Tử vi mới nhất Thứ Sáu ngày 9/3/2018 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

Tâm linh - Tử vi 09/03/2018 05:25

Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Thứ Sáu ngày 9/3/2018 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý thứ 6 này sẽ có những biến đổi trong công việc. Bởi vậy, ngày mới của bạn sẽ rất cần đến sự tập trung trong công việc để tránh gặp phải những sai lầm và gây hậu quả. Trong ngày mới của bạn, theo https://skvty.com có thể bạn sẽ cần phải có tinh thần thoải mái và cố gắng giữ sức khỏe của mình tốt để đương đầu với công việc của mình.

Vận tình cảm trầm lắng mặc dù không đáng lo ngại lắm nhưng nếu có thể hãy quan tâm và dành thời gian cho gia đình bạn sẽ tìm được nguồn vui của mình ở đó.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Tý ngày 9/3/2018: Tuổi Thân, Tị, Dậu.

Tử vi mới nhất Thứ Sáu ngày 9/3/2018 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tuổi Sửu

Tử vi của người tuổi Sửu dự đoán tử vi ngày mới của bạn sẽ có những khởi đầu tốt đẹp và may mắn. Có thể tuần mới của bạn sẽ có được quan hệ tình cảm tốt đẹp.

Ngày Tí Sửu nhị hợp nên vận trình tình cảm cũng khá viên mãn, gia định thuận hòa, vợ chồng hạnh phúc. Những người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để bạn có thể tìm kiếm nửa yêu thương của mình. Các bạn có thể gây dựng những mối quan hệ mới tốt đẹp hơn.

Về công việc có được sự thuận lợi, dễ gặp quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng có thể có được kết quả tốt. Đồng thời với tinh thần làm việc tốt, cỗng hiến nên bạn có thể có được những lời đánh giá, ghi nhận công sức cao nhất.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Sửu ngày 9/3/2018: Tuổi Tuất, Mão, Hợi.

Tuổi Dần

Xem bói tử vi ngày mới nhận thấy những người tuổi Dần có được quan hệ tốt đẹp và giúp vận trình của bạn khá tốt đẹp. Đặc biệt những người kinh doanh có được quan hệ thuận lợi, tiền bạc cũng có cơ phát triển lâu dài.

Những người làm công mặc dù tốn nhiều công sức để làm việc nhưng may mắn là thành quả thu về cũng rất đáng kể và bạn có thể nhận được nhiều cơ hội, có thêm động lực để cố gắng.

Vận tình duyên tốt đẹp và nhiều khả năng sẽ có cơ hội mở ra tước mắt. Hãy tận dụng thời cơ này để bạn có thể thay đổi vận trình của mình, tìm được người ưng ý như mong đợi.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Dần ngày 9/3/2018: Tuổi Hợi, Mùi, Tuất.

Tuổi Mão

Xem bói tử vi ngày mới của người tuổi Mão nhận thấy bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt để phát triển tài lộc và giúp bản thân có thêm được thu nhập tốt nhất. Ngày mới của bạn có thể được triển khai theo đúng kế hoạch và hầu bao có được khoản dành dụm đáng kể.

Với những người tuổi Mão dường như bạn đang có sự boăn khoan trong mối quan hệ của mình. Đôi lúc bạn cảm thấy hụt hẫng bởi những cố gắng của bạn chưa thực sự được đền đáp như ý. Do đó, có thể hôm nay bạn có một chút thất vọng về chuyện tình cảm hoặc ngỡ ngàng vì những gì đang diễn ra.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Mão ngày 9/3/2018: Tuổi Hợi, Tuất, Mùi.

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn nhận định trong ngày mới bạn có được vận Tý – Thìn tam hợp nên mọi chuyện khá suôn sẻ, thuận lợi. Công việc tuy khá nhiều nhưng bạn hoàn toàn có thể thể hiện được năng lực của mình dù làm việc theo chuyên môn hay không. Theo https://skvty.com đây cũng là ngày bạn có thể mang đến những ấn tượng tốt cho mọi người bạn nhé.

Với người tuổi Thìn dường như ngày mới của bạn sẽ có thêm được niềm vui trong chuyện tình cảm khi có được sự tâm đầu ý hợp và cơ hội để đôi bên trò chuyện, chia sẻ các kế hoạch sắp tới cũng như thiện chí lắng nghe ý kiến của nhau. Người độc thân có thêm cơ hội để nắm bắt và nhiều khả năng nên đôi nên lứa.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Thìn ngày 9/3/2018: Tuổi Thân, Dậu, Tuất.

Tuổi Tỵ

Với người tuổi Tỵ xem tử vi ngày mới của bạn có được những cơ hội tốt về tài chính, tiền bạc. Tuy nhiên, bạn vẫn phải đối diện với họa tiểu nhân đem lòng hãm hại và khiến cho bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Chuyện tiền bạc nếu không biết cách chi tiêu thì tiền về cũng dễ mất.

Đối với tình cảm do ngày Hỏa – Thủy xung khắc nên con giáp tuổi Tỵ cũng khá mệt mỏi trong quan hệ nam nữ. Theo https://skvty.com có thể bạn đang hơi buồn lòng vì những gì bạn cống hiến lại chưa thực sự có được sự đền đáp và bạn thất vọng khi người mình yêu có những hạnh động khiến bạn thất vọng.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Tỵ ngày 9/3/2018: Tuổi Sửu, Dậu, Thân.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ nhận định tử vi ngày mới của bạn sẽ có một số chuyện khó khăn ấp đến khi ngày Tý – Ngọ tương xung nên bạn có thể thấy dễ gặp phải vấn đề đổ vỡ. Bản mệnh của bạn thiếu kiểm soát cảm xúc của mình và gây ra những chuyện nhiều ý muốn hoặc hiểu lầm. May mắn là bạn có quý nhân giúp đỡ nên nhiều khả năng cũng giảm đi những gánh nặng trong cuộc sống.

Có thể hôm nay vận trình của bạn về đường tình duyên không được tốt, dễ xảy a xung đột khó hòa giải trong một sớm một chiều. Tốt hơn hết hãy lấy tình yêu và tình thần trách nhiệm, gạt bỏ những mong ước cá nhân để có giữ mối quan hệ ôn hòa nhất.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Ngọ ngày 9/3/2018: Tuổi Dần, Tuất, Mão.

Tuổi Mùi

Ngày Tý – Mùi tương hại nên tử vi hôm nay của bạn có thể đối diện với nhiều chuyện không vui và kẻ tiểu nhân quấy phá.

Về tình cảm dễ có người thứ 3 chen ngang phá bĩnh hoặc có người chọc gây bánh xe nên khó có được những ý kiến,quan điểmchung. Quan hệ anh em thân tộc dễ rạn nứt bởi những hiểu lầm và sự ích kỷ của mối ngày.

May mắn là sự nghiệp thứ 6 của bạn có được những chuyển biến tích cực. Những cố gắng của bạn kết hợp với việc có người giúp đỡ nên dễ mang lại kết quả và được cấp trên đánh giá cao, ghi nhận công sức lao động.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Mùi ngày 9/3/2018: Tuổi Ngọ, Hợi, Mão.

Tuổi Thân

Tử vi của người tuổi Thân nhận thấy hôm nay là ngày có hung có cát. Vận trình tam hợp giúp cho bạn có đường tài lộc hanh thông và các vấn đề tài chính không còn là nỗi lo toan của bạn. Tuy nhiên với công việc thì chưa thực sự được như ý và mối quan hệ đồng nghiệp không được tốt là trở ngại của bạn trong thời gian gần đây.

Tình cảm hôm nay có thể khá ổn nhưng dường như nó đang tuân theo một lối mòn. Cho nên nếu bạn muốn cải thiện nó thì cần có sự đột phá hay chủ động hơn để tạo nên sự thay đổi đột biến. Đặc biệt với người độc thân thì bạn sẽ cần nỗ lực để có mối quan hệ mới tốt hơn.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Thân ngày 9/3/2018: Tuổi Tý, Dậu, Thìn.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay của người tuổi Dậu nhận định trong ngày mới bạn sẽ cần phải có gắng tập trung làm việc. Bởi ngày Tý – Dậu tương phá nên vận trình dễ gặp trắc trở hoặc phức tạp nên nếu thiếu kế hoạch bạn dễ mắc phải sai lầm, có người hãm hại.

Hôm nay, tử vi của bạn dự báp không có có được vận tốt về đường tài lộc nên càn tránh việc đầu tư để giảm bớt nguy cơ.

Vận tình duyên không có điều gì nổi bật vẫn có thể bạn nên chăm chút cho nó giúp bản thân có được sự vui vẻ và điểm tựa khi cần thiết. Đồng thời, hãy lấy gia đình để làm động lực cố gắng hơn.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Dậu ngày 9/3/2018: Tuổi Tị, Sửu, Thìn.

Tuổi Tuất

Với người tuổi Tuất tử vi của bạn hôm nay có vận trình sự nghiệp có phần thuận lợi, hanh thông hơn. Dù không tránh được những vấp váp nhưng bản mệnh lại có sẵn năng lực để giải quyết vấn đề nên cơ bản không có gì đáng nói.

Trong chuyện tình cảm thì có chút trục trắc do ngày Thủy – Thổ xung khắc, chuyện tình cảm vẫn chưa thực sự có được hướng đi tốt. Có để đôi lứa có những điều bất hòa nhưng cũng không hẳn làmâu thuẫnđáng kể để làm ảnh hưởng lâu dài tới quan hệ. Có điều nên cố gắng trân trọng và giảm bớt cái tôi của mình thì hơn.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Tuất ngày 9/3/2018: Tuổi Dần, Ngọ, Thân.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi khi xem bói tử vi hôm nay nhận thấy cục diện của người tuổi Hợi có được vận trình tài lộc tốt đẹp, dễ gặp may mắn trong chuyện làm ăn. Có thể có người mang đến những cơ hội kiếm tiền tốt đẹp cho nên khá an tâm về tiền bạc.

Thêm vào đó đường tình duyên có được cơ hội hưởng thêm cái khí. Quan hệ đôi bên thân thiết và có được sự thấu hiểu. Các cặp đôi dễ có những bước tiếng tới chuyện lâu dài thuận lợi, được mọi người ủng hộ.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Hợi ngày 9/3/2018: Tuổi Tý, Sửu, Mùi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

4 con giáp chuẩn bị đón tin vui ngập trời, tài lộc ầm ầm trong 2 năm tới

Trong 2 năm tới, 4 con giáp này gặp nhiều vận may, tiền bạc tình duyên đều rực rỡ!

TIN MỚI NHẤT