Vụ con trai đánh cha gãy xương sườn, vỡ bánh chè: Giám định thương tích xác định tổn hại 6% sức khỏe

Xã hội 13/12/2017 05:47

Để phục vụ quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đã trưng cầu giám định pháp y về thương tích của người bố bị con trai đánh.

Ngày 12/12, Trung tâm Pháp Y tỉnh Nghệ An đã có kết luận giám định pháp y về thương tích của ông Nguyễn Võ N. (SN 1959, trú xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An).

Vụ con trai đánh cha gãy xương sườn, vỡ bánh chè: Giám định thương tích xác định tổn hại 6% sức khỏe - Ảnh 1
Ông N. hiện đang ở tạm nhà em trai

Theo đó, ông N. bị vỡ chếch đầu trên xương mác cẳng chân phải, hiện tại đang được bó bột; Bị đánh vào hông trái gây gãy xương sườn 4,5 đường nách giữa bên trái; Một số vết thâm tím tại cánh tay phải, cánh tay trái, dưới sau vai phải, dưới sau vai trái không ảnh hưởng chức năng.

Trung tâm Pháp Y tỉnh Nghệ An kết luận, tổn hại sức khỏe do thương tích gây nên tại thời điểm giám định là: 6%.

Liên quan đến sự việc, thông tin từ công an xã Hưng Lợi, cơ quan này đã gửi lên công an huyện Hưng Nguyên lá đơn đề nghị truy tố vụ việc của ông Nguyễn Võ N. về việc bị con trai đánh đập.

Vụ con trai đánh cha gãy xương sườn, vỡ bánh chè: Giám định thương tích xác định tổn hại 6% sức khỏe - Ảnh 2
Các vết thương chưa lành, ông N. vẫn phải bó bột

Theo tường trình, vào tối ngày 22/11, khi ông N. đang ngủ thì người con trai là Nguyễn Văn Tới (SN 1987) đã đến hành hung khiến ông phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng mẻ bánh chè, gãy 1 xương sườn, mẻ xương ống, người bầm tím.

Đặc biệt, Tới còn mang 2 chai xăng với ý định đốt cả nhà và đốt cháy luôn bố mình nhưng mọi người can ngăn nên thôi.

 

Vụ con trai đánh cha gãy xương sườn, vỡ bánh chè: Giám định thương tích xác định tổn hại 6% sức khỏe - Ảnh 3
Lá đơn gửi đến cơ quan chức năng

Sau khi nhận thông tin sự việc, công an huyện Hưng Nguyên đã triệu tập Nguyễn Văn Tới lên để điều tra làm rõ. Bước đầu Tới đã thừa nhận hành vi đánh đập bố mình. Nguyên nhân là vì nghi ngờ bố lấy trộm số tiền 5 triệu đồng nên Tới mới hành động như vậy.

Hiện tại, sức khỏe ông N. đã ổn định hơn và được đưa về ở tạm tại nhà của ông Nguyễn Tiến Đạo (em trai ông N.). Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Tới đánh bố, tuy nhiên do vết thương nhẹ và cũng vì ông N. giấu nên mọi người không biết.

Rò rỉ vụ con đánh cha gãy xương sườn, mẻ xương chân, bầm tím khắp người vì nguyên nhân không ai ngờ tới

Vì hay uống rượu nên ông N. đã bị con trai đánh mẻ bánh chè, xương ống chân, gãy xương sườn, người bầm tím phải nhập viện điều trị.

TIN MỚI NHẤT