Mua 1 quả dừa 10k bán đầy đường có ngay 3 công thức giúp da trắng hồng, mướt mịn mà không cần thoa 1 giọt kem nào

Chăm sóc da 30/10/2017 12:59

Chỉ với 1 quả dừa 10k bạn sẽ có ngay 3 cách dưỡng da trắng hồng, trị mụn và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, không biết tiếc cả đời đấy.

Các nhà khoa học đã chỉ ra răng trong nước dừa tươi có chứa một chất tên cytokinin – có tác dụng làm trắng da hữu hiệu. Thêm vào đó, các khoáng chất có trong nước dừa có thể cung cấp nước cho làn da. Do vậy, loại nguyên liệu này đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da sần sùi, thô ráp và không đều màu.

Mua 1 quả dừa 10k bán đầy đường có ngay 3 công thức giúp da trắng hồng, mướt mịn mà không cần thoa 1 giọt kem nào - Ảnh 1

Vậy nên, dừa quả bán có 10k đầy đường, tội gì mà các nàng không thử ngay 3 cách làm trắng da mặt dưới đây để có được làn da trắng sáng, mướt mịn, không tỳ vết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhé!

Cách 1: Nước dừa + mật ong + nước cốt chanh tươi

Nguyên liệu cần có:

- 1 thìa canh nước dừa tươi.

- 1 thìa cà phê mật ong.

- 1 thìa cà phê nước cốt chanh tươi.

- Bát và thìa.

Mua 1 quả dừa 10k bán đầy đường có ngay 3 công thức giúp da trắng hồng, mướt mịn mà không cần thoa 1 giọt kem nào - Ảnh 2

Cách làm:

- Cho 3 loại nguyên liệu đã được chuẩn bị vào bát rồi dùng thìa khuấy đều, đến khi chúng hòa quyện hết vào nhau, tạo thành 1 hỗn hợp đồng nhất thì dừng lại.

Cách 2: Ngăn ngừa lão hóa da

Tinh dầu tự nhiên trong nước dừa cùng Acid lauric rất lành tính, dù chỉ một lượng nhỏ cũng có thể giúp giảm sự lão hóa da và các mô liên kết, đem lại cho bạn làn da mềm mịn và tươi sáng hơn.

Nguyên liệu cần có:

- 1 thìa canh nước dừa tươi.

- 1 thìa canh sữa chua không đường.

- Bát và thìa.

Mua 1 quả dừa 10k bán đầy đường có ngay 3 công thức giúp da trắng hồng, mướt mịn mà không cần thoa 1 giọt kem nào - Ảnh 3

Cách làm:

- Đổ nước dừa cùng sữa chua không đường vào bát, đánh đều lên bằng thìa là có thể đem ra sử dụng được.

Cách 3: Trị dứt điểm tình trạng mụn trên da

Nước dừa tươi rất tốt cho tuần hoàn máu. Nếu sử dụng chúng để làm mặt nạ trị mụn sẽ cung cấp nhiều vitamin C và năng lượng tái tạo mô tế bào một cách nhanh chóng. Hơn thế nữa, nó còn tăng cường miễn nhiễm cho da, hạn chế tình trạng mụn trên da hiệu quả. Từ đó, trị dứt điểm mụn để trả lại cho bạn làn da mướt mịn, không tì vết đó.

Nguyên liệu cần có:

- 1 thìa canh nước dừa tươi.

- 1 thìa canh nước cam vắt.

- 1 thìa cà phê mật ong.

- Bát và thìa.

Mua 1 quả dừa 10k bán đầy đường có ngay 3 công thức giúp da trắng hồng, mướt mịn mà không cần thoa 1 giọt kem nào - Ảnh 4

Cách làm:

- Sau khi cho các loại nguyên liệu trên vào bát đựng thì trộn đều lên, khi mật ong cùng nước cam đã hòa tan vào cùng nước dừa là được.

Ngoài hỗn hợp trên, bạn có thể sử dụng nước dừa để rửa mặt mỗi ngày cũng đem lại kết quả trị mụn như ý đấy.

Cách sử dụng cho 3 loại mặt nạ bằng nước dừa trên:

Bước 1: Trước tiên, rửa sạch làn da bằng nước ấm với sữa rửa mặt như bình thường, nếu có thời gian hãy xông hơi cùng massage mặt giúp các mạch máu lưu thông cũng như khiến nang lông giãn nở để các loại dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu đến từng lớp tế bào da được hiệu quả hơn.

Bước 2: Sau đó, thoa 1 lớp mỏng hỗn hợp nước dừa lên da rồi sử dụng các đầu massage nhẹ nhàng từ 1 đến 3 phút, chú ý massage theo chiều từ cằm lên trán hoặc theo chiều kim đồng hồ, tránh việc massage ngược đẩy nhanh quá trình lão hóa trên da.

Bước 3: Khi bạn thấy lớp 1 massage dần khô lại thì đắp hết lượng hỗn hợp còn trong bát đều lên khắp khuôn mặt.

Bước 4: Nằm thư giãn trong vòng 20 phút, khi mặt nạ đã khô lại thì rửa sạch bằng nước ấm.

Bước 5: Cuối cùng, vỗ nhẹ 1 lớp nước lạnh lên da, giúp lỗ chân lông se khít cũng như làn da sẽ săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Mua 1 quả dừa 10k bán đầy đường có ngay 3 công thức giúp da trắng hồng, mướt mịn mà không cần thoa 1 giọt kem nào - Ảnh 5

Hãy áp dụng 1 trong 3 công thức này 2-3 lần/1 tuần vào buổi tối để làn da bật tông trắng sáng, căng mướt bất ngờ đồng thời làm các vết thâm, nám, sạm đen và hạn chế tình trạng mụn cùng lão hóa da trên gương mặt.

Nhằm hỗ trợ việc chăm sóc da đạt kết quả tốt nhất có thể, hàng ngày bạn nên uống nhiều hơn 2 lít, ăn nhiều hoa quả, rau xanh, tập luyện thể thao, ngủ đủ giấc, tránh dùng các loại nước có ga hay có cồn và không nên thức khuya, có thể uống thêm nước dừa để làn da được bảo vệ một cách triệt để nhất khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài.

Dùng dầu dừa dưỡng tóc là đủ, cần gì phải mua những sản phẩm đắt tiền

Ngoài tác dụng làm đẹp cho da, dầu dừa dưỡng tóc cũng là một trong những chủ đề rất được phái đẹp quan tâm.

TIN MỚI NHẤT