Vạch mặt những con giáp nữ thích làm người thứ ba, dễ ngoại tình nhất năm 2017

Tâm linh - Tử vi 10/09/2017 22:37

Những con giáp nữ này rất dễ thay lòng đổi dạ, sẵn sàng ‘cắm sừng’ chồng hay người yêu hết lần này đến lần khác chỉ cần thỏa mãn được dục nhục bản thân.

Những con giáp nữ này cực đào hoa trong năm 2017. Dù đã có chồng con chăng nữa thì những gã đàn ông khác vẫn đem lòng mến mộ. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu họ tỏ thái độ nghiêm túc và quyết liệt từ chối những lời ong bướm. Thế nhưng, những nàng giáp này lại rất dễ xiêu lòng trước lời mật ngọt. Họ sẵn sàng phản bội chồng con, sẵn sàng chen chân vào một gia đình khác chỉ để thỏa mãn ham muốn ái ân của mình.

Vạch mặt những con giáp nữ thích làm người thứ ba, dễ ngoại tình nhất năm 2017 - Ảnh 1
Những nàng giáp này rất dễ rơi vào lưới tình dù đang có một tình yêu hạnh phúc - Ảnh: Internet

Tuổi Hợi

Trong nửa cuối năm 2017, Hợi là con giáo đỏ tình đỏ tài. Không chỉ sự nghiệp thăng tiến, vận đào hoa của Hợi cũng nở rộ.

Hợi rất dễ rơi vào tình cảnh ‘tình cũ không rủ cũng tới’, chỉ một phút yếu lòng họ sẽ không giữ được mình. Nếu không tỉnh táo, rất có thể Hợi phải trả giá bằng hạnh phúc họ đang có.

Tuổi Dậu

Bản mệnh của người tuổi Dậu trong năm 2017 rất tốt. Nếu những ai cồn độc thân chắc chắn sẽ tìm được ý trung nhân. Thế nhưng, với những nàng Dậu đã có gia đình thì đây là một mối nguy.

Chỉ cần buông lỏng một giây, Dậu sẽ ngã vào lòng người khác giới ngay. Lời khuyên cho Dậu là bạn không nên quá ham vui trong các bữa tiệc. Hãy giữ cho mình tỉnh táo để không rơi vào tình cảnh mất kiểm soát bản thân và gây ra những hệ quả khôn lường.

Vạch mặt những con giáp nữ thích làm người thứ ba, dễ ngoại tình nhất năm 2017 - Ảnh 2
Nếu không cẩn thận, Thân sẽ mất hết tất cả chỉ vì trót... ngoại tình - Ảnh: Internet

Tuổi Thân

Vận tình duyên của Thân rất tốt. Đáng ra họ sẽ rất hạnh phúc trong vòng tay người đàn ông họ thương yêu nếu không bị tiểu nhân hãm hại.

Không chỉ đâm  thọc phá hoại mối quan hệ của bạn, kẻ ném đá giấu tay kia còn kỳ công lên hẳn một kế hoạch ly gián để chờ bạn sập bẫy. Hãy cẩn thận, đừng để những tình huống dễ gây hiểu lầm có cơ hội xảy ra nếu không muốn mất đi người đàn ông hiện tại.

Tuổi Ngọ

Nàng Ngọ đã kết hôn sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, đã hạnh phúc nay càng hạnh phúc hơn. Thế nhưng, những nàng Ngọ độc thận lại không được như thế.  Ngọ rất dễ rơi vào tình trạng bắt cá hai tay, dù đã có người yêu nhưng vẫn buông lơi bên người đàn ông khác.

Lời khuyên dành cho Ngọ, đừng bắt đầu một việc khi biết chắc rằng nó sẽ gây hại đến bản thân mình

*Thông tin mang tính tham khảo , chiêm nghiệm.

Đàn bà khôn hãy nhớ kỹ: Chồng nào cũng là chồng, đã ngoại tình thì bỏ ngay, đừng tiếc!

Buồn cười thay khi đàn bà ngoại tình cả xã hội chửi rủa họ là hạng lăng loàn, mất nết. Nhưng khi đàn ông ngoại tình, họ chỉ tắc lưỡi ‘đàn ông mà’.

TIN MỚI NHẤT