Ngồi vén váy cho con bú trên xe, cô dâu xinh đẹp gây xôn xao dân mạng

Xã hội 23/05/2018 06:12

Nữ chính cho biết, hình ảnh này được ghi lại trong ngày chụp ảnh cưới của cô và ông xã.

Mới đây, khoảnh khắc một cô dâu trẻ vén váy cho con bú khi ngồi trên xe thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo tìm hiểu, cô gái này có tên Nguyễn Thị Oanh (sinh năm 1994, Phú Thọ). 

Chia sẻ về hình ảnh đang gây xôn xao, nữ chính cho biết đó không phải là ngày "theo chồng bỏ cuộc chơi" mà là ngày cô cùng ông xã đi chụp ảnh cưới. 

Ngồi vén váy cho con bú trên xe, cô dâu xinh đẹp gây xôn xao dân mạng - Ảnh 1

Khoảnh khắc cô dâu xinh đẹp cho con bú gây xôn xao

 "Mình hơi khác mọi người một chút. Nếu mọi người lấy chồng rồi mới có con nhưng mình thì ngược lại, có con rồi mới làm đám cưới. Và con gái không phải là do chúng mình 'nhỡ kế hoạch'. Trước đó, khi cả hai có ý định làm đám cưới nhưng trong năm đó, chị gái mình cũng có ý định lấy chồng.

Vì vậy, mình quyết định nhường chị bởi quê mình có tục lệ kiêng 2 con gái một nhà xuất giá cùng năm. Chúng mình đã đăng ký kết hôn trước và dọn về sống chung.", cô dâu trẻ cho hay.

Ngồi vén váy cho con bú trên xe, cô dâu xinh đẹp gây xôn xao dân mạng - Ảnh 2

Cô dâu trẻ và con gái trong ngày trọng đại.

 Chia sẻ về chuyện tình của mình, cô gái đến từ Phú Thọ cho biết cả hai quen nhau khi cô là sinh viên của trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam và chồng khi đó mở tiệm cắt tóc cạnh trường.

"Dù phải nhường chị gái nhưng ông xã luôn bên cạnh động viên mình. Đám cưới có diễn ra hơi muộn nhưng chúng mình chưa bao giờ có ý định bỏ qua. Cả đời mới xây dựng gia đình một lần nên cả hai đều rất trân trọng.

Ngồi vén váy cho con bú trên xe, cô dâu xinh đẹp gây xôn xao dân mạng - Ảnh 3

Oanh và chồng hạnh phúc khi chụp ảnh cưới.

 Trước ngày cưới, mình và con gái đã dọn về nhà ngoại. Các nghi thức rước dâu, ăn hỏi đều diễn ra như các đám cưới thông thường. Cảm giác khi được đón dâu cũng hồi hộp lắm dù cả hai đã có con", Oanh nói.

Xôn xao đám cưới giữa chú rể 28 tuổi và cô dâu 48 tuổi ở Nam Định

Clip ghi lại đám cưới giữa chú rể 28 tuổi và cô dâu 48 tuổi ở Nam Định đang khiến cư dân mạng dậy sóng. Mặc dù cách biệt nhau đến 20 tuổi nhưng cặp đôi không ngần ngại trao nhau những cử chỉ tình tứ.

TIN MỚI NHẤT