Chủ tịch xã xông vào trại tôm đánh ghen cháu vợ lúc nửa đêm

Xã hội 22/10/2017 05:24

Phát hiện anh Trà nhắn tin cho vợ mình với nội dung khác thường, Chủ tịch xã Phong Hải đã tìm gặp thanh niên này đánh ghen.

Những ngày gần đây, người dân xã Phong Hải (huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế) xôn xao về việc Chủ tịch xã này xông vào khu đầm tôm của người dân để đánh người trong đêm.

Trao đổi với Zing.vn, ông Phan Khánh, Chủ tịch UBND xã Phong Hải, thừa nhận mình có hành động đánh anh Hồ Quốc Trà (32 tuổi, người nuôi tôm) ở khu vực đầm của một hộ dân.

Theo ông Khánh, Trà là cháu rể của vợ ông. Ông xông vào đầm tôm đánh anh Trà xuất phát từ việc ông nghi ngờ anh này có quan hệ tình cảm với vợ mình.

Chủ tịch xã xông vào trại tôm đánh ghen cháu vợ lúc nửa đêm - Ảnh 1
Thanh niên bị Chủ tịch xã Phong Hải đánh. Ảnh: Điền Quang.

Ông Khánh nói rằng ông phát hiện anh Trà nhắn tin cho vợ mình nên đã gọi điện cho Trà để nói chuyện. Tuy nhiên, Trà có thái độ không tốt nên ông lái xe máy đến khu đầm tôm tìm thanh niên này.

Hình ảnh camera ở đầm tôm cho thấy, vào 22h ngày 14/10, trong lúc các công nhân đang chuẩn bị ngủ thì ông Khánh bất ngờ xông vào nhà, tìm đến chỗ nằm rồi dùng tay đánh liên tiếp vào Trà.

Hình ảnh từ camera cho thấy, anh Trà chỉ biết dùng tay che mặt và chống đỡ những cú đánh của ông chủ tịch xã.

Chủ tịch xã xông vào trại tôm đánh ghen cháu vợ lúc nửa đêm - Ảnh 2
Trại nuôi tôm, địa điểm xảy ra vụ chủ tịch xã đánh người. Ảnh: Điền Quang.

Thời điểm xảy ra sự việc, trong nhà có 4 công nhân (gồm cả Trà). Một nhân chứng cho biết dù mọi người đã can ngăn, ông Khánh vẫn kéo Trà ra ngoài đường để hành hung.

Anh Trà nói rằng ông Khánh đánh anh là chỉ do hiểu lầm quan hệ tình cảm của anh với vợ ông này. Theo anh, 3 ngày sau khi xảy ra vụ việc, ông Khánh đã điện thoại xin lỗi.

Chủ tịch xã xông vào trại tôm đánh ghen cháu vợ lúc nửa đêm - Ảnh 3
Xã Phong Hải (dấu đỏ), địa phương xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

 

Bị tố bưng bít sự việc nam SV tử vong do bê tông rơi trúng, trường HUTECH khẳng định: "Gia đình có sự hiểu lầm"

Theo nhà trường, sau khi xảy ra sự việc nam sinh viên tử vong, công an đã yêu cầu phong toả hiện trường. Bên cạnh đó, phía nhà trường cũng được công an yêu cầu không tiếp xúc với gia đình nam sinh viên, vì vậy chuyện hỏi mẹ của Long rằng "Long có ý định tự tử hay không" là không chính xác.

TIN MỚI NHẤT