Vụ đánh ghen lột quần lót lộ cả vùng kín: Lãnh đạo xã tiết lộ về bồ nhí

Xã hội 21/03/2018 11:12

Lãnh đạo UBND phường Chiềng Sinh, TP. Sơn La (tỉnh Sơn La) đã xác nhận nguyên nhân vụ đánh ghen lột quần lót gây xôn xao mạng xã hội mấy ngày qua.

Liên quan đến vụ đánh ghen lột quần lót gây xôn xao mạng xã hội mấy ngày qua, lãnh đạo UBND phường Chiềng Sinh, TP. Sơn La (tỉnh Sơn La) đã lên tiếng xác nhận sự việc.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào lúc 11 giờ 30 ngày 18/3 tại khu vực gần cổng nhà máy xi măng Chiềng Sinh. Cô gái trẻ bị nhóm 2-3 người phụ nữ đánh đập, lột đồ gây náo loạn đường phố.

Vụ đánh ghen lột quần lót lộ cả vùng kín: Lãnh đạo xã tiết lộ về bồ nhí - Ảnh 1

Vụ đánh ghen dã man gây náo loạn đường phố - Ảnh cắt từ clip

Vụ đánh ghen lột quần lót lộ cả vùng kín: Lãnh đạo xã tiết lộ về bồ nhí - Ảnh 2

Tuy được một số người can ngăn cuộc ẩu đả nhưng nhóm phụ nữ đi đánh ghen vẫn hết sức hung hăng, quyết không tha cho cô gái trẻ - Ảnh cắt từ clip

Theo lãnh đạo UBND phường Chiềng Sinh, cô gái trẻ bị đánh ghen trong clip trên đã có gia đình nhưng hai vợ chồng ly hôn, quê ở huyện Sông Mã (Sơn La).

Cách đây không lâu, cô gái này có quan hệ tình cảm với người đàn ông đã có gia đình ở khu vực phường Chiềng Sinh. Trưa hôm xảy ra vụ việc, vợ và người thân của người đàn ông này bắt được quả tang nên lao vào đánh đập dã man, thậm chí lột quần lót cô nhân tình giữa thanh thiên bạch nhật.

Vụ đánh ghen lột quần lót lộ cả vùng kín: Lãnh đạo xã tiết lộ về bồ nhí - Ảnh 3

Nguyên nhân vụ đánh ghen được xác định do người phụ nữ có quan hệ tình cảm với người đàn ông đã có vợ - Ảnh cắt từ clip

Vụ đánh ghen lột quần lót lộ cả vùng kín: Lãnh đạo xã tiết lộ về bồ nhí - Ảnh 4
Vì nhóm người hành hung quá đông và hung hãn, cô nhân tình chỉ biết kêu khóc xin tha mạng, đồng thời cúi gằm mặt xấu hổ trước đám đông hiếu kỳ - Ảnh cắt từ clip

Vụ việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng cùng nhiều bình luận trái chiều: "Không thể tha thứ cho những kẻ giật chồng người khác"; "Lỗi lớn nhất là ở ông chồng không chung thủy, đánh được người này hắn sẽ cặp kè với người khác"; "Hành vi này là làm nhục người khác, có thể bị xử lý trước pháp luật"; "Đề nghị xử lý nghiêm minh những trường hợp này để làm gương"; "Bao nhiêu vụ rồi mà một số cô gái trẻ vẫn không biết sợ nhỉ"; "Đánh bồ nhí một thì phải đánh ông chồng mười"; "Xã hội bây giờ loạn quá rồi, cứ vài ba bữa là lại đánh ghen ầm ĩ"...

Mẹ chồng đánh ghen hộ con dâu, xát ớt vùng kín bồ nhí lên tiếng phân trần

Mẹ chồng cho biết mình không hề đụng vào người bồ nhí của con trai, tuy nhiên clip cho thấy người phụ nữ lớn tuổi có tham gia lột quần áo cô này. Tại hiện trường cũng vương vãi nhiều tóc và ớt tươi khiến nhiều người "nổi da gà".

TIN MỚI NHẤT