Thấy vợ bị người tình tống tiền, người đàn ông 39 tuổi cầm dao sát hại nạn nhân ngay tại nhà

Thế giới 22/04/2024 14:00

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ người đàn ông sau khi sát hại nhân tình của vợ ngay tại nhà.

Mới đây, ở bang Odisa, Ấn Độ đã xảy ra vụ án mạng khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ.

Cảnh sát cho biết nạn nhân tên Jaydev Mahalik (26 tuổi) đã kết bạn với vợ của Manas Ranjan Panda (39 tuổi) trong những lần anh thường xuyên đến thăm nhà họ.

Sau đó, anh phát triển mối quan hệ với người phụ nữ này. Trong thời gian quan hệ, nạn nhân còn cắt ảnh và video nhạy cảm của vợ Panda trên điện thoại di động của mình.

Sau đó, Jaydev đã tống tiền cô vì quan hệ tình dục trong hơn 3 năm. Hai năm trước, Panda đã nộp đơn tố cáo Jaydev và thậm chí còn cáo buộc nạn nhân đã cưỡng hiếp vợ mình.

Thấy vợ bị người tình tống tiền, người đàn ông 39 tuổi cầm dao sát hại nạn nhân ngay tại nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi đó, cảnh sát đã bắt giữ Jaydev nhưng sau khi ra tù anh lại một lần nữa nảy sinh quan hệ với người phụ nữ này trong thời gian Panda vắng mặt.

Cách đây vài ngày, Panda biết được Jaydev đang tống tiền vợ mình bằng một số bức ảnh nhạy cảm. Tức giận vì điều này, Panda đã xông đến nhà của Jaydev vào ngày 21/4 và sát hại nạn nhân một cách dã man.

Sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát đã thu giữ con dao dính máu tại hiện trường. Cảnh sát cũng nói rằng Panda cũng đã tự ra đầu thú.

Trong khi đó, thi thể của Jaydev đã được gửi đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi  và mở cuộc điều tra liên quan đến vụ giết người.  

Cưỡng hiếp bé gái 4 tuổi không thành, người đàn ông sát hại rồi giấu thi thể trong ngôi nhà bỏ hoang

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ người đàn ông sau khi bị tình nghi bắt cóc, sát hại bé gái 4 tuổi.

TIN MỚI NHẤT