Người đàn ông cầm dao sát hại vợ ngay tại nhà, dùng tiền chiếm đoạt để mua búp bê “người lớn” chỉ vài tháng sau đó

Thế giới 29/04/2024 12:30

Các nhà điều tra cho biết, một người đàn ông bị kết án tù chung thân vì tội giết vợ và sử dụng tiền từ tiền bảo hiểm để mua một con búp bê “người lớn” có kích thước thật.

Vụ giết người khủng khiếp xảy ra vào đầu giờ sáng Halloween năm 2019 khi Colby Trickle trình báo với cảnh sát rằng người vợ 26 tuổi của anh, Kristen Trickle, đã tự sát tại nhà của họ ở tiểu bang Kansas, Mỹ.

Bất chấp những nghi ngờ của mình, nhân viên điều tra Lyle Noordhoek, tuyên bố cái chết của Kristen là một vụ tự sát ba ngày sau đó. Mặc dù Trickle đã được minh oan nhưng các nhà điều tra vẫn tiếp tục điều tra.

Trickle sau đó đã kiếm được hai hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với tổng trị giá hơn 120.000 đô la (khoảng 3 tỷ đồng) và chỉ hai ngày sau, anh ta đã mua một con búp bê tình dục có kích thước thật với giá 1.942 đô la (khoảng 49,2 triệu), cùng với các khoản chi tiêu khác, theo các nhà điều tra.

Thám tử Joshua Burkholder bày tỏ lo ngại về thời gian và bản chất chi tiêu của Trickle, khi xem xét khoảng thời gian ngắn sau cái chết của vợ anh ta.

Người đàn ông cầm dao sát hại vợ ngay tại nhà, dùng tiền chiếm đoạt để mua búp bê “người lớn” chỉ vài tháng sau đó - Ảnh 1
Người đàn ông bị kết án chung thân sau khi sát hại vợ ngay tại nhà. Ảnh: Daily Mail

Anh ấy nói với CBS News: “Có một quá trình để tang mà tôi nghĩ mọi người đều cần phải trải qua - nên trải qua khi một người thân yêu qua đời - và việc anh ấy đặt mua loại búp bê này chỉ vài tháng sau cái chết của vợ anh ấy là điều đáng lo ngại”.

Bất chấp những nghi ngờ ban đầu của Hauptman về những điều bất thường của hiện trường, Trickle vẫn tự do trong gần hai năm.

Tuy nhiên, những lời kể của anh ta không nhất quán, cùng với các cuộc điều tra tiết lộ những điều anh ta bịa đặt liên quan đến nghĩa vụ quân sự, đã làm tăng thêm những nghi ngờ xung quanh cái chết của Kristen.

Vào tháng 7 năm 2021, 21 tháng sau khi Kristen qua đời, Trickle phải đối mặt với cáo buộc giết người cấp độ một và cản trở công lý.

Phiên tòa xét xử anh ta vào tháng 9 năm 2023 đã tiết lộ thêm thông tin chi tiết, bao gồm cả việc anh ta mua búp bê tình dục mà mẹ anh ta, Tina Kreutzer, đã cố gắng biện minh như một nguồn an ủi hơn là vì mục đích tình dục.

Tuy nhiên, lời giải thích này không làm lung lay được bồi thẩm đoàn cũng như người nhà của Kristen.

Nhà tâm lý học của cơ quan công tố, Tiến sĩ Ashley Christiansen, đặt ra nghi ngờ về khả năng Kristen tự tử khi khám nghiệm tử thi tâm lý.

Cuối cùng, Trickle bị kết tội, nhận bản án chung thân không có cơ hội ân xá trong 50 năm vào tháng 11 năm 2023, hơn 4 năm sau cái chết bi thảm của Kristen Trickle.

Cô gái 17 tuổi bị 8 người đàn ông cưỡng hiếp trong nhiều ngày, kẻ cầm đầu là người không ai ngờ tới

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ 5 trong 8 nghi phạm sau khi cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi trong suốt nhiều ngày.

TIN MỚI NHẤT