Theo ông ngoại đến homestay chơi, cháu bé 5 tuổi rơi xuống hồ bơi, tử vong thương tâm

Xã hội 22/04/2024 14:55

Cháu bé 5 tuổi tử vong thương tâm do rơi xuống hồ bơi của homestay ở phường Mũi Né, TP Phan Thiết, Bình Thuận.

Theo thông tin từ báo Lao Động, sáng 22/4, cơ quan chức năng xác nhận, có vụ việc bé 5 tuổi tử vong thương tâm do rơi xuống hồ bơi của homestay ở phường Mũi Né, TP Phan Thiết, Bình Thuận vào chiều 21/4.

Theo thông tin ban đầu, ông ngoại của nạn nhân làm việc cho homestay ở KP 1, phường Mũi Né, TP Phan Thiết nên có dẫn 2 đứa cháu lên chơi. Quá trình ở homestay, bé gái 5 tuổi bị té xuống hồ bơi.

Dẫn tin từ báo Bình Thuận, đến khi mọi người phát hiện và vớt lên bờ thì cháu đã tử vong. Hiện, thi thể của cháu đã được đưa về nhà tại khu phố 15, phường Mũi Né để an táng. Công an địa phương cũng đã đến xác minh vụ việc.

Theo ông ngoại đến homestay chơi, cháu bé 5 tuổi rơi xuống hồ bơi, tử vong thương tâm - Ảnh 1
Thi thể nạn nhân được đưa về nhà để lo hậu sự - Ảnh: báo Lao Động

Vụ việc trên cũng là lời cảnh báo đối với các bậc phụ huynh và những người có trách nhiệm cần thận trọng hơn khi trẻ đến những nơi có hồ bơi, ao hồ, sông suối, nhất là trong thời điểm nắng nóng như hiện nay nhằm tránh các vụ đuối nước thương tâm có thể xảy ra.

Cặp song sinh 5 tuổi đuối nước tử vong dưới hồ nước tưới cà phê, xót xa cảnh 2 chiếc quan tài lạnh lẽo giữa căn nhà lụp xụp

Lo lắng vì thấy con đi chơi mãi không về, mẹ của hai anh em đã nhờ mọi người đi tìm kiếm. Đến khoảng 22h cùng ngày, người dân địa phương phát hiện 2 cháu đã tử vong dưới hồ nước.

TIN MỚI NHẤT