Hà Nội: Thiếu nữ 19 tuổi bị xe tải cán chết thương tâm

Xã hội 08/05/2017 07:02

Do va chạm với 1 chiếc xe máy đi cùng chiều, cô gái trẻ bị ngã ra đường đúng lúc này chiếc xe tải lao đến cán chết nạn nhân.

Vào khoảng 7 giờ sáng ngày 7/5 tại địa bàn xã Đồng Quang (Ba Vì - Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 thiếu nữ tử vong. Nạn nhân là chị H. (19 tuổi trú tại xã Tản Hồng - Ba Vì - Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, chị H. điều khiển xe máy Wave đang lưu thông qua khu vực xã Đồng Quang thì va chạm với một xe máy khác đi cùng chiều khiến chị H. bị lạc tay lái rồi ngã ra phần đường ngược chiều.

Hà Nội: Thiếu nữ 19 tuổi bị xe tải cán chết thương tâm - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm (nguồn: facebook).

Đúng lúc này, chiếc xe tải chạy ngược chiều lao tới tông trực diện khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó. Chứng kiến vụ việc, ai cũng đau xót cho nạn nhân xấu số khi tuổi đời còn quá trẻ.

Chiều 7/5, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Đội CSGT Công an huyện Ba Vì xác nhận đơn vị nhận được trình báo của người dân vào khoảng 7h sáng nay. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho người nhà về lo hậu sự. 

Hiện đơn vị đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

TIN MỚI NHẤT