Nữ sinh 22 tuổi nhảy khỏi taxi vì bị cưỡng hiếp: Có vết bầm tím ở chân, đầu và lưng

Thế giới 23/04/2024 09:42

Một quan chức cho biết nữ sinh đã gặp khó khăn đi lại kể từ khi vụ việc xảy ra.

Theo The Witness, Prem Balram, người phát ngôn của Đơn vị phản ứng nhanh Nam Phi (RUSA), cho biết cô gái 22 tuổi, đang là sinh viên tại một trường đại học ở Durban, cùng gia đình đến trụ sở RUSA để trình báo lực lượng chức năng về sự việc của mình. 

Cô gái này cho biết hôm 20/4 rằng cô đã lên một chiếc taxi minibus Toyota Quantum gần trường đại học của mình. Prem Balram cho biết cô gái nói với họ rằng tài xế và người soát vé đã thả hành khách xuống khi lái xe về phía khu trung tâm thành phố Durban.

Nữ sinh 22 tuổi nhảy khỏi taxi vì bị cưỡng hiếp: Có vết bầm tím ở chân, đầu và lưng - Ảnh 1
Một cô gái ở Durban bị thương ở đầu, chân và lưng sau khi nhảy ra khỏi một chiếc taxi đang di chuyển để thoát khỏi vụ cưỡng hiếp - Ảnh: Đơn vị phản ứng nhanh Nam Phi (RUSA)

“Theo lời kể của cô gái, sau khi hành khách cuối cùng xuống xe, người soát vé yêu cầu cô gái giao điện thoại di động, ba lô và tiền mặt. Cô gái cố gắng tự vệ nhưng bị áp đảo và bị ép xuống sàn. Người soát vé cởi áo quần của cô ấy và định cưỡng hiếp cô ấy nhưng không thành công. Cô gái cho biết cô đá vào cửa sổ trên cửa trượt và thoát ra trước khi nhảy ra khỏi chiếc xe đang di chuyển. Chiếc taxi vẫn tiếp tục chạy và không dừng lại”, Prem Balram cho biết. 

Một người dân đã hỗ trợ cô gái và liên lạc với cảnh sát. Sau đó cô gái được đưa đến bệnh viện để điều trị vết thương. Cô gái bị bầm tím ở chân, đầu và lưng. Prem Balram cho biết thêm rằng cô gái đã gặp khó khăn đi lại kể từ khi vụ việc xảy ra.

Bà nội sát hại cháu 4 ngày tuổi vì phát hiện cháu bé dị tật bẩm sinh

Theo cảnh sát địa phương, cháu bé chào đời vào ngày 23/3, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân cái chết là do bị siết cổ.

TIN MỚI NHẤT