Cô dâu gặp tai nạn tử vong trước giờ làm đám cưới, ngày vui bỗng hóa tang thương

Thế giới 23/04/2024 10:20

Mới đây, một người phụ nữ đã tử vong trong một vụ tai nạn giao thông ở Faridabad, bang Haryana, Ấn Độ, hôm 22/4, vài giờ trước khi cô chuẩn bị kết hôn.

Theo Indian Express (Ấn Độ), khoảng 3 giờ sáng ngày 22/4, Ankita, 24 tuổi, cư dân Faridabad, lên đường đến nhà chú cô cùng với anh trai, một người anh họ và một người bạn. Hôm đó là đám cưới của cô và cô muốn đến thăm một ngôi chùa cùng với các thành viên trong đại gia đình của mình.

Tuy nhiên, trước khi có thể đến nhà người chú ở Vinay Nagar, xe của họ đã đâm vào một chiếc xe tải đang đứng yên trên đường Bypass ở Khu 37. Ankita tử vong vì vết thương quá nặng và các thành viên khác trong gia đình cô hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Cô dâu gặp tai nạn tử vong trước giờ làm đám cưới, ngày vui bỗng hóa tang thương - Ảnh 1
Ankita, 24 tuổi, đã tử vong trong một vụ tai nạn giao thông ở Faridabad, bang Haryana, Ấn Độ, hôm 22/4, vài giờ trước khi cô chuẩn bị kết hôn - Ảnh: Indian Express

Cha Ankita, Chandan Singh, cho biết: “Con trai tôi Sumkit, con gái Ankita, bạn của con bé là Anshu và cháu trai Ishaan của tôi đều đi trên ô tô. Khi họ đến Bệnh viện KR trên đường Bypass, có một chiếc xe tải đang đậu trên đường. Trong bóng tối, xe của cháu tôi va chạm với xe tải. Do vết thương quá nặng, con gái Ankita của tôi đã qua đời trong khi con trai tôi, bạn của Ankita và cháu trai tôi đang điều trị tại một bệnh viện ở Delhi.”

Nói chuyện với Indian Express, ông Chandan Singh cho biết: “Con bé đang vội vã đến một ngôi chùa đúng giờ và vì trời tối đen như mực nên tài xế không thể phát hiện ra chiếc xe tải đậu bên đường" và cho biết thêm Ankita ​​sẽ làm lễ kết hôn sau vài giờ nữa.

Cảnh sát cho biết đã lập hồ sơ Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) theo mục 283, 337, 304A của Bộ luật Hình sự Ấn Độ để điều tra tài xế lái xe tại đồn cảnh sát Sarai Khwaja.

Bà nội sát hại cháu 4 ngày tuổi vì phát hiện cháu bé dị tật bẩm sinh

Theo cảnh sát địa phương, cháu bé chào đời vào ngày 23/3, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân cái chết là do bị siết cổ.

TIN MỚI NHẤT