Nguyên nhân vụ nữ sinh bị đánh hội đồng đến 'ho ra máu'

Xã hội 20/04/2024 22:51

Mới đây, vụ nữ sinh lớp 6 ở Đà Nẵng bị đánh hội đồng bước đầu đã xác định được nguyên nhân.

Theo Báo Giao thông, nguyên nhân vụ việc được cho là do mâu thuẫn cá nhân. Theo Phòng GD&ĐT huyện Hòa Vang, sau khi nhận được đơn trình báo của bà Trần Thị N (mẹ nữ sinh N.T.N.T, lớp 6, Trường THCS Trần Quang Khải) về việc con mình bị các học sinh khác đánh hội đồng, nhà trường đã yêu cầu các học sinh có liên quan làm tường trình.

 

Theo tường trình của em H.P (người quay clip), nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn là do nữ sinh T nói xấu 3 bạn ở lớp 8/2. Cũng theo Thanh Niên, chị N cho hay: "Sau khi bị đánh, tôi thấy con ho ra máu, đau bụng, buồn nôn, nói sảng, đầu bị sưng nên gia đình đưa đến Bệnh viện Đà Nẵng thăm khám và nhập viện theo dõi tại Khoa Ngoại thần kinh".

Chiều 19.4, N.T. được Bệnh viện Đà Nẵng cho xuất viện để tiếp tục theo dõi tại nhà với kết quả chẩn đoán "chấn động não".

Nguyên nhân vụ nữ sinh bị đánh hội đồng đến 'ho ra máu' - Ảnh 1

Theo thông tin từ nhà trường, khoảng 19h ngày 10/4, tại nhà thờ Phú Thượng (xã Hoà Sơn) có xảy ra gây gổ đánh nhau vì mâu thuẫn cá nhân. Ảnh: Báo Giao thông 

Trong đoạn clip dài hơn 1 phút do chị N. cung cấp, N.T. bị một bạn nữ nắm tóc kéo lê giữa nền bê tông và liên tục đạp mạnh vào người. Bị đánh tới tấp, nữ sinh chỉ biết chịu trận, không dám chống cự. Một bạn nữ khác đến, cố tình lột áo của N.T. nhưng không được. Sau đó, nhóm này đi khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân ngồi giữa đường. "Gia đình rất mong cơ quan chức năng vào cuộc xử lý, có biện pháp răn đe thật mạnh đối với nhóm đã đánh dã man con gái tôi", chị N. bức xúc.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công an xã Hòa Sơn (H.Hòa Vang) cho biết ngày 17.4, Công an xã đã triệu tập các nữ sinh đánh N.T. lên làm việc. Theo vị này, 2 người đánh N.T. là chị em (có bố mẹ ly dị và hiện sống với bà) đã vi phạm và bị Công an xã xử lý nhiều lần. Đây là trường hợp cá biệt ở địa phương.

Nguyên nhân vụ nữ sinh bị đánh hội đồng đến 'ho ra máu' - Ảnh 2
Do các đối tượng đánh nữ sinh hiện đã nghỉ học nên Phòng GD-ĐT kiến nghị công an xử lý đối tượng này. Ảnh: Thanh Niên

"Ngay khi nắm được thông tin, Công an xã đã vào cuộc xác minh và triệu tập những người liên quan đến làm việc, răn đe, giáo dục và giao cho gia đình, đoàn thể địa phương quản lý", lãnh đạo Công an xã Hòa Sơn thông tin trên Thanh Niên.

Ngày 20.4, ông Lê Văn Hoàng, Trưởng phòng GD-ĐT H.Hòa Vang cũng cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, Phòng GD-ĐT yêu cầu Ban giám hiệu Trường THCS Trần Quang Khải báo cáo vụ việc, đồng thời cử giáo viên xuống tận nhà để thăm hỏi, động viên học sinh bị đánh hội đồng.

Luật sư của bà Trương Mỹ Lan đề nghị xử lý người tạo trend 'ra khơi tìm kho báu 673.000 tỉ'

Luật sư bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan cho hay, đoạn clip đã tạo dư luận xấu, xúc phạm đến danh dự, uy tín, nhân phẩm của bà Lan, đồng thời giảm sự uy nghiêm của tòa án.

TIN MỚI NHẤT