Người đàn ông 58 tuổi bắt cóc và cưỡng hiếp phụ nữ đang mang thai ngay tại nhà, ép nạn nhân làm việc không ai ngờ tới

Thế giới 11/04/2024 11:14

Nạn nhân cho biết sau khi bị người đàn ông bắt cóc, cô bị ép quan hệ với chú chó của nghi phạm.

Năm ngoái, người đàn ông 58 tuổi tên Dennis Allen Carter sống ở Houston, Mỹ đã bị cáo buộc bắt cóc và cưỡng hiếp một phụ nữ đang mang thai ngay tại nhà.

Theo thông tin từ tờ Fox News, vào tháng 8/2023, một phụ nữ đang mang thai tố cáo rằng cô bị Carter đưa đi từ một trạm xăng, đối tượng đã giữ súng chỉ vào đầu cô và đe dọa rằng: “Nếu không làm theo lời tôi, tôi sẽ giết bạn”.

Phụ nữ mang bầu hoảng sợ và kêu la, bị Carter liên tục tát mạnh và cô không còn cách nào khác ngoài việc nhượng bộ.

Người đàn ông 58 tuổi bắt cóc và cưỡng hiếp phụ nữ đang mang thai ngay tại nhà, ép nạn nhân làm việc không ai ngờ tới - Ảnh 1
Hiện trường vụ cưỡng hiếp. Ảnh: Blaze Media

Người phụ nữ mang thai cho biết cô bị ép quan hệ tình dục với con chó của nghi phạm và bị Carter cưỡng hiếp.

Công tố viên phát biểu tại phiên điều trần mới đây: “Việc này giống hệt như cốt truyện trong phim kinh dị”. Tuy nhiên trước đó Carter khẳng định người phụ nữ tự nguyện làm việc này.

Cảnh sát chỉ ra rằng Carter đã phạm tội lạm dụng tình dục trẻ em nghiêm trọng vào năm 1981 và một tội cưỡng hiếp khác vào năm 1997.

Anh ta bị đăng ký là tội phạm tình dục suốt đời và sẽ bị giam giữ mà không được tại ngoại cho đến khi phán quyết được xác định.

Thử thách tìm con ngựa ẩn giấu trong bức ảnh: Nếu làm được chứng tỏ bạn có IQ cao và khả năng nhìn thấu mọi vật

Để tìm được đáp án, bạn hãy thử điều chỉnh tiêu điểm, tìm kiếm các hình dạng hoặc mẫu bất thường trong ảnh hoặc quét các khu vực khác nhau của ảnh một cách có hệ thống.

TIN MỚI NHẤT