Đi giày gì khi đã chán giày cao gót?

Thời trang 22/04/2018 05:17

Khi những đôi giày cao yêu kiều không còn khiến bạn thấy hấp dẫn, đã đến lúc nghĩ tới những lựa chọn khác.

Đi giày gì khi đã chán giày cao gót? - Ảnh 1

Một mẫu giày bệt kiểu slingback với thiết kế lạ mắt có thể là món đồ bạn sẽ thích mê trong mùa hè này

Tất nhiên là ai cũng rõ việc những đôi giày cao gót có tác dụng thế nào với phong cách của bạn. Chúng giúp bạn yêu kiều hơn, nữ tính hơn và tất nhiên là ... cao hơn nữa. Thế nhưng, không phải lúc nào đẹp cũng đi liền với thoải mái. Có những ngày, bạn chỉ muốn ra phố với bộ cánh thật thoải mái, với một đôi giày có thể tung tăng cả ngày mà không bị ê ẩm chân. Sneaker thì quá nhàm rồi, giày bệt kiểu thông thường thì lại giản đơn quá, cũng chẳng làm bạn vừa ý nữa, vậy thì diện gì đây?

Giày bệt kiểu sling back chính là câu trả lời. Vừa mang tới cảm giác thoải mái có thể lê la bất kì quán xá ngõ ngách nào, vừa giữ được nét yêu kiều điệu đà, không bị xuề xòa quá. Nói một cách khác, chúng giữ nguyên được nét sang chảnh của giày cao gót, chỉ là hạ độ cao đi mà thôi. Bởi vậy, giày bệt kiểu sling back (quai hở gót sau) chính là món đồ yêu thích của rất nhiều tín đồ đình đám thế giới. 

Đi giày gì khi đã chán giày cao gót? - Ảnh 2

Với sự tiện dụng mà vẫn giữ được nét yêu kiều nên kiểu giày này được khá nhiều các cô nàng yêu thích

Đi giày gì khi đã chán giày cao gót? - Ảnh 3

Nếu không phải fan của các họa tiết hay các gam màu sặc sỡ, chỉ cần một đôi giày bệt slingback mũi nhọn, màu đen thôi là đã đủ cho set đồ cả ngày của bạn rồi. Dù là phong cách sporty-chic khỏe khoắn hay style văn phòng thanh lịch, dù là sơ mi cắm thùng hay áo trễ vai quần short. 

Đi giày gì khi đã chán giày cao gót? - Ảnh 4Đi giày gì khi đã chán giày cao gót? - Ảnh 5

Đi giày gì khi đã chán giày cao gót? - Ảnh 6

Một đôi giày bệt hở gót đen cũng "thần kì" như sneaker trắng vậy, có thể mix với 1001 set đồ mà không sợ lạc lõng

Đi giày gì khi đã chán giày cao gót? - Ảnh 7

Chính vì kiểu giày này đang khá được lòng các tín đồ, nên không hề thiếu lựa chọn cho bạn, từ vài trăm ngàn cho tới vài chục triệu đồng, từ những hãng thời trang bình dân nhất như Zara, HM, Topshop cho tới Gucci, Dior hay Miu Miu. 

Đi giày gì khi đã chán giày cao gót? - Ảnh 8

Từ những thương hiệu cao cấp như Gucci

Đi giày gì khi đã chán giày cao gót? - Ảnh 9

Miu Miu

Đi giày gì khi đã chán giày cao gót? - Ảnh 10

Cho tới bình dân đều có rất nhiều mẫu cho các cô nàng lựa chọn

“Con nghiện” giày trắng mà không biết mẹo hay ho này để làm sạch giày ố vàng, đen xì hóa trắng tinh như mới sau 3 phút không cần thuốc tẩy thì quá phí

Giày trắng là một item được yêu thích của cả 2 phái, tuy nhiên những mẫu giày trắng lại có nhược điểm rất lớn là dễ bám bẩn và khó làm sạch. 5 mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn giữ giày luôn trắng tinh như mới.

TIN MỚI NHẤT