Hà Nội: Phát hiện thi thể cô gái trẻ ở hồ nước trong công viên, nhân chứng nhìn thấy điều 'bất thường'

Xã hội 23/04/2024 12:12

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH triển khai nhiều mũi xuống hồ nước tìm nạn nhân. Đến 9h35 cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa lên bờ.

Theo thông tin từ Dân Trí, sáng 23/4, chỉ huy Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, khoảng 8h52 cùng ngày, đơn vị nhận được tin báo có nạn nhân rơi xuống hồ trong Công viên Tuổi trẻ Thủ đô (phường Thanh Nhàn).

Sau khi nhận được thông tin, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Hai Bà Trưng phối hợp với các lực lượng chức năng tới hiện trường, tổ chức các biện pháp cứu nạn cứu hộ. Tuy nhiên khi đưa lên bờ, nạn nhân đã tử vong.

Hà Nội: Phát hiện thi thể cô gái trẻ ở hồ nước trong công viên, nhân chứng nhìn thấy điều 'bất thường' - Ảnh 1
Khu vực cầu trong hồ Công viên Tuổi trẻ Thủ đô, nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Dân Trí

Liên quan đến vụ việc, dẫn tin từ Tiền Phong, bước đầu xác định, nạn nhân là nữ tên N.T.B. (23 tuổi, quê tại Nghi Sơn, Thanh Hóa).

Theo một số nhân chứng tại hiện trường kể lại, thời điểm xảy ra sự việc, cô gái đi lên cầu ra hồ thì bị rơi xuống hồ nước. Sau đó có người nhảy xuống cứu nạn nhân nhưng bất thành.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Án mạng giữa đêm khiến 1 người tử vong tại chỗ ở Hà Nội: Nghi phạm thừa nhận đâm nhầm người, "rất ân hận"

Được người bạn ôm từ phía sau để can ngăn vụ ẩu đả nhưng đối tượng lại hiểu lầm đó là "đối thủ" nên đã ra tay khiến bạn tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT