Clip: Hai giáo viên mầm non dùng chân đạp học sinh trong giờ ngủ trưa khiến nhiều phụ huynh phẫn nộ

Xã hội 22/03/2018 15:46

Trong giờ ngủ trưa, khi bé trai bò đến gần thì bị hai cô giáo dùng chân đạp ngã xuống sàn. Vụ việc khiến nhiều phụ huynh bức xúc, phẫn nộ.

Sáng nay (22/3), Phòng Giáo dục đào tạo (GDĐT) TP. Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã triệu tập các đối tượng liên quan đến vụ việc giáo viên mầm non dùng chân đạp vào người học sinh trong đoạn clip được lan truyền trên Facebook.

Trước đó vào ngày 21/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hai giáo viên mầm non trường H.H (Vũng Tàu) dùng chân đạp vào người học sinh vì bé không chịu ngủ, bò lại chỗ hai cô giáo đang nằm trong giờ nghỉ trưa.

Clip: Hai giáo viên mầm non dùng chân đạp học sinh trong giờ ngủ trưa khiến nhiều phụ huynh phẫn nộ - Ảnh 1
Hình ảnh bé trai bị cô giáo đạp ngã ra sàn - Ảnh cắt từ clip

 Theo hình ảnh trong clip, ban đầu bé trai bò lại gần cô giáo mặc quần đen thì cô giáo này dùng chân đạp rồi bế bé sang chỗ khác. Sau đó, bé trai này tiếp tục quay lại chỗ hai cô. Khi em ngồi xuống gần một cô giáo khác thì bị cô này đạp ngã ra sàn.

Theo thông tin ban đầu, hai cô giáo trong clip tên là Đ.T.H và T.T.H. Tại cơ quan điều tra, hai cô giáo thừa nhận có dùng chân đẩy bé ra trong giờ nghỉ trưa. Sau khi bị lên án, hai cô cảm thấy vô cùng hối hận về hành vi của mình, đồng thời mong sẽ nhận được sự tha thứ từ gia đình học sinh và cộng đồng.

Tuy nhiên, ban giám hiệu trường mầm non H.H cho biết, vào ngày 16/3 vừa qua cả hai đã bị kỷ luật, cho thôi việc.

Trả lời các cơ quan truyền thông, ông Lê Văn Mỹ, Phó trưởng phòng Phòng GDĐT TP. Vũng Tàu cho biết phòng đã yêu cầu nhà trường phải giám sát, quản lý giáo viên chặt chẽ hơn và rút kinh nghiệm cho lần sau.

Nhiều phụ huynh sau khi xem đoạn clip này trên Facebook tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành vi của hai cô giáo trẻ này. 

“Mỗi ngày đưa con đến trường đều thấp thỏm, không biết con mình có khi nào bị cô giáo đánh đập gì hay không? Xin các cô, nếu không thương xin đừng chọn nghề dạy trẻ”, B.K chia sẻ.

“Mong ban giám hiệu các trường quản lý giáo viên nghiêm ngặt hơn để phụ huynh có thể yên tâm khi gửi con đến trường”, T.N bày tỏ.

TP.HCM: Bé gái 3 tuổi nghi bị bảo vệ xâm hại tại trường mầm non, bố mẹ nghỉ việc đi cầu cứu cơ quan chức năng

Thấy con gái hay đau nhức vùng hậu môn, đi vệ sinh không kiểm soát được, người mẹ gặng hỏi thì tá hỏa biết được con nghi bị bảo vệ trường mầm non xâm hại. Ròng rã suốt hơn 1 tháng trời, hai vợ chồng anh Tr. phải nghỉ việc để thay phiên nhau chăm sóc con, đồng thời chờ đợi kết quả giám định pháp y từ phía cơ quan chức năng.

TIN MỚI NHẤT