liệu cần có:

chanh-blogtamsuvn12

- 1kg chanh tươi

– 500g muối hạt

– 500ml mật ong nguyên chất

– 1 hũ thủy tinh có nắp đậy.

Cách làm:

Bước 1: Chanh tươi sau khi mua về bạn cho ra chậu nước rửa sạch nhiều lần, giúp loại bỏ bụi bẩn còn sót lại một cách nhanh chóng.

Phụ nữ nào có 1 hũ chanh muối mật ong, cả đời không tốn 1 xu mua mỹ phẩm lại còn giảm 3kg/tuần dễ như chơi - Ảnh 2

Bước 2: Hòa tan 50 gam muối biển với 3 lít nước lọc. Dùng hỗn hợp đó ngâm chanh tươi trong khoảng 30 phút rồi vớt ra rổ để ráo.

Bước 3: Tiếp đó bạn dùng dao gọt 1/2 lớp vỏ xanh bên ngoài nhằm giúp chanh muối mật ong không bị đắng rồi thái chanh thành các lát mỏng.

Phụ nữ nào có 1 hũ chanh muối mật ong, cả đời không tốn 1 xu mua mỹ phẩm lại còn giảm 3kg/tuần dễ như chơi - Ảnh 3

Bước 4:  Hoàn thành các công đoạn xong bạn tiến hành ngâm chanh muối bằng cách: Xếp một lớp chanh thái mỏng vào bình thủy tinh đã được rửa sạch, lau khô rồi đổ một lớp muối lên trên mặt. Thực hiện thao tác này lặp đi lặp lại đến hết nguyên liệu thì dừng lại.

Bước 5: Cuối cùng bạn đổ 500ml mật ong nguyên chất vào bình, dùng nắp đậy kín và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, sau 1 tháng là có thể sử dụng được như bình thường.

Phụ nữ nào có 1 hũ chanh muối mật ong, cả đời không tốn 1 xu mua mỹ phẩm lại còn giảm 3kg/tuần dễ như chơi - Ảnh 4

Cách dùng:

Với phương này hàng ngày bạn chỉ việc pha 2 – 3 thìa chanh muối mật ong với 300ml nước ấm. Dùng hỗn hợp đó uống liên tục vào các buổi sáng hoặc trước bữa ăn chừng 30 phút. Nó có tác dụng phòng ngừa đau rát cổ họng, chữa ho, chống cảm giác mệt mỏi, căng thẳng. Mặt khác, duy trì thường xuyên sẽ góp phần giảm cân, đánh tan mỡ thừa hiệu quả mà chẳng cần ăn kiêng hay tập luyện thể thao quá sức.

Phụ nữ nào có 1 hũ chanh muối mật ong, cả đời không tốn 1 xu mua mỹ phẩm lại còn giảm 3kg/tuần dễ như chơi - Ảnh 5

Song song với đó, bạn có thể sử dụng hỗn hợp trên đem trộn đều với lòng trắng trứng gà. Dùng hỗn hợp đó massage nhẹ nhàng lên da mặt trong khoảng 15 phút. Kiên trì thực hiện 2 lần/tuần, sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng, căng sáng tự nhiên như vừa chăm sóc tại spa.

Chúc các bạn thành công!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT