Lấy được 4 chàng giáp này, chị em sướng cả vật chất lẫn tình cảm

Tâm linh - Tử vi 03/04/2017 13:32

Không những sống tình cảm, cưng chiều vợ 4 chàng giáp này còn cho vợ tiêu tiền thả phanh.

Tuổi Hợi

Chính tinh thần trách nhiệm, sự cầu tiến và đam mê với công việc chính là chìa khóa mang lại thành công trong sự nghiêp của chàng Hợi. Khi làm việc với ý niệm cố gắng hết sức để mang lại cuộc sống thoải mái cho vợ con, năng suất làm việc của họ còn “đáng sợ” hơn.

Trong cuộc sống hôn nhân, con giáp này yêu thương vợ hết mực, giáo dục con cái tử tế. Xứng đáng là một người chồng “quốc dân”.

Lấy được 4 chàng giáp này, chị em sướng cả vật chất lẫn tình cảm - Ảnh 1
Không chỉ vật chất, phụ nữ cưới được chàng giáp này còn sung sướng về mặt tình cảm.

Tuổi Tỵ

Chàng giáp tuổi Tỵ thường có vẻ ngoài cứng cỏi, nam tính, quyết đoán. Nếu chàng đã quyết định điều gì thì khó ai có thể làm chàng thay đổi suy nghĩ. Chính vì thế khi đã yêu thường ai họ sẽ hết lòng hết dạ, dù hoàn cảnh có như thế nào cũng không thay lòng đổi dạ.

Tuổi Tuất

Sau 30 tuổi, những chàng giáp tuổi Tuất sẽ sở hữu tài sản không hề nhỏ. Tuy nhiên, họ không bao giờ ngừng lao động chăm chỉ để có thể giúp “tiền đẻ ra tiền”. Cưới được chàng Tuất bạn không bao giờ phải sống cảnh nghèo khó, chàng cũng chính là người chồng người cha mẫu mực của gia đình.

 Tuổi Ngọ

Người ta thường lo lắng với bản tính ham khám phá, thích bay nhảy đàn ông tuổi Ngọ khó mang lại hạnh phúc cho bạn đời. Tuy nhiên, thực tế lại hoàn toàn trái ngược với những lo lắng ấy.

Chàng Ngọ có thể ham chơi, háu thắng nhưng trước người phụ nữ mình yêu họ lại tình cảm, chu đáo đến ngỡ ngàng.  Đồng thời, chàng Ngọ rất giỏi kiếm tiền và không tiếc tiền miễn vợ vui là được.

Nếu đang hẹn hò với chàng tuổi Tỵ, đừng vuột mất cơ hội “sở hữu” ông chồng chung thủy số 1 này.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT