Vụ người phụ nữ chết khỏa thân trong căn hộ khóa kín: Phát hiện ống tiêm cạnh thi thể, nghi bị đánh thuốc mê và cưỡng hiếp

Thế giới 14/03/2024 15:50

Theo cảnh sát địa phương, lực lượng chức năng tìm thấy một ống tiêm nằm gần thi thể, nghi ngờ người phụ nữ này đã bị đánh thuốc mê và cưỡng hiếp trước khi bị sát hại.

Theo tờ Hindustan Times (Ấn Độ), thi thể khỏa thân đang phân hủy của một phụ nữ, khoảng 20 tuổi, được tìm thấy trong một căn hộ ở Chandapura, bang Karnataka có nhiều dấu hiệu nghi bị cưỡng hiếp trước khi sát hại, cảnh sát cho biết hôm thứ Tư (13/3).

Theo cảnh sát, thi thể người phụ nữ được chủ nhà Rajkumar phát hiện vào tối 10/3. Chỉ cách đây một tuần, người phụ nữ thuê căn hộ cùng với một người đàn ông mà cô tự nhận là cha mình.

Một số người ở gần khu vực đã giới thiệu người phụ nữ này với chủ nhà. Họ thuyết phục người chủ cho thuê căn hộ trên tầng 4 của tòa nhà, khẳng định quen biết người phụ nữ và người đàn ông này. Cảnh sát cho biết người phụ nữ và người đàn ông tự xưng là cha của người phụ nữ đã chuyển đến căn hộ mà không cung cấp bất kỳ thông tin chi tiết nào.

Vụ người phụ nữ chết khỏa thân trong căn hộ khóa kín: Phát hiện ống tiêm cạnh thi thể, nghi bị đánh thuốc mê và cưỡng hiếp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thanh tra N Sanju Kumar từ đồn cảnh sát Suryanagar cho biết, tối 10/3, chủ nhà Rajkumar, đang ở cùng tòa nhà với vợ Sangeeta, phát hiện mùi hôi bốc ra từ căn hộ bị khóa. Khi gõ cửa, Rajkumar không nhận được phản hồi nào. Sau đó, Rajkumar nhờ sự giúp đỡ của hàng xóm phá cửa và phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy trong tình trạng khỏa thân và ngay lập tức báo cảnh sát.

Một nhóm cảnh sát và chuyên gia pháp y đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và đưa thi thể đi khám nghiệm tử thi. Cảnh sát cho biết, họ tìm thấy một ống tiêm nằm gần thi thể, nghi ngờ người phụ nữ này đã bị đánh thuốc mê và tấn công tình dục trước khi bị sát hại.

“Nhìn sơ qua, có vẻ như người phụ nữ đã bị bóp cổ. Chúng tôi đang chờ báo cáo khám nghiệm tử thi. Chúng tôi đang xem các camera CCTV được lắp đặt bên trong và xung quanh tòa nhà. Chúng tôi đã đăng ký vụ án theo mục 302 (giết người) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC)", thanh tra N Sanju Kumar nói.

Hiện, người đàn ông mà người phụ nữ tự nhận là cha cô và những người giới thiệu người phụ nữ với chủ nhà đã mất tích kể từ khi thi thể được phát hiện. Cảnh sát cho biết họ đang truy lùng những nghi phạm này. 

Phát hiện thi thể người phụ nữ khỏa thân dưới mương thoát nước ven đường, áo quần nằm vương vãi khắp nơi

Theo cảnh sát địa phương, thi thể của người phụ nữ được tìm thấy tại mương thoát nước ven đường vào khoảng 14 giờ chiều ngày 6/3. Được biết, quần áo được cho là của người phụ nữ này đã mặc nằm vương vãi khắp nơi.

TIN MỚI NHẤT